Call Center Manager

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 216 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

DUTIES AND RESPONSIBILITIES

1. Oversee all the working task and activities of call center, warehouse and delivery suppliers

2. Monitor and control every department including call center,

3. Keep looking for how to improve the business and target.

4. Set the KPIs and control and monitor the staff to achieve the KPIs.

5. Execute the monthly staff appraisal and performance management.

6. Make the business development plan, develop the department that are managed.

7. Assign task and target to all department and support to achieve the target.

8. Evaluate the manpower abilities and suggest the human resource strategy to be suitable to the company development.

9. Make the weekly, monthly and quarterly report to the General Director.

10. Set the operation budget and control the budget that is approved.

11. Other tasks assigned by the General Director.

Yêu cầu ứng viên

1.Good communication

2. Presentation skill

3. Leadership skill

4. Good attitudes

5. Team work, problem solving skill

6. Good management skill, independent working skill and time management

7. Motivation skill

8. Decision making skill

9. Risk management skill

10. Can work under high pressures

11. Strong customer services oriented mind set

QUALIFICATIONS

1. College or University degree

2. At least 1 year experience at the same position

3. English communication is a must 

4. Good computer skill: Word, Excel, Power Point, Internet research

Quyền lợi được hưởng

1. Working days: From Monday to Friday

2. Working hours: From 9am-6pm Monday to Friday

3. Working location: HCM office

4. Be provided all working equipment and stationeries

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ IKON Việt Nam
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ IKON Việt Nam
Lầu 10 Tòa Nhà Phước Thành Số 199 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Ngành nghề kinh doanh Quảng Cáo - Công Ty Quảng Cáo Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Call Center Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ IKON Việt Nam. Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ IKON Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Call Center Manager cách đây lúc 22/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ IKON Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 10 Tòa Nhà Phước Thành Số 199 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên


Việc làm tương tự

Call Center Manager

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ