Business Development Director
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 169 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
• Quản trị kinh doanh:
- Xây dựng, triển khai, giám sát chiến lược và kế hoạch kinh doanh của khối kinh doanh dưới sự chỉ đạo của CEO theo kế hoạch hàng năm và dài hạn nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số hằng nằm do công ty giao.
- Điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày.
- Đề xuất, xây dựng kế hoạch kinh doanh, tham mưu cùng Quản trong các việc hoạch định chiến lược, các chính sách phát triển kinh doanh của công ty trong từng giai đoạn.
- Phát triển ý tưởng kinh doanh mới như đề xuất các kênh bán hàng trực tuyến, mô hình phát triển cộng tác viên, hợp tác với đối tác để cùng khai thác khách hàng, thúc đẩy doanh số.
- Xây dựng kênh phát triển kinh doanh theo mô hình “Up Selling & Cross Selling”.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới và phân bổ cho bộ phận phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng để mời đến chi nhánh.
- Thường xuyên báo cáo và lên kế hoạch cho CEO về hoạt động kinh doanh.
• Quản trị tiếp thị:
- Hoạch định chiến lược marketing theo định hướng kinh doanh của CEO
- Xây dựng kế hoạch marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả.
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ.
- Xây dựng kế hoạch marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, forum, TVC, email marketing, digital marketing tools…
- Đề xuất các chương trình, tham gia các giải thưởng uy tín nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu Công ty. Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm, dịch vụ và xác định thị trường mục tiêu.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông…
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động marketing của Công ty.
- Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm, bản tin nội bộ, biển quảng cáo, brochure, flyer, tài liệu đào tạo … của Công ty.
- Giám sát, phòng ngừa rủi ro và lập phương án giải quyết các rủi ro phát sinh trong lĩnh vực phụ trách.
- Theo dõi, giám sát hỗ trợ hoạt động PR - marketing cho các chi nhánh; tư vấn và đánh giá hiệu quả thực hiện.
- Tổ chức giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới, triển khai chính sách bán hàng đến các đối tương khách hàng/kênh phân phối.
- Triển khai hiệu quả các chương trình khuyến mãi đã được duyệt từ CEO nhằm mục tiêu gia tặng độ nhận biết thương hiệu, gia tăng doanh số.
- Phân tích nắm bắt tình hình và xu hướng của thị trường, điểm mạnh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh… nhằm góp phần xây dựng chiến lược kinh doanh phát triển công ty.
- Quản lý các kênh digital marketing (website, blog, email và mạng xã hội) để đảm bảo hình ảnh thương hiệu được nhất quán.
- Quản lý các tài khoản trên mạng xã hội của công ty.
- Triển khai và cải thiện chất lượng content với công cụ SEO và google analytics.
- Đo lường tỷ lệ ROI và chỉ số KPI trong mức ngân sách cho phép.
- Chịu trách nhiệm phát triển chiến dịch để duy trì lượng tương tác ổn định với khách hàng.
- Lường trước xu hướng phát triển kinh doanh và chủ động nắm bắt cơ hội để tăng thị phần trên thị trường.
- Luôn bắt kịp với những cải tiến mới nhất của công nghệ kĩ thuật số.
• Quản trị khách hàng:
- Trực tiếp triển khai, quản lý, phân công chăm sóc khách hàng hiện hữu và khai thác nguồn khách hàng mới để tối ưu lợi nhuận thu lại từ khách hàng với chỉ tiêu doanh số bán hàng cụ thể
- Phân tích cơ sở dữ liệu (database) khách hàng theo từng thời điểm để triển khai các chiến dịch digital marketing, trade marketing và phát triển kinh doanh phù hợp.
- Quản trị thông tin khách hàng, cập nhật và bảo mật thông tin khách hàng được lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu.
- Đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm tìm kiếm, thu hút, giành niềm tin khách hàng mới, duy trì những khách hàng đã có, đưa khách hàng cũ trở lại, giảm chi phí tiếp thị và mở rộng dịch vụ khách hàng.
• Quản trị đối tác:
- Xây dựng kế hoạch phát triển đối tác (chủ yếu là các tập đoàn lớn, ngân hàng, bảo hiểm, quỹ đầu tư, các hãng thời trang, nhà hàng cao cấp…) hàng tháng, hàng năm để hợp tác triển khai các chương trình hợp tác thu về nguồn khách hàng mới và gia tăng hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Khảo sát thực địa, tham khảo thông tin và xây dựng các chỉ tiêu để lựa chọn được đối tác chất lượng đồng thời xây dựng chính sách tương ứng để duy trì quan hệ lâu dài, hiệu quả với đối tác.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các đối tác. Hỗ trợ triển khai quảng cáo và quản lý các thông tin quảng cáo.
- Thăm viếng thường xuyên các đối tác, giải quyết những vấn đề phát sinh với đối tác.
- Phối hợp với bộ phận liên quan cùng triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, các chương trình sự kiện dành cho đối tác nhằm chăm sóc khách hàng VIP, nhân viên của đối tác.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi từ các đối tác, khách hàng. Đề xuất ý kiến xây dựng để thương hiệu PPP ngày càng phát triển.
• Quản trị nhân sự:
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân lực cho công ty.
- Xây dựng đội ngũ, tạo động lực;
- Giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian: 44h/ tuần
- Địa chỉ làm việc: 17-19 Tôn Thất Tùng, Q1, TP.HCM
2. QUYỀN LỢI
- Lương khởi điểm: Cạnh tranh
- Được xét tăng lương sau 6 tháng đến 1 năm làm việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
- Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc da cao cấp tại PPP.
- Xây dựng, triển khai, giám sát chiến lược và kế hoạch kinh doanh của khối kinh doanh dưới sự chỉ đạo của CEO theo kế hoạch hàng năm và dài hạn nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số hằng nằm do công ty giao.
- Điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày.
- Đề xuất, xây dựng kế hoạch kinh doanh, tham mưu cùng Quản trong các việc hoạch định chiến lược, các chính sách phát triển kinh doanh của công ty trong từng giai đoạn.
- Phát triển ý tưởng kinh doanh mới như đề xuất các kênh bán hàng trực tuyến, mô hình phát triển cộng tác viên, hợp tác với đối tác để cùng khai thác khách hàng, thúc đẩy doanh số.
- Xây dựng kênh phát triển kinh doanh theo mô hình “Up Selling & Cross Selling”.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới và phân bổ cho bộ phận phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng để mời đến chi nhánh.
- Thường xuyên báo cáo và lên kế hoạch cho CEO về hoạt động kinh doanh.
• Quản trị tiếp thị:
- Hoạch định chiến lược marketing theo định hướng kinh doanh của CEO
- Xây dựng kế hoạch marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả.
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ.
- Xây dựng kế hoạch marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, forum, TVC, email marketing, digital marketing tools…
- Đề xuất các chương trình, tham gia các giải thưởng uy tín nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu Công ty. Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm, dịch vụ và xác định thị trường mục tiêu.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông…
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động marketing của Công ty.
- Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm, bản tin nội bộ, biển quảng cáo, brochure, flyer, tài liệu đào tạo … của Công ty.
- Giám sát, phòng ngừa rủi ro và lập phương án giải quyết các rủi ro phát sinh trong lĩnh vực phụ trách.
- Theo dõi, giám sát hỗ trợ hoạt động PR - marketing cho các chi nhánh; tư vấn và đánh giá hiệu quả thực hiện.
- Tổ chức giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới, triển khai chính sách bán hàng đến các đối tương khách hàng/kênh phân phối.
- Triển khai hiệu quả các chương trình khuyến mãi đã được duyệt từ CEO nhằm mục tiêu gia tặng độ nhận biết thương hiệu, gia tăng doanh số.
- Phân tích nắm bắt tình hình và xu hướng của thị trường, điểm mạnh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh… nhằm góp phần xây dựng chiến lược kinh doanh phát triển công ty.
- Quản lý các kênh digital marketing (website, blog, email và mạng xã hội) để đảm bảo hình ảnh thương hiệu được nhất quán.
- Quản lý các tài khoản trên mạng xã hội của công ty.
- Triển khai và cải thiện chất lượng content với công cụ SEO và google analytics.
- Đo lường tỷ lệ ROI và chỉ số KPI trong mức ngân sách cho phép.
- Chịu trách nhiệm phát triển chiến dịch để duy trì lượng tương tác ổn định với khách hàng.
- Lường trước xu hướng phát triển kinh doanh và chủ động nắm bắt cơ hội để tăng thị phần trên thị trường.
- Luôn bắt kịp với những cải tiến mới nhất của công nghệ kĩ thuật số.
• Quản trị khách hàng:
- Trực tiếp triển khai, quản lý, phân công chăm sóc khách hàng hiện hữu và khai thác nguồn khách hàng mới để tối ưu lợi nhuận thu lại từ khách hàng với chỉ tiêu doanh số bán hàng cụ thể
- Phân tích cơ sở dữ liệu (database) khách hàng theo từng thời điểm để triển khai các chiến dịch digital marketing, trade marketing và phát triển kinh doanh phù hợp.
- Quản trị thông tin khách hàng, cập nhật và bảo mật thông tin khách hàng được lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu.
- Đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm tìm kiếm, thu hút, giành niềm tin khách hàng mới, duy trì những khách hàng đã có, đưa khách hàng cũ trở lại, giảm chi phí tiếp thị và mở rộng dịch vụ khách hàng.
• Quản trị đối tác:
- Xây dựng kế hoạch phát triển đối tác (chủ yếu là các tập đoàn lớn, ngân hàng, bảo hiểm, quỹ đầu tư, các hãng thời trang, nhà hàng cao cấp…) hàng tháng, hàng năm để hợp tác triển khai các chương trình hợp tác thu về nguồn khách hàng mới và gia tăng hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Khảo sát thực địa, tham khảo thông tin và xây dựng các chỉ tiêu để lựa chọn được đối tác chất lượng đồng thời xây dựng chính sách tương ứng để duy trì quan hệ lâu dài, hiệu quả với đối tác.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các đối tác. Hỗ trợ triển khai quảng cáo và quản lý các thông tin quảng cáo.
- Thăm viếng thường xuyên các đối tác, giải quyết những vấn đề phát sinh với đối tác.
- Phối hợp với bộ phận liên quan cùng triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, các chương trình sự kiện dành cho đối tác nhằm chăm sóc khách hàng VIP, nhân viên của đối tác.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi từ các đối tác, khách hàng. Đề xuất ý kiến xây dựng để thương hiệu PPP ngày càng phát triển.
• Quản trị nhân sự:
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân lực cho công ty.
- Xây dựng đội ngũ, tạo động lực;
- Giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian: 44h/ tuần
- Địa chỉ làm việc: 17-19 Tôn Thất Tùng, Q1, TP.HCM
2. QUYỀN LỢI
- Lương khởi điểm: Cạnh tranh
- Được xét tăng lương sau 6 tháng đến 1 năm làm việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
- Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc da cao cấp tại PPP.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, ngoại thương, kinh tế… hoặc các ngành có liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng.
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
- Khả năng phân tích, tư duy tổng hợp và giải quyết vấn đề.
- Khả năng lập kế hoạch; tổ chức, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện kế hoạch.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm tốt.
- Nhiệt tình, quyết đoán, có chính kiến cá nhân.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng.
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
- Khả năng phân tích, tư duy tổng hợp và giải quyết vấn đề.
- Khả năng lập kế hoạch; tổ chức, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện kế hoạch.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm tốt.
- Nhiệt tình, quyết đoán, có chính kiến cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Chương trình chăm sóc sắc đẹp dành cho nhân viên
- Lộ trình đào tạo và phát triển nhân viên
- Chương trình chăm sóc sắc đẹp dành cho nhân viên
- Lộ trình đào tạo và phát triển nhân viên
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

PPP LASER CLINIC VIET NAM
Tầng 4.1, tòa nhà Hà Phan, 17A Tôn Thất Tùng, Quận 1
Người liên hệ: Bộ Phận Tuyển Dụng
Tầng 4.1, tòa nhà Hà Phan, 17A Tôn Thất Tùng, Quận 1
Người liên hệ: Bộ Phận Tuyển Dụng
PPP Laser Clinic là tập đoàn y khoa chăm sóc da hàng đầu đến từ Singapore với quy mô rộng khắp châu Á, sử dụng công nghệ độc quyền bằng Laser kết hợp với ánh sáng LLCS chuyên chăm sóc và điều trị các vấn đề về da. PPP Laser ...Chi tiết
PPP Laser Clinic là tập đoàn y khoa chăm sóc da hàng đầu đến từ Singapore với quy mô rộng khắp châu Á, sử dụng công nghệ độc quyền bằng Laser kết hợp với ánh sáng LLCS chuyên chăm sóc và điều trị các vấn đề về da. PPP Laser Clinic Việt Nam đã nhanh chóng phát triển và mở rộng với 11 chi nhánh trên toàn quốc, trở thành một địa chỉ chăm sóc da đáng tin cậy cho khách hàng. Tại PPP Laser Clinic, bạn không chỉ có công việc hấp dẫn, mà còn rất nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp phong phú và lâu dài. Nếu bạn tin rằng bạn có những phẩm chất tốt có thể đóng góp thêm giá trị cho PPP Laser Clinic, mong muốn phát triển lâu dài cùng công ty, chúng tôi luôn đón chào các bạn.” Website: http://ppp.com.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Business Development Director trong ngành được tuyển dụng tại bởi PPP LASER CLINIC VIET NAM. PPP LASER CLINIC VIET NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Business Development Director cách đây lúc 29/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
PPP LASER CLINIC VIET NAM
Địa chỉ: Tầng 4.1, tòa nhà Hà Phan, 17A Tôn Thất Tùng, Quận 1
Quy mô: 100-499 nhân viên