Call Manager
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
* Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng, Phó giám đốc phụ trách
* Quan hệ trong công việc:
- Nội bộ: Đồng nghiệp PTI Sài Gòn, đồng nghiệp hệ thống PTI
- Bên ngoài: Khách hàng trên cả nước, Đại lý bảo hiểm của PTI
- Vận hành và quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận tổng đài Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của PTI Sài Gòn.
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng; Xây dựng quy trình để thực hiện các kế hoạch đã đề ra.
- Đảm bảo các nhân viên cùng bộ phận nắm được mục tiêu và phân công công việc.
- Kiểm soát các khiếu nại của khách hàng, chủ động đề xuất ý tưởng cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Trực tiếp đào tạo, chia sẻ kiến thức, kỹ năng cho nhân viên cùng bộ phận.
- Đánh giá kết quả thực hiện của Call Agent. Định hướng và lên kế hoạch phát triển cho Call Agent.
- Phân tích dữ liệu cuộc gọi để báo cáo tình hình hoạt động của Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng
- Các công việc khác do cấp trên giao.
* Quan hệ trong công việc:
- Nội bộ: Đồng nghiệp PTI Sài Gòn, đồng nghiệp hệ thống PTI
- Bên ngoài: Khách hàng trên cả nước, Đại lý bảo hiểm của PTI
- Vận hành và quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận tổng đài Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của PTI Sài Gòn.
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng; Xây dựng quy trình để thực hiện các kế hoạch đã đề ra.
- Đảm bảo các nhân viên cùng bộ phận nắm được mục tiêu và phân công công việc.
- Kiểm soát các khiếu nại của khách hàng, chủ động đề xuất ý tưởng cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Trực tiếp đào tạo, chia sẻ kiến thức, kỹ năng cho nhân viên cùng bộ phận.
- Đánh giá kết quả thực hiện của Call Agent. Định hướng và lên kế hoạch phát triển cho Call Agent.
- Phân tích dữ liệu cuộc gọi để báo cáo tình hình hoạt động của Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng
- Các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu ứng viên
* Kiến thức:
- Trình độ: Đại học. Chuyên ngành QTKD, Bảo hiểm, Tài chính,…
- TOEIC tối thiểu 550 hoặc bằng cấp khác tương đương.
* Kỹ năng:
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
- Có tư duy logic tốt và nhanh nhẹn.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
* Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm Call Manager là một lợi thế
* Phẩm chất cá nhân:
- Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng
- Thính lực tốt
- Có trách nhiệm và cầu tiến trong công việc
- Sẵn sàng hỗ trợ team
* Phúc lợi:
- Thu nhập: 10 – 15 triệu đồng/tháng
- Được ghi nhận và thưởng hiệu quả làm việc theo quý/năm, thưởng mỗi dịp sinh nhật/lễ/tết.
- Đảm bảo về các chế độ bảo hiểm bắt buộc và tự nguyện.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, bình đẳng, thích hợp phát triển bản thân.
- Được đào tạo liên tục.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe và tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm, các hoạt động nội bộ hằng tháng.
- Trình độ: Đại học. Chuyên ngành QTKD, Bảo hiểm, Tài chính,…
- TOEIC tối thiểu 550 hoặc bằng cấp khác tương đương.
* Kỹ năng:
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
- Có tư duy logic tốt và nhanh nhẹn.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
* Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm Call Manager là một lợi thế
* Phẩm chất cá nhân:
- Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng
- Thính lực tốt
- Có trách nhiệm và cầu tiến trong công việc
- Sẵn sàng hỗ trợ team
* Phúc lợi:
- Thu nhập: 10 – 15 triệu đồng/tháng
- Được ghi nhận và thưởng hiệu quả làm việc theo quý/năm, thưởng mỗi dịp sinh nhật/lễ/tết.
- Đảm bảo về các chế độ bảo hiểm bắt buộc và tự nguyện.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, bình đẳng, thích hợp phát triển bản thân.
- Được đào tạo liên tục.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe và tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm, các hoạt động nội bộ hằng tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10 – 15 triệu đồng/tháng
- Chế độ chăm sóc sức khỏe và tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm, các hoạt động nội bộ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, bình đẳng, thích hợp phát triển bản thân
- Chế độ chăm sóc sức khỏe và tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm, các hoạt động nội bộ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, bình đẳng, thích hợp phát triển bản thân
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN SÀI GÒN
Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Bạn đang xem tin việc làm Call Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN SÀI GÒN. CÔNG TY BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN SÀI GÒN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Call Manager cách đây lúc 03/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN SÀI GÒN
Địa chỉ: Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Quy mô: Đang cập nhật