Cán Bộ Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông (Information and Communication Technology Officer)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 262 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ hệ thống Công nghệ Thông tin và Truyền thông:
• Thực hiện cài đặt, cấu hình, bảo dưỡng dự phòng/ kiểm tra định kỳ, tiến hành sửa chữa nếu cần thiết; hỗ trợ, khắc phục sự cố thiết bị phần cứng Công nghệ thông tin và các phụ kiện/ thiết bị ngoại vi của máy tính.
• Quản lý mối quan hệ kinh doanh và các thỏa thuận/ hợp đồng dịch vụ với nhà cung cấp, các dịch vụ bảo trì, …, bao gồm giám sát việc thực hiện triển khai các công việc, tính kinh tế, hiệu quả và hiệu suất.
• Mua sắm: Khuyến nghị mua mới và thay thế/ nâng cấp phần cứng giúp cải thiện tính hiệu quả của nhân viên hoặc cơ sở hạ tầng của văn phòng bằng việc phân tích chi phí rõ ràng; tìm kiếm các nguồn cung cấp có sẵn, các thiết bị tốt nhất; hỗ trợ các quản lý cấp cao/ đồng nghiệp phụ trách chuỗi cung ứng trong việc đánh giá và/ hoặc thẩm định tất cả các giao dịch mua liên quan đến Công nghệ thông tin.
• Lắp đặt và hướng dẫn sử dụng các thiết bị văn phòng: máy chiếu, máy in, máy photocopy, máy fax, máy ảnh kỹ thuật số, … để sử dụng hàng ngày và khi cần thiết cho các cuộc họp, …
• Cài đặt và cấu hình, hỗ trợ và khắc phục sự cố với tất cả các ứng dụng phần mềm đang được sử dụng.
• Đảm bảo các chương trình của Văn phòng quốc gia tuân thủ đầy đủ về mặt pháp lý cho tất cả các giấy phép liên quan đến phần mềm, duy trì hồ sơ một cách chính xác và lên lịch gia hạn, bổ sung thích hợp.
• Mua sắm: Chủ động nắm bắt nhu cầu sử dụng phần mềm của nhân viên và đề nghị mua phần mềm giúp nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên hoặc cơ sở hạ tầng bằng các phân tích chi phí rõ ràng.
• Khi được yêu cầu, tạo các công cụ quản lý đơn giản trên máy tính, ví dụ: cơ sở dữ liệu được chia sẻ giúp cải thiện chức năng của văn phòng/ các bên chương trình.
2. Quản lý Viễn thông
• Đảm bảo duy trì hệ thống e-mail, Internet ổn định và hiệu quả nhất tại các văn phòng
• Quản lý mối quan hệ kinh doanh và thỏa thuận/ hợp đồng dịch vụ với nhà cung cấp dịch vụ Internet, bao gồm giám sát liên tục việc thực hiện công việc và tính kinh tế, hiệu quả cũng như hiệu suất, và giải quyết kịp thời trong trường hợp dịch vụ bị gián đoạn, ...
• Thực hiện quản trị các tài khoản e-mail (bao gồm tất cả những nhân viên mới đi làm hoặc nghỉ), thiết lập và cài đặt các tác vụ về sử dụng hòm thư cho người dùng và khắc phục sự cố kỹ thiệt liên quan đến email.
• Hỗ trợ nhân viên tại các văn phòng khác về nhu cầu thông tin liên lạc của họ. Điều này có thể bao gồm: giám sát việc lắp đặt các thiết bị viễn thông như cung cấp hệ thống điện thoại/ đơn vị viễn thông di động như điện thoại vệ tinh, …
3. Bảo mật và sao lưu
• Duy trì mạng lưới và đảm bảo các hệ thống máy tính luôn an toàn, bảo mật, không có vi-rút trong môi trường 'luôn được phòng ngừa', phù hợp với tiêu chuẩn của tổ chức: đảm bảo tất cả thiết bị (bao gồm cả máy chủ lưu trữ) được bảo vệ hiệu quả và cập nhật với phần mềm chống vi-rút mới nhất, phương án bảo lưu an toàn dữ liệu, …; đối phó kịp thời và đầy đủ với sự tấn công của vi-rút.
• Xây dựng, triển khai, lưu trữ và truyền tải lịch trình sao lưu dữ liệu phù hợp dựa trên tầm quan trọng của dữ liệu kinh doanh và các ứng dụng quan trọng (bao gồm cả các máy chủ có sẵn) phù hợp với tiêu chuẩn của tổ chức; hướng dẫn người dùng cách thực hiện sao lưu dữ liệu cá nhân phù hợp với chính sách và thủ tục liên quan đến Công nghệ thông tin của Tổ chức.
• Thiết lập, duy trì và lập kế hoạch khắc phục thảm họa phù hợp thông qua thảo luận với quản lý cấp cao, bao gồm các biện pháp giảm thiểu rủi ro, có biện pháp khôi phục, giảm thời gian mất đường truyền liên lạc trong những trường hợp này, tuân thủ tiêu chuẩn của Tổ chức.
• Duy trì quyền truy cập an toàn vào tất cả các hệ thống và thiết bị Công nghệ thông tin, phù hợp với tiêu chuẩn Tổ chức - bao gồm bảo vệ thiết bị và quản lý việc nắm quyền truy cập như bổ sung, xóa và thay đổi khi cần thiết.
4. Tiêu chuẩn / Thủ tục và Đào tạo Người dùng
• Xây dựng và triển khai thực hiện các chính sách/ tiêu chuẩn, thủ tục và sáng kiến tuân thủ tiêu chuẩn cơ bản của Tổ chức về thông tin và an ninh tài sản Công nghệ thông tin cho các văn phòng ở nước ngoài.
• Giới thiệu quy trình và thực hành ứng dụng Công nghệ thông tin chung cho nhân viên, bao gồm tất cả người mới bắt đầu, cách sử dụng phần cứng, phần mềm (ví dụ: Skype for Business), ...
• Đánh giá nhu cầu tập huấn và đào tạo về Công nghệ thông tin của nhân viên, tiến hành đào tạo nội bộ những nội dung cơ bản để đáp ứng các yêu cầu, hoặc cung cấp cho quản lý thông tin về cách thức đáp ứng tốt nhất các nhu cầu này, ví dụ: xác định các cơ hội phù hợp bên ngoài để đào tạo.
5. Hỗ trợ sáng kiến cho các bên chương trình
• Hỗ trợ các nhóm chương trình và truyền thông để thiết kế các giải pháp truyền thông và triển khai chương trình một cách sáng tạo
• Xác định và quản lý các mối quan hệ với lĩnh vực tư nhân về Công nghệ thông tin giúp thiết kế các ý tưởng cho chương trình
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người giám sát
• Thực hiện cài đặt, cấu hình, bảo dưỡng dự phòng/ kiểm tra định kỳ, tiến hành sửa chữa nếu cần thiết; hỗ trợ, khắc phục sự cố thiết bị phần cứng Công nghệ thông tin và các phụ kiện/ thiết bị ngoại vi của máy tính.
• Quản lý mối quan hệ kinh doanh và các thỏa thuận/ hợp đồng dịch vụ với nhà cung cấp, các dịch vụ bảo trì, …, bao gồm giám sát việc thực hiện triển khai các công việc, tính kinh tế, hiệu quả và hiệu suất.
• Mua sắm: Khuyến nghị mua mới và thay thế/ nâng cấp phần cứng giúp cải thiện tính hiệu quả của nhân viên hoặc cơ sở hạ tầng của văn phòng bằng việc phân tích chi phí rõ ràng; tìm kiếm các nguồn cung cấp có sẵn, các thiết bị tốt nhất; hỗ trợ các quản lý cấp cao/ đồng nghiệp phụ trách chuỗi cung ứng trong việc đánh giá và/ hoặc thẩm định tất cả các giao dịch mua liên quan đến Công nghệ thông tin.
• Lắp đặt và hướng dẫn sử dụng các thiết bị văn phòng: máy chiếu, máy in, máy photocopy, máy fax, máy ảnh kỹ thuật số, … để sử dụng hàng ngày và khi cần thiết cho các cuộc họp, …
• Cài đặt và cấu hình, hỗ trợ và khắc phục sự cố với tất cả các ứng dụng phần mềm đang được sử dụng.
• Đảm bảo các chương trình của Văn phòng quốc gia tuân thủ đầy đủ về mặt pháp lý cho tất cả các giấy phép liên quan đến phần mềm, duy trì hồ sơ một cách chính xác và lên lịch gia hạn, bổ sung thích hợp.
• Mua sắm: Chủ động nắm bắt nhu cầu sử dụng phần mềm của nhân viên và đề nghị mua phần mềm giúp nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên hoặc cơ sở hạ tầng bằng các phân tích chi phí rõ ràng.
• Khi được yêu cầu, tạo các công cụ quản lý đơn giản trên máy tính, ví dụ: cơ sở dữ liệu được chia sẻ giúp cải thiện chức năng của văn phòng/ các bên chương trình.
2. Quản lý Viễn thông
• Đảm bảo duy trì hệ thống e-mail, Internet ổn định và hiệu quả nhất tại các văn phòng
• Quản lý mối quan hệ kinh doanh và thỏa thuận/ hợp đồng dịch vụ với nhà cung cấp dịch vụ Internet, bao gồm giám sát liên tục việc thực hiện công việc và tính kinh tế, hiệu quả cũng như hiệu suất, và giải quyết kịp thời trong trường hợp dịch vụ bị gián đoạn, ...
• Thực hiện quản trị các tài khoản e-mail (bao gồm tất cả những nhân viên mới đi làm hoặc nghỉ), thiết lập và cài đặt các tác vụ về sử dụng hòm thư cho người dùng và khắc phục sự cố kỹ thiệt liên quan đến email.
• Hỗ trợ nhân viên tại các văn phòng khác về nhu cầu thông tin liên lạc của họ. Điều này có thể bao gồm: giám sát việc lắp đặt các thiết bị viễn thông như cung cấp hệ thống điện thoại/ đơn vị viễn thông di động như điện thoại vệ tinh, …
3. Bảo mật và sao lưu
• Duy trì mạng lưới và đảm bảo các hệ thống máy tính luôn an toàn, bảo mật, không có vi-rút trong môi trường 'luôn được phòng ngừa', phù hợp với tiêu chuẩn của tổ chức: đảm bảo tất cả thiết bị (bao gồm cả máy chủ lưu trữ) được bảo vệ hiệu quả và cập nhật với phần mềm chống vi-rút mới nhất, phương án bảo lưu an toàn dữ liệu, …; đối phó kịp thời và đầy đủ với sự tấn công của vi-rút.
• Xây dựng, triển khai, lưu trữ và truyền tải lịch trình sao lưu dữ liệu phù hợp dựa trên tầm quan trọng của dữ liệu kinh doanh và các ứng dụng quan trọng (bao gồm cả các máy chủ có sẵn) phù hợp với tiêu chuẩn của tổ chức; hướng dẫn người dùng cách thực hiện sao lưu dữ liệu cá nhân phù hợp với chính sách và thủ tục liên quan đến Công nghệ thông tin của Tổ chức.
• Thiết lập, duy trì và lập kế hoạch khắc phục thảm họa phù hợp thông qua thảo luận với quản lý cấp cao, bao gồm các biện pháp giảm thiểu rủi ro, có biện pháp khôi phục, giảm thời gian mất đường truyền liên lạc trong những trường hợp này, tuân thủ tiêu chuẩn của Tổ chức.
• Duy trì quyền truy cập an toàn vào tất cả các hệ thống và thiết bị Công nghệ thông tin, phù hợp với tiêu chuẩn Tổ chức - bao gồm bảo vệ thiết bị và quản lý việc nắm quyền truy cập như bổ sung, xóa và thay đổi khi cần thiết.
4. Tiêu chuẩn / Thủ tục và Đào tạo Người dùng
• Xây dựng và triển khai thực hiện các chính sách/ tiêu chuẩn, thủ tục và sáng kiến tuân thủ tiêu chuẩn cơ bản của Tổ chức về thông tin và an ninh tài sản Công nghệ thông tin cho các văn phòng ở nước ngoài.
• Giới thiệu quy trình và thực hành ứng dụng Công nghệ thông tin chung cho nhân viên, bao gồm tất cả người mới bắt đầu, cách sử dụng phần cứng, phần mềm (ví dụ: Skype for Business), ...
• Đánh giá nhu cầu tập huấn và đào tạo về Công nghệ thông tin của nhân viên, tiến hành đào tạo nội bộ những nội dung cơ bản để đáp ứng các yêu cầu, hoặc cung cấp cho quản lý thông tin về cách thức đáp ứng tốt nhất các nhu cầu này, ví dụ: xác định các cơ hội phù hợp bên ngoài để đào tạo.
5. Hỗ trợ sáng kiến cho các bên chương trình
• Hỗ trợ các nhóm chương trình và truyền thông để thiết kế các giải pháp truyền thông và triển khai chương trình một cách sáng tạo
• Xác định và quản lý các mối quan hệ với lĩnh vực tư nhân về Công nghệ thông tin giúp thiết kế các ý tưởng cho chương trình
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người giám sát
Yêu cầu ứng viên
BẰNG CẤP
• Cử nhân chuyên ngành Công nghệ thông tin và trong các lĩnh vực liên quan
• Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc
• Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và trong các lĩnh vực liên quan.
KINH NGHIỆM VÀ KỸ NĂNG
Yêu cầu:
• Kiến thức về điều tra và báo cáo trong Microsoft Access, có kiến thức về gửi thư tích hợp nâng cao trong Microsoft Word, hoạt động và xử lý cơ sở dữ liệu, kỹ năng quản lý truyền thông và dữ liệu
• Kinh nghiệm làm việc đáng kể ở vị trí tương tự.
• Kiến thức về bảo trì phần cứng và khả năng giải quyết các vấn đề phần cứng đơn giản, bao gồm thiết lập và quản lý thiết bị mạng, ví dụ: máy in, máy quét, ...
• Có kinh nghiệm vững chắc trong việc duy trì, xử lý sự cố và quản trị mạng (và máy chủ) dựa trên Microsoft Windows.
• Kinh nghiệm làm việc rộng rãi với phần mềm chống vi-rút cho máy trạm (và máy chủ).
• Kiến thức nâng cao về các hệ điều hành Microsoft Windows, bao gồm các ứng dụng XP và Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, ...).
• Hiểu biết sâu sắc về Microsoft Outlook và các sản phẩm và khái niệm liên quan đến email.
• Kiến thức làm việc tốt với Microsoft Exchange Server
• Kiến thức làm việc tốt về Microsoft Windows Server và cấu hình hệ thống tên miền.
• Kiến thức về Active Directory, DC, ISA server, Domain Controller, máy chủ DHCP, máy chủ NS, RAS, VPN…
• Kỹ năng quản lý thời gian
• Chủ động, cởi mở và có định hướng hỗ trợ đồng nghiệp
• Khả năng làm việc dưới áp lực
• Tiếng Anh cơ bản, có thể nghe, nói, viết và đọc
• Cử nhân chuyên ngành Công nghệ thông tin và trong các lĩnh vực liên quan
• Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc
• Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và trong các lĩnh vực liên quan.
KINH NGHIỆM VÀ KỸ NĂNG
Yêu cầu:
• Kiến thức về điều tra và báo cáo trong Microsoft Access, có kiến thức về gửi thư tích hợp nâng cao trong Microsoft Word, hoạt động và xử lý cơ sở dữ liệu, kỹ năng quản lý truyền thông và dữ liệu
• Kinh nghiệm làm việc đáng kể ở vị trí tương tự.
• Kiến thức về bảo trì phần cứng và khả năng giải quyết các vấn đề phần cứng đơn giản, bao gồm thiết lập và quản lý thiết bị mạng, ví dụ: máy in, máy quét, ...
• Có kinh nghiệm vững chắc trong việc duy trì, xử lý sự cố và quản trị mạng (và máy chủ) dựa trên Microsoft Windows.
• Kinh nghiệm làm việc rộng rãi với phần mềm chống vi-rút cho máy trạm (và máy chủ).
• Kiến thức nâng cao về các hệ điều hành Microsoft Windows, bao gồm các ứng dụng XP và Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, ...).
• Hiểu biết sâu sắc về Microsoft Outlook và các sản phẩm và khái niệm liên quan đến email.
• Kiến thức làm việc tốt với Microsoft Exchange Server
• Kiến thức làm việc tốt về Microsoft Windows Server và cấu hình hệ thống tên miền.
• Kiến thức về Active Directory, DC, ISA server, Domain Controller, máy chủ DHCP, máy chủ NS, RAS, VPN…
• Kỹ năng quản lý thời gian
• Chủ động, cởi mở và có định hướng hỗ trợ đồng nghiệp
• Khả năng làm việc dưới áp lực
• Tiếng Anh cơ bản, có thể nghe, nói, viết và đọc
Quyền lợi được hưởng
- Under company's policy
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

SAVE THE CHILDREN INTERNATIONAL
4th Floor, Machinco Building, No. 444 Hoang Hoa Tham street, Tay Ho District, Hanoi
Người liên hệ: HR Department
4th Floor, Machinco Building, No. 444 Hoang Hoa Tham street, Tay Ho District, Hanoi
Người liên hệ: HR Department
Save the Children is an international non-governmental organization having led global action on children’s rights for more than 90 years. The organization is able to raise an estimated $1.9 billion a year used to go towards programs that aid children and their specific needs in the poorest countries around the ...Chi tiết
Save the Children is an international non-governmental organization having led global action on children’s rights for more than 90 years. The organization is able to raise an estimated $1.9 billion a year used to go towards programs that aid children and their specific needs in the poorest countries around the world. With the recent unified presence of Save the Children member organizations and the establishment of the dual-mandated Save the Children International in 2010, i.e., development and humanitarian response, the organization have now become the largest independent child-centered organization around the world. Save the Children have successfully transitioned into one global movement, driven our Theory of Change in more countries and contributed significantly to achieving breakthroughs for children, operating in around 120 countries and territories. Save the Children launched its operation in Vietnam in 1990, among the first non-governmental organizations to arrive in the country after the ‘Doi moi’, or Reform. So far, Save the Children International in Vietnam have worked in over half of the provinces in Vietnam and with the offices in Hanoi, Lao Cai, Da Nang, and HCMC, covering the areas of Child Protection, Child Rights Governance, Education, Health and Nutrition, Youth Development, Humanitarian Response and Climate Change Adaptation Please go to our website and social network channels for further information: https://vietnam.savethechildren.net www.facebook.com/SaveChildrenVN wwww.twitter.com/SaveChildrenVN Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cán Bộ Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông (Information and Communication Technology Officer) trong ngành được tuyển dụng tại bởi SAVE THE CHILDREN INTERNATIONAL. SAVE THE CHILDREN INTERNATIONAL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cán Bộ Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông (Information and Communication Technology Officer) cách đây lúc 07/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
SAVE THE CHILDREN INTERNATIONAL
Địa chỉ: 4th Floor, Machinco Building, No. 444 Hoang Hoa Tham street, Tay Ho District, Hanoi
Quy mô: 100-499 nhân viên