Business Development Executive/ Telesales
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 71 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
* TRÁCH NHIỆM CHÍNH (KPI):
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn: database, hội thảo, net-working…và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu chân dung và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại và trao đổi trực tiếp
- Chịu trách nhiệm điện thoại đến các khách hàng tiềm năng để sàng lọc, giới thiệu cung cấp thông tin về các loại hình dịch vụ nhượng quyền và huấn luyện doanh nghiệp và bán dịch vụ
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
- Chăm sóc khách hàng cũ để giữ chân khách hàng tái ký sử dụng dịch vụ, gia tăng doanh thu từ việc bán chéo, bán thêm dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi lựa chọn dịch vụ, đạt 8/10 điểm mức hài lòng
- Liên tục học hỏi, cập nhật các kiến thức, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và chuyên nghành trong lĩnh vực huấn luyện doanh nghiệp
* CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Đại diện công ty quảng bá các hoạt động kinh doanh, tăng cường hình ảnh, nhãn hiệu về dịch vụ trong khu vực được giao qua: phong thái ứng xử, đồng phục, sales kit, kết nối đối tác các chương trình co-branding v.v..
- Lập kế hoạch hành động và triển khai chi tiết để đạt mục tiêu phát triển kinh doanh hàng năm theo doanh số/ chỉ tiêu được phân bổ cụ thể cho từng khu vực
- Chuẩn bị các kế hoạch, phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, kết nối hiệu quả
- Tư vấn, bán hàng qua điện thoại, email, phỏng vấn trao đổi trực tiếp v.v.. theo quy trình tư vấn, bán hàng của công ty
- Chăm sóc, liên hệ thăm hỏi xuyên suốt trước – trong – sau quy trình bán và chăm sóc khách hàng nhằm ghi nhận phản hồi, đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ, tạo nhu cầu mua và hậu mãi
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc ký kết hợp đồng, theo sát tiến độ thực hiện hợp đồng dịch vụ, thanh toán và công nợ v.v..
- Trực tiếp tham gia giải quyết các thắc mắc, khiếu nại cảu khách hàng theo quy trình xử lý khiếu nại của công ty
- Phối hợp với bộ phận Marketing để chuẩn bị và tham gia các hoạt động trưng bày triển lãm, hội thảo, hội nghị v.v.. xúc tiến thương mại hay quảng bá dịch vụ của công ty
- Phối hợp với bộ phận Vận hành Operation/ Support để mang đến sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm và thực nghiệm sử dụng dịch vụ và thực hiện các bài khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
- Tìm hiểu, nghiên cứu, đánh giá và phân tích dự liệu thị trường thuộc phạm vi công việc được giao nhầm bổ sung thêm cho bộ phận Marketing và đẩy mạnh tăng trưởng thị phần và tăng trưởng doanh số
* QUYỀN HẠN VÀ TRÁCH NHIỆM:
Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động triển khai về tìm kiếm khách hàng mới, chốt Sales thành công, duy trì khách hàng lâu dài, chăm sóc hậu mãi, bán chéo bán thêm khi có dịch vụ mới hay phát sinh
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn: database, hội thảo, net-working…và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu chân dung và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại và trao đổi trực tiếp
- Chịu trách nhiệm điện thoại đến các khách hàng tiềm năng để sàng lọc, giới thiệu cung cấp thông tin về các loại hình dịch vụ nhượng quyền và huấn luyện doanh nghiệp và bán dịch vụ
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
- Chăm sóc khách hàng cũ để giữ chân khách hàng tái ký sử dụng dịch vụ, gia tăng doanh thu từ việc bán chéo, bán thêm dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi lựa chọn dịch vụ, đạt 8/10 điểm mức hài lòng
- Liên tục học hỏi, cập nhật các kiến thức, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và chuyên nghành trong lĩnh vực huấn luyện doanh nghiệp
* CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Đại diện công ty quảng bá các hoạt động kinh doanh, tăng cường hình ảnh, nhãn hiệu về dịch vụ trong khu vực được giao qua: phong thái ứng xử, đồng phục, sales kit, kết nối đối tác các chương trình co-branding v.v..
- Lập kế hoạch hành động và triển khai chi tiết để đạt mục tiêu phát triển kinh doanh hàng năm theo doanh số/ chỉ tiêu được phân bổ cụ thể cho từng khu vực
- Chuẩn bị các kế hoạch, phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, kết nối hiệu quả
- Tư vấn, bán hàng qua điện thoại, email, phỏng vấn trao đổi trực tiếp v.v.. theo quy trình tư vấn, bán hàng của công ty
- Chăm sóc, liên hệ thăm hỏi xuyên suốt trước – trong – sau quy trình bán và chăm sóc khách hàng nhằm ghi nhận phản hồi, đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ, tạo nhu cầu mua và hậu mãi
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc ký kết hợp đồng, theo sát tiến độ thực hiện hợp đồng dịch vụ, thanh toán và công nợ v.v..
- Trực tiếp tham gia giải quyết các thắc mắc, khiếu nại cảu khách hàng theo quy trình xử lý khiếu nại của công ty
- Phối hợp với bộ phận Marketing để chuẩn bị và tham gia các hoạt động trưng bày triển lãm, hội thảo, hội nghị v.v.. xúc tiến thương mại hay quảng bá dịch vụ của công ty
- Phối hợp với bộ phận Vận hành Operation/ Support để mang đến sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm và thực nghiệm sử dụng dịch vụ và thực hiện các bài khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
- Tìm hiểu, nghiên cứu, đánh giá và phân tích dự liệu thị trường thuộc phạm vi công việc được giao nhầm bổ sung thêm cho bộ phận Marketing và đẩy mạnh tăng trưởng thị phần và tăng trưởng doanh số
* QUYỀN HẠN VÀ TRÁCH NHIỆM:
Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động triển khai về tìm kiếm khách hàng mới, chốt Sales thành công, duy trì khách hàng lâu dài, chăm sóc hậu mãi, bán chéo bán thêm khi có dịch vụ mới hay phát sinh
Yêu cầu ứng viên
A. Yêu cầu chung
- Giới tính : Nam/ Nữ
- Tuổi : Trên 25
- Bằng cấp : Cao Đẳng trở lên
- Chuyên môn : Quan hệ công chúng, quan hệ quốc tế, quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm : Trên 2 năm
- Trình độ Anh văn : Thông thạo nghe, nói, đọc hiểu, viết
- Các yêu cầu khác : Có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực kinh doanh B2B
- Ưu tiên : Có kinh nghiệm phát triển thị trường và bán hàng trong lĩnh vực dịch vụ (giáo dục đào tạo, bảo hiểm, nhân sự v.v..)
B. Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tư vấn tốt
- Kỹ năng kết nối, duy trì mối quan hệ, quan tâm/ chăm sóc
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng đàm phán, thương thảo hợp đồng
- Kỹ năng trình bày ý tưởng/ kế hoạch
C. Yêu cầu về thái độ
- Có tinh thần trách nhiệm
- Tuân thủ kỉ luật, cam kết
- Nhiệt tình, chính thực
- Hòa nhã với mọi người
- Kiên nhẫn, cẩn trọng
- Cầu tiến, ham học hỏi kiến thức mới
- Giới tính : Nam/ Nữ
- Tuổi : Trên 25
- Bằng cấp : Cao Đẳng trở lên
- Chuyên môn : Quan hệ công chúng, quan hệ quốc tế, quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm : Trên 2 năm
- Trình độ Anh văn : Thông thạo nghe, nói, đọc hiểu, viết
- Các yêu cầu khác : Có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực kinh doanh B2B
- Ưu tiên : Có kinh nghiệm phát triển thị trường và bán hàng trong lĩnh vực dịch vụ (giáo dục đào tạo, bảo hiểm, nhân sự v.v..)
B. Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tư vấn tốt
- Kỹ năng kết nối, duy trì mối quan hệ, quan tâm/ chăm sóc
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng đàm phán, thương thảo hợp đồng
- Kỹ năng trình bày ý tưởng/ kế hoạch
C. Yêu cầu về thái độ
- Có tinh thần trách nhiệm
- Tuân thủ kỉ luật, cam kết
- Nhiệt tình, chính thực
- Hòa nhã với mọi người
- Kiên nhẫn, cẩn trọng
- Cầu tiến, ham học hỏi kiến thức mới
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH BUSINESS COACHING ASIA
89 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TPHCM
Người liên hệ: Phòng tuyển dụng
89 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TPHCM
Người liên hệ: Phòng tuyển dụng
Xuất phát từ thực trạng nền kinh tế và nhận thấy việc cần thiết phải thay đổi tư duy theo hướng tích cực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam (nói riêng) và châu Á (nói chung), BCA Corp ra đời với mong muốn trở thành người ...Chi tiết
Xuất phát từ thực trạng nền kinh tế và nhận thấy việc cần thiết phải thay đổi tư duy theo hướng tích cực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam (nói riêng) và châu Á (nói chung), BCA Corp ra đời với mong muốn trở thành người bạn đồng hành hỗ trợ doanh nhân châu Á tăng cường năng lực quản trị và tối đa hóa hiệu quả kinh doanh. BCA hiện đang là đối tác nhận quyền cao cấp (Master Licensee) của thương hiệu ActionCOACH tại 10 nước Đông Nam Á bao gồm: Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Myanmar, Philippines, Malaysia, East Timor, Brunei và 6 nước ở khu vực Đông Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, Bangladesh, Papua New Guine; Đối tác nhượng quyền thương hiệu Engage & Grow tại Việt Nam. Đồng thời, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực huấn luyện đào tạo quản trị thông qua việc tổ chức các sự kiện đào tạo tầm cỡ với sự góp mặt của những diễn giả hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Business Development Executive/ Telesales trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH BUSINESS COACHING ASIA. CÔNG TY TNHH BUSINESS COACHING ASIA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Business Development Executive/ Telesales cách đây lúc 24/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH BUSINESS COACHING ASIA
Địa chỉ: 89 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TPHCM
Quy mô: 25-99 nhân viên