Brand Marketing Manager

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 89 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Thực phẩm/Đồ uống

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Xây dựng, quản lý, thực hiện và kiểm soát các hoạt động marketing theo kế hoạch hàng năm, xây dựng hình ảnh sản phẩm, tạo sự ưa thích của người tiêu dùng, hướng đến đạt mục tiêu kinh doanh chung.
• Xác định và triển khai chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty.
• Phân tích và quản lý hệ thống thông tin, đánh giá liên tục về ngành hàng, nhu cầu của người tiêu dùng, cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp marketing thiết thực cho ngành hàng.
• Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing trong năm; đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra.
• Xây dựng và phát triển những sản phẩm mới, bao bì mới, phục vụ mục tiêu kinh doanh của ngành hàng.
• Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.
• Quản lý các công ty dịch vụ quảng cáo, nhà cung cấp đảm bảo các kết quả theo đúng các cam kết và hiệu quả chi phí.
• Phối hợp với các phòng ban, giữ vai trò kiểm soát trong việc thực hiện các chương trình marketing.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp đại học chính quy - Chuyên ngành Kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing
• Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing ở các công ty về ngành hàng cà phê, thực phẩm trong đó ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có kinh nghiệm quản lý nhóm làm việc thực hiện các dự án phát triển nhãn hiệu & các hoạt động Marketing: chương trình truyền thông và chương trình kích hoạt thương hiệu, (phát triển sản phẩm mới, nghiên cứu thị trường, quảng cáo, khuyến mãi…).
• Giao tiếp tốt tiếng Anh., Thành thạo vi tính văn phòng.
• Sáng tạo, cởi mở, có óc phân tích chiến lược và tổ chức tốt
• Tinh thần làm việc tập thể cao, Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc
• Có khả năng quản lý thời gian & ưu tiên công việc tốt, chịu được áp lực cao
• Thích nghi tốt với môi trường làm việc và văn hoá công ty

* Chế độ:
- Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh)
- Phụ cấp ăn trưa, giữ xe
- Lương tháng 13 và Thưởng Tết Tây, thưởng các ngày lễ ( 30/04, 02/09).
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT. BHTN
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Các chính sách khác theo chế độ của Công ty

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh)
- Được đóng BHXH full lương
- Được đào tạo chuyên môn, làm việc tại môi trường chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SHIN CÀ PHÊ
CÔNG TY TNHH SHIN CÀ PHÊ
Bạn đang xem tin việc làm Brand Marketing Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH SHIN CÀ PHÊ. CÔNG TY TNHH SHIN CÀ PHÊ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Brand Marketing Manager cách đây lúc 03/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH SHIN CÀ PHÊ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Brand Marketing Manager

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ