Call Center Executive
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 311 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Thường trực tiếp nhận thông tin từ khách hàng (kiến nghị, thắc mắc, khiếu nại, phản hồi,...) qua các kênh (điện thoại, fax, thư...) về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho ngân hàng Woori cung cấp.
2. Tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu giao dịch của khách hàng.
3. Triển khai các chương trình khảo sát, chăm sóc và phát triển khách hàng qua kênh điện thoại.
4. Triển khai các chương trình khách hàng thân thiết (nếu có).
5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc:
Hội sở Ngân hàng Woori Việt Nam – Tầng 33, Tòa nhà Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Hà Nội.
Quyền lợi:
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6;
- Lương : thỏa thuận;
- Phụ cấp điện thoại, ăn trưa, đi lại, tiếng Hàn;
- Phụ cấp sinh nhật, kết hôn, sinh con;
- Thưởng : 300% lương cơ bản;
- Đóng bảo hiểm theo luật Lao động Việt Nam (như BHXH, BHYT, BHTN);
- Bảo hiểm sức khỏe PTI hàng năm;
- Du lịch, nghỉ dưỡng và đi đào tạo tại Hàn Quốc dành cho nhân viên xuất sắc hàng năm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển và thăng tiến.
2. Tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu giao dịch của khách hàng.
3. Triển khai các chương trình khảo sát, chăm sóc và phát triển khách hàng qua kênh điện thoại.
4. Triển khai các chương trình khách hàng thân thiết (nếu có).
5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc:
Hội sở Ngân hàng Woori Việt Nam – Tầng 33, Tòa nhà Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Hà Nội.
Quyền lợi:
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6;
- Lương : thỏa thuận;
- Phụ cấp điện thoại, ăn trưa, đi lại, tiếng Hàn;
- Phụ cấp sinh nhật, kết hôn, sinh con;
- Thưởng : 300% lương cơ bản;
- Đóng bảo hiểm theo luật Lao động Việt Nam (như BHXH, BHYT, BHTN);
- Bảo hiểm sức khỏe PTI hàng năm;
- Du lịch, nghỉ dưỡng và đi đào tạo tại Hàn Quốc dành cho nhân viên xuất sắc hàng năm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển và thăng tiến.
Yêu cầu ứng viên
1. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center/Contact Center/Customer Service;
2. Khả năng giao tiếp tốt (giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp);
3. Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hàn;
4. Khả năng xác định và xử lý tình huống nhanh chóng;
5. Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt;
6. Nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn thận, kiên trì.
2. Khả năng giao tiếp tốt (giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp);
3. Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hàn;
4. Khả năng xác định và xử lý tình huống nhanh chóng;
5. Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt;
6. Nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn thận, kiên trì.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng: 300% lương cơ bản
- BHXH theo luật Việt Nam; BH PTI hàng năm
- Du lịch, nghỉ dưỡng và đi đào tạo tại Hàn Quốc dành cho nhân viên xuất sắc hàng năm
- BHXH theo luật Việt Nam; BH PTI hàng năm
- Du lịch, nghỉ dưỡng và đi đào tạo tại Hàn Quốc dành cho nhân viên xuất sắc hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TNHH MTV WOORI VIỆT NAM
Head Office – 34F Keangnam Hanoi Landmark 72, Pham Hung Street, Nam Tu Liem, Ha Noi
Người liên hệ: HR Department
Head Office – 34F Keangnam Hanoi Landmark 72, Pham Hung Street, Nam Tu Liem, Ha Noi
Người liên hệ: HR Department
Woori Financial Group is proud to be ranked as Korea’s No.1 Financial Institution and 72nd in the Banker’s Top 1000 World Bank Ranking for 2011. Among its members, WooriBank is an institution providing financial products and services to all its customers both in Korea and abroad. WooriBank Vietnam, which is ...Chi tiết
Woori Financial Group is proud to be ranked as Korea’s No.1 Financial Institution and 72nd in the Banker’s Top 1000 World Bank Ranking for 2011. Among its members, WooriBank is an institution providing financial products and services to all its customers both in Korea and abroad. WooriBank Vietnam, which is a part of WooriBank Korea, was established in 2016 and continues developing strongly. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Call Center Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG TNHH MTV WOORI VIỆT NAM. NGÂN HÀNG TNHH MTV WOORI VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Call Center Executive cách đây lúc 24/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG TNHH MTV WOORI VIỆT NAM
Địa chỉ: Head Office – 34F Keangnam Hanoi Landmark 72, Pham Hung Street, Nam Tu Liem, Ha Noi
Quy mô: 500-999 nhân viên