Business Development Manager

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 156 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Mức lương: 15,000,000/ tháng + hoa hồng dự án

Mô tả công việc:
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ chiến lược với các đối tác hoạt động trong ngành bất động sản, nhằm tạo nguồn khách hàng ổn định cho hoạt động kinh doanh của HUYNCHI. Đặc biệt là các leasing agents, các property developers và các công ty quản lý dự án xây dựng.
- Tham gia vào các hiệp hội, câu lạc bộ, tổ chức, nhằm xây dựng hình ảnh và uy tín của HUYNCHI, gia tăng tiếp xúc trực tiếp đối với các khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu thị trường và tìm ra các cơ hội về dự án cho HUYNCHI.
- Xác định các đối tác tiềm năng, xây dựng và đề xuất các thỏa thuận hợp tác với các đối tác có khả năng giới thiệu khách hàng dự án cho HUYNCHI.
- Phối hợp với bộ phận Project Sales của HUYNCHI nhằm tiếp cận các dự án của khách hàng, giới thiệu về các giải pháp và năng lực của HUYNCHI, chứng minh HUYNCHI là nhà thầu đầy đủ năng lực cho dự án.
- Thu thập thông tin thị trường và các thông tin khác liên quan đến các dự án, nhằm giúp HUYNCHI có được chiến lược đấu thầu phù hợp riêng cho mỗi dự án và tăng khả năng thắng thầu.
- Luôn cập nhật kiến thức chuyên ngành bằng cách tham gia vào các cơ hội đào tạo, tìm tòi nghiên cứu các ấn phẩm, duy trì mạng lưới quan hệ trong ngành và tham gia vào các tổ chức chuyên ngành.
- Tích cực chủ động lôi kéo sự tham gia của ban giám đốc HUYNCHI vào các hoạt động PR và quan hệ đối tác/ khách hàng, nhằm tạo ra 1 hình ảnh thân thiện, 1 tập thể đoàn kết và hiệu quả.
- Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và quy trình cho nhân viên mới, cùng với Business Development Director phân công công việc hợp lý.
- Nhận trách nhiệm đấu thầu các dự án khó và quy mô lớn.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm và quan hệ sâu rộng trong lĩnh vực văn phòng cho thuê và bất động sản nói chung.
- Có khả năng đánh giá được tiềm năng của các mối quan hệ đối tác/ quan hệ khách hàng tiềm năng.
- Tiếng Anh lưu loát, thuyết trình và giao tiếp tốt với các khách hàng/đối tác nước ngoài.
- Ngoại hình: dễ nhìn.

Quyền lợi
- Tài khoản Grab phục vụ cho mục đích công việc.
- Hổ trợ phí điện thoại
- Bảo hiểm 24h, bảo hiểm xã hội theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh công ty.
- Nghỉ lễ, tết theo quy định pháp luật.
- Teambuilding, du lịch.
- Nghỉ phép năm.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 15,000,000/ tháng + hoa hồng dự án
- Bảo hiểm xã hội theo quy định
- Teambuilding, du lịch thường niên

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

HUYNCHI
HUYNCHI
B2.00.09 | Sarimi Building | 72 Nguyen Co Thach St. An Loi Dong Ward | District 02 | HCMC | Vietnam
Người liên hệ: HR Department
HUYNCHI is dedicated to helping people work more effectively by providing turn-key services including workplace strategies, design and build. We are a team of experienced strategic planners, interior architects, M&E engineers, technology specialists and builders, supporting our Client’s business goals with integrated design solutions, optimized for any size office and ...Chi tiết
HUYNCHI is dedicated to helping people work more effectively by providing turn-key services including workplace strategies, design and build. We are a team of experienced strategic planners, interior architects, M&E engineers, technology specialists and builders, supporting our Client’s business goals with integrated design solutions, optimized for any size office and every size budget. Since our founding in 2003, we have used design to enrich people’s lives and help organizations succeed. Our mission is to deliver exceptional design ideas and solutions through the creative blending of human need, environmental stewardship, value creation science and art. We are currently seeking a Project Designer to join our team. As a Project Designer, in partnership with the Project Manager, are accountable for project financial performance and team communication. Responsible for the development of conceptual design of all phases of one or more projects. As a member of the project team, establishes design direction, assists and coordinates with the construction document preparation to support design intent, prepares for design presentations and coordinates with agencies affecting design. Website: huynchi.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Business Development Manager trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hà Nội bởi HUYNCHI. HUYNCHI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Business Development Manager cách đây lúc 15/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

HUYNCHI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: B2.00.09 | Sarimi Building | 72 Nguyen Co Thach St. An Loi Dong Ward | District 02 | HCMC | Vietnam

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Business Development Manager

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ