Call Center & Customer Care- Senior Assistant

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 63 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Purpose of this role:
o The role is designed to deliver innovative and excellent services, Best Practices in Call Center.
• No. of subordinate: N/A
• Non-financial KPIs for this role:
• Description of key challenge of this role: ensure most inbound calls answered, keep abandonment call rate at lowest
• Parties of usual contact in their role including internal or external parties and the nature of communication between job holder and these parties:
o Ops/FIN/LC/IT: request for information for responding to customers
o Sales: deliver customer requests for settlement
• Delivering excellent customer services through Call Center, global quality and innovative services/activities; achieving the Section targets and Company goals
• Handling inbound/outbound calls effectively and punctually
• The first contact point to receive complaints from customers, collect sufficient information and appease customers before delivering them to complaint team
• Training new staff to ensure that they fulfill their works effectively
• Duties to support Division targets and Company objectives as and when assigned by manager

Yêu cầu ứng viên

University degree, Insurance specialisation is priority

At least 1 years of experience in Call Center service
• Proficient in English and Vietnamese both in speaking and writing
• Excellent interpersonal and self-motivated and always ready to provide guidance to members
• Has initiative and drive to constantly review and enhance workflows of section to maximise operational effectiveness
• Ability to identify, analyse, organize and solve issues and reported problems in a timely and effective manner
• Good time management skill, able to prioritise work to ensure efficiency
• Knowledge in computer software and using computer system
• Analytical, meticulous, organized and able to work under tight deadline and pressure
• Good initiative and team spirit

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary and bonus
- Insurance according to the Labor Law
- Professional working environment

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE
GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE
17Floor, A&B Tower, 76 Le Lai Street, District 1, Hochiminh City.
Người liên hệ: Mr. Việt
Tập đoàn Generali Thành lập vào năm 1831 tại Trieste, Ý, Generali là một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất toàn cầu. Với doanh thu phí bảo hiểm năm 2014 đạt 70 tỷ EUR, 78.000 nhân viên trên toàn thế giới phục vụ 72 triệu khách hàng tại ...Chi tiết
Tập đoàn Generali Thành lập vào năm 1831 tại Trieste, Ý, Generali là một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất toàn cầu. Với doanh thu phí bảo hiểm năm 2014 đạt 70 tỷ EUR, 78.000 nhân viên trên toàn thế giới phục vụ 72 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia, Tập đoàn Generali được Fortune Global 500 xếp hạng trong nhóm 50 công ty lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, nhờ vào các giải pháp bảo hiểm sáng tạo dựa trên phân tích dữ liệu nhằm nâng cao điều kiện sức khỏe và chất lượng sống của khách hàng, Generali được xếp vào nhóm 50 công ty thông minh nhất thế giới năm 2015 bởi Tạp chí công nghệ MIT Technology Review. Tại chấu Á, Tập đoàn đang hoạt động tại 10 thị trường quan trọng trong vùng bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Generali Việt Nam Được Bộ Tài Chính cấp Giấy phép hoạt động số 61 GP/KDBH ngày 20/04/2011, Generali Việt Nam hiện là một trong những công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và năng động tại Châu Á của Tập đoàn Generali. Generali Việt Nam cam kết phát triển các kênh phân phối đa dạng và sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm phong phú nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo hiểm và quản lý tài chính của các cá nhân và tổ chức tại Việt Nam. Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà nẳng, Phú Thọ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Call Center & Customer Care- Senior Assistant trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE. GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Call Center & Customer Care- Senior Assistant cách đây lúc 13/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 17Floor, A&B Tower, 76 Le Lai Street, District 1, Hochiminh City.

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Call Center & Customer Care- Senior Assistant

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ