Ca Trưởng Kỹ Thuật Tòa Nhà
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 213 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm chính về quản lý vận hành, bảo trì, sửa chữa, lập kế hoạch, phương án, thu thập báo giá, trình duyệt và giám sát bảo trì, sửa chữa tất cả các hệ thống kỹ thuật của tòa nhà được phân công phụ trách, báo cáo sự cố, tuần, tháng đến GĐ ban QL.
• Vận hành hệ thống kĩ thuật- Lên kế hoạch làm việc, kiểm tra tiến độ thực hiện,
• Có trách nhiệm điều hành, theo dõi và hỗ trợ Trưởng BQL, giám sát các công việc liên quan đến việc vận hành các hệ thống của tòa nhà: như bảo dưỡng, sửa chữa nhỏ.
• Chịu trách nhiệm Quản lý, hướng dẫn, phân ca, phân bổ, định hướng nhân sự trong bộ phận kỹ thuật, đảm bảo cho các nhân viên nắm vững kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
• Thiết lập quy trình làm việc tiêu chuẩn của hệ thống, thiết bị cơ điện, bảo dưỡng tòa nhà.
• Có mặt kịp thời tại các dự án để giải quyết sự cố ngay cả ngoài giờ làm việc (nếu có yêu cầu không kể ngày lễ, ngày nghỉ).
• Thực hiện các công việc đột xuất khác theo sự chỉ đạo của BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiêp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kỹ thuật điện, điện công nghiệp hoặc tương đương
• Có 2 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí TTKT/ Ca trưởng, ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các tòa nhà, chung cư, văn phòng
• Có kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật vận hành và bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống thiết bị máy móc của tòa nhà chung cư, văn phòng
• Hiểu biết về hệ thống cơ điện của tòa nhà, công tác bảo dưỡng và phòng ngừa trục trặc về hệ thống kỹ thuật, có kỹ năng giải quyết các vấn đề về kỹ thuật hiệu quả.
• Biết sử dụng các phần mềm vi tính phục vụ công tác quản lý: Autocad…
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, có ý thức gắn bó lâu dài với công ty.
• Khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, ý thức kỷ luật tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 8 đến 10 triệu
- Được tham gia các chế độ, chính sách theo Luật Lao động
- Được hưởng chế độ nâng lương, phụ cấp theo Luật Lao động và Nội quy công ty
- Được tham gia du lịch 1 năm/lần
- Được đào tạo hoặc tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

283 Khương Trung và 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty Cổ phần dịch vụ quản lý Tòa nhà xanh- Green Living được thành lập từ năm 2015. Hoạt động trong lĩnh vực quản lý toàn nhà, kinh doanh dịch vụ nhà hàng, spa, yoga…. Để mở rộng kinh doanh, chúng tôi luôn chào đón các ứng viên có ...Chi tiết
Công ty Cổ phần dịch vụ quản lý Tòa nhà xanh- Green Living được thành lập từ năm 2015. Hoạt động trong lĩnh vực quản lý toàn nhà, kinh doanh dịch vụ nhà hàng, spa, yoga…. Để mở rộng kinh doanh, chúng tôi luôn chào đón các ứng viên có năng lực gia nhập vào đội ngũ Green Living.
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
CÔNG TY CP DỊCH VỤ QUẢN LÝ TÒA NHÀ XANH
Địa chỉ: 283 Khương Trung và 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên