Brand Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 146 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
• Xây dựng hình ảnh thương hiệu và duy trì nhận diện thương hiệu
- Xây dựng hoặc đề xuất những thay đổi trong chiến lược thương hiệu (nếu cần)
- Xây dựng hoặc đề xuất xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty.
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu.
- Đề xuất, phối hợp thực hiện các chương trình promotion nhằm quảng bá thương hiệu.
- Giám sát tất cả các hoạt động khác để đảm bảo thương hiệu của công ty được gìn giữ và phát huy.
- Phối hợp các Kênh bán hàng về các chương trình sampling, nhận diện thương hiệu
• Nghiên cứu và phát triển thị trường
- Định kỳ và đột xuất tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường, nghiên cứu các sản phẩm Công ty và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh khác.
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm hiện có.
- Nghiên cứu về giá bán, trọng lượng, hình ảnh bao bì.
- Theo dõi và phân tích các diễn biến của các đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng tới thương hiệu của công ty. Đề ra các biện pháp phản ứng phù hợp.
- Phân tích điểm mạnh/ yếu cả đối thủ cạnh tranh để từ đó nhận định sản phẩm Tài Tài theo phần khúc riêng.
- Phát triển thị trường cho các dòng sản phẩm được tung.
- Lập ngân sách phân bổ và nhân sự phụ trách.
• Xây dựng chương trình, kế hoạch tháng/ quý/ năm
- Xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch mục tiêu về xây dựng thương hiệu hàng tháng, qúy, năm. Triển khai thực hiện đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đề ra.
- Tổ chức xây dựng các chỉ tiêu đánh giá năng lực nhân viên thuộc quyền, đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân viên, xây dựng các mục tiêu và nhiệm vụ cụ thể theo từng tháng, quí, năm cho các nhân viên. Tổ chức thực hiện việc đánh giá kết quả công việc, năng lực của NV quản lý nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.
- Phân công, kiểm tra, đánh giá quá trình và kết quả làm việc của nhân sự trực thuộc phòng, thực hiện khen thưởng kỷ luật. Đề xuất và thực hiện chính sách có tính động lực đối với nhân viên.
- Báo cáo đánh giá chương trình
- Quản lý ngân sách và vật dụng KM tặng kèm theo lịch chạy sampling
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu học vấn:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành Marketing, quản trị kinh doanh …
- Ưu tiên người đã qua công tác tại các Công ty thực phẩm.
Kinh nghiệm làm việc:
- Ưu tiên kinh nghiệm trong các hoạt động sampling, bán hàng
Một số yêu cầu về khả năng làm việc:
- Có khả năng am hiểu về hành vị người tiêu dùng, khách hàng
- Chuyển tải thành các định hướng cho ngành hàng và các hoạt động hỗ trợ bán hàng
- Có khả năng phối hợp tốt với các bộ phận khác
- Khả năng làm việc sáng tạo
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi: chế độ, bảo hiểm đầy đủ, thưởng năng lực + phụ cấp thâm niên, thưởng quý, thưởng cuối năm, được đào tạo các kiến thức, kỹ năng.
Ưu tiên có kinh nghiệm mặt hàng tiêu dùng nhanh, siêng năng, chịu khó, có ý tưởng riêng
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

54 Nguyễn Thị Thử, Ấp 5, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Tp.HCM
Công ty Cổ Phần SX - TM Tài Tài thành lập từ năm 2001, tiền thân là Cơ sở chế biến thực phẩm Hoàng Ký đến nay tròn 42 năm .Với sản phẩm đặc trưng là đậu phộng: Đậu phộng cốt dừa, Đậu phộng da cá, Đậu phộng muối,…
Ẩn chi tiếtCông Ty CP SX TM Tài Tài
Địa chỉ: 54 Nguyễn Thị Thử, Ấp 5, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Tp.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên