Call Center_Inbound

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 137 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính, Kế toán/Kiểm toán

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Cung cấp thông tin theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với các quy định của MAFC qua điện thoại. Đồng thời, chủ động cung cấp thông tin đến khách hàng thông qua các kênh được chỉ định như là điện thoại, SMS, email,… theo chính sách của MAFC
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo chính sách của MAFC trong từng thời kỳ
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng. Báo cáo kịp thời tiến độ và kết quả giải quyết đến Giám sát Call center và Ban Giám đốc nhằm nâng cao chất lượng DVKH
- Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân (KPIs) về chất lượng DVKH

Yêu cầu ứng viên

- Chấp nhận làm việc theo ca (theo phân công thực tế của Giám sát Call center)
Ca 1: 8:00 ~ 17:30 (nghỉ giữa ca 1 tiếng)
Ca 2: 10:30 ~ 20:00 (nghỉ giữa ca 1 tiếng)
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc Ngân hàng
- Từ 22 – 35 tuổi
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng và truyền cảm
- Chịu được áp lực công việc
- Khả năng làm việc theo Nhóm và làm việc độc lập
- Tiếng Anh giao tiếp
- Vi tính văn phòng
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc (từ 6 tháng trở lên) liên quan đến Call center, Telesales, Chăm sóc/ Dịch vụ khách hàng tại các Ngân hàng, Công ty tài chính

Quyền lợi được hưởng

- Thử việc: 2 tháng
- Thu nhập 7-10 triệu
- Bonus hàng tháng + lương tháng 13 + lương KPI

- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động

- Phúc lợi: Lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn bao gồm 12 ngày phép, và 3 ngày nghỉ hè, trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới, và team building hàng năm.

- Phụ cấp khác:Trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới...

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4
Người liên hệ: Ms. Thơ Line 11216
Công ty Tài chính Mirae Asset (Việt Nam) đến từ Hàn Quốc, trực thuộc Tập đoàn tài chính toàn cầu Mirae Asset. Công ty cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính vay tiêu dùng tín chấp, vay mua xe ô tô, thủ tục đơn giản, giải ngân ...Chi tiết
Công ty Tài chính Mirae Asset (Việt Nam) đến từ Hàn Quốc, trực thuộc Tập đoàn tài chính toàn cầu Mirae Asset. Công ty cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính vay tiêu dùng tín chấp, vay mua xe ô tô, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng với mức lãi suất cạnh tranh. Sau nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Mirae Asset đã nhận được sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng với các sản phẩm vay tiêu dùng ngày một hoàn thiện, đây chính là cơ hội để khách hàng tiếp cận thêm một nguồn vốn hiệu quả, hợp pháp và an toàn. Chúng tôi hướng đến sự phát triển bền vững, gắn kết với cộng đồng, cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Call Center_Inbound trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam). Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Call Center_Inbound cách đây lúc 23/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Call Center_Inbound

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ