Call Center Manager (Mức Lương 14 - 20 Triệu/tháng)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 260 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Quản lý hoạt động hệ thống CRM và dữ liệu.
- Xây dựng kế hoạch thực hiện, triển khai và theo dõi các chương trình (inbound & outbound) theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
- Xây dựng và định hướng mục tiêu cho nhân viên.
- Xây dựng và đề xuất các chương trình thi đua tháng/quý
- Là đầu mối thông tin, phối hợp với các bộ phận liên quan (Merchant, marketing, sales, distributor,.. )
Thực hiện tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng và phân tích báo cáo.

Tuyển dụng & đào tạo
- Thiết lập kế hoạch nguồn nhân lực, đào tạo, tuyển dụng, chuẩn bị nguồn nhân lực đảm bảo cho hoạt động của phòng CSKH
- Đào tạo, kiểm soát thực hiện quy trình và kỹ năng – kiến thức của nhân viên CSKH và Leader.
- Phối hợp với phòng đào tạo để triển khai nhu cầu đào tạo, tái đào tạo & đánh giá sau đào tạo.
Inbound
- Thực hiện xây dựng và điều chỉnh các kịch bản và quy trình xử lý phàn nàn khiếu nại.
- Quản lý, giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh (mạng xã hội, email, SMS, live chat) nhằm đảm bảo thông tin được giải đáp, xử lý và phản hồi đến KH đúng tiêu chuẩn, chính xác và kịp thời
- Thiết lập các kế hoạch hành động, triển khai và định hướng cho nhân viên thực hiện theo đúng chỉ tiêu yêu cầu.
Outbound
- Thực hiện xây dựng và điều chỉnh kịch bản cuộc gọi phù hợp và chuẩn xác với từng chương trình CSKH, sự kiện,…nhằm đáp ứng cao mục tiêu và kết quả yêu cầu
- Đảm bảo số lượng, chất lượng của các cuộc gọi thực hiện theo đúng cam kết tiêu chuẩn dịch vụ.
- Quản lý nội dung thông tin dữ liệu theo yêu cầu.
- Quản lý tài khoản sử dụng hệ thống.
Vận hành
- Thực hiện các chương trình thi đua, các hoạt động thúc đẩy tinh thần và làm việc đội nhóm.
- Tổng hợp thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Trực tiếp thực hiện giải quyết các tình huống khó, xử lý phàn nàn của khách hàng.
- Họp định kỳ với các phòng ban chức năng nhằm thảo luận, phân tích và đưa ra chiến lược phát triển dự án dựa theo tình hình thực tế so với kế hoạch.
- Phân tích báo cáo nhằm tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của thương hiệu, phương thức tiếp cận của CRM và định hướng cho phòng CSKH theo tình hình thực tế kinh doanh của Công ty
Công tác khác:
- Đóng góp ý kiến nhẳm nâng cao chất lượng DV cùng BGĐ
- Đánh giá KPI nhân sự, để bạt khen thưởng/xử lý vi phạm nhân sự trong phòng CSKH
Thực hiện các công tác liên quan khác được giao

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Kiến thức: Chăm sóc khách hàng
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại một vị trí tương tự
- Kỹ năng: quản lý thời gian, làm việc nhóm, thuyết trình, bán hàng, giao tiếp qua điện thoại, giải quyết vấn đề
- Tố chất: Năng động, trung thực, có trách nhiệm, chi tiết, thẳng thắn, chịu áp lực, cẩn thận, siêng năng.
Chúng tôi rất mong muốn nhận được thông tin từ những ứng viên có năng lực và khao khát thành công

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương xứng đáng với năng lực làm việc, được ký HĐLĐ dài hạn
- Được hưởng đầy đủ trợ cấp và các phúc lợi đãi ngộ từ phía Công ty
- Môi trường làm việc văn minh, hiện đại, tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN SMHD VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN SMHD VIỆT NAM
88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: HR DEPT
SMHD Việt Nam là một đơn vị mới thành lập và đi vào hoạt động trong những ngày đầu 2019. SMHD phát triển các ứng dụng công nghệ trên điện thoại phục vụ cộng đồng. Hiện tại chúng tôi đang tìm kiếm những người đồng hành xây dựng và phát ...Chi tiết
SMHD Việt Nam là một đơn vị mới thành lập và đi vào hoạt động trong những ngày đầu 2019. SMHD phát triển các ứng dụng công nghệ trên điện thoại phục vụ cộng đồng. Hiện tại chúng tôi đang tìm kiếm những người đồng hành xây dựng và phát triển công ty. Đến với công ty bạn sẽ có thêm có hội để khẳng định mình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Call Center Manager (Mức Lương 14 - 20 Triệu/tháng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN SMHD VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN SMHD VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Call Center Manager (Mức Lương 14 - 20 Triệu/tháng) cách đây lúc 27/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN SMHD VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Call Center Manager (Mức Lương 14 - 20 Triệu/tháng)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ