Call Center Team Leader Tiếng Nhật N1, N2

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 148 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

  • Đối ứng, liên lạc với khách hàng đặt phòng khách sạn
  • Quản lý, sắp xếp công việc, check tiến độ và đối ứng của các nhân viên operator đối với khách hàng, quản lý nhân sự của phòng.
  • Truyền tải các thông tin của công ty mẹ đến các nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

  • Tiếng Nhật N1, N2. Không quan trọng bằng cấp quan trọng khả năng hội thoại, khả năng sử dụng tiếng Nhật business
  • Độ tuổi: 30 - 39 tuổi
  • Cần khả năng đối ứng khách hàng, có kinh nghiệm đối ứng khách hàng (customer support), đối ứng claim của khách hàng,
  • Hiểu được văn hoá, chất lượng dịch vụ của người Nhật để support khách hàng một cách tốt nhất. Ưu tiên có kinh nghiệm học tập, sống, làm việc ở Nhật Bản.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm là ở call center thì càng tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: lên tới 1000$.
  • Thời gian làm việc: thứ 2-thứ 6 là từ 8h đến 17h, Thứ Bảy từ 8h đến 12h.
  • Có lương tháng thứ 13 tính theo số tháng làm việc của năm đó.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Jellyfish Education
Công ty cổ phần Jellyfish Education
Trụ sở chính Nhật Bản: 4F Westhill Building, Nishigotanda 2-24-4, Shinagawa, Tokyo, Japan Trụ sở chính Việt Nam: Phòng 1309, tầng 12A, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Jellyfish Education Việt Nam – trực thuộc tập đoàn Jellyfish Japan, hoạt động trong lĩnh vực :

– Đào tạo Nhật ngữ và văn hóa Nhật Bản mọi cấp độ, tập trung phát triển đồng đều các kỹ năng, đặc biệt kỹ năng giao tiếp trong môi trường sống hàng ...Chi tiết

Jellyfish Education Việt Nam – trực thuộc tập đoàn Jellyfish Japan, hoạt động trong lĩnh vực :

– Đào tạo Nhật ngữ và văn hóa Nhật Bản mọi cấp độ, tập trung phát triển đồng đều các kỹ năng, đặc biệt kỹ năng giao tiếp trong môi trường sống hàng ngày và trong công việc.

– Tư vấn du học và định hướng người học làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Call Center Team Leader Tiếng Nhật N1, N2 trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Jellyfish Education. Công ty cổ phần Jellyfish Education đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Call Center Team Leader Tiếng Nhật N1, N2 cách đây lúc 18/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần Jellyfish Education

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Trụ sở chính Nhật Bản: 4F Westhill Building, Nishigotanda 2-24-4, Shinagawa, Tokyo, Japan Trụ sở chính Việt Nam: Phòng 1309, tầng 12A, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Call Center Team Leader Tiếng Nhật N1, N2

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ