Brand Manager/senior Brand Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 134 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Kế hoạch chiến lược:
- Hỗ trợ MD Ngành Hàng thiết lập kế hoạch tiếp thị năm cho nhãn hàng phụ trách
- Chủ động xây dựng kế hoạch Tiếp thị cho các sản phẩm được phân công
- Lên kế hoạch chiến lược truyền thông các sản phẩm
Quản lý nhãn hàng:
- Đề nghị, phát triển và quản lý chương trình Tiếp thị đã được duyệt của các sản phẩm được phân công
- Đề nghị, phát triển và thực hiện kế hoạch hành động đã được duyệt để truyền đạt cam kết và giá trị của nhóm nhãn hàng đến người tiêu thụ
- Đề xuất chiến lược giá cho các nhãn hiệu.
- Đề nghị, phát triển và thực hiện kế hoạch khuyến mãi để xây dựng mối liên kết với người tiêu dùng
- Đề nghị phát triển các mùi mới / bao bì mới, và làm việc thật sát với các nhà cung ứng, đại lý
- Theo dõi và cập nhật sự phát triển của các sản phẩm được phân công (thế mạnh của ngành hàng, doanh số bán, thị phầm) và đề nghị các chương trình tiếp thị phù hợp
- Đề nghị, phát triển và thực hiện chiến thuật để gia tăng số lượng bán theo định kỳ và theo miền
- Theo dõi và đảm bảo ngân sách phát triển tiếp thị trường được sử dụng hiệu quả
Các hoạt động nghiên cứu và sáng tạo tiếp thị:
- Chủ động phát triển sáng tạo các ý tưởng cho các phương tiện truyền thông & nghiên cứu các nội dung quảng cáo để hướng dẫn cho các công ty quảng cáo.
- Làm việc và theo dõi các công ty quảng cáo để phát triển chương trình quảng cáo truyền hình tiện giao thông truyền hình, các bao bì, các vật phẩm quảng cáo, các phương tiện giao thông quảng cáo tương ứng với việc tuyên truyền sản phẩm.
Quản lý kế hoạch và Các chức năng làm việc liên quan:
- Phối hợp và hướng dẫn các đối tác bên trong và bên ngoài để đảm bảo các kế hoạch hoàn thành thật tốt.
- Phối hợp với trưởng phòng Hỗ trợ Tiếp thị Thương mại để dự báo bán hàng và các phương tiện giao thông quảng cáo cho các kênh.
- Phối hợp với các Phòng ban chức năng cho các kế hoạch liên quan
Thông tin tiếp thị:
- Tổng hợp và phân tích thông tin về thị trường, đối thủ, ngành hàng, các hoạt động chiến lược của đối thủ cạnh tranh, sự hiểu biết về nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, thăm viếng thị trường và phân tích các phản hồi của khách hàng, người tiêu thụ và đề nghị các biện
Quản lý con người:
- Xây dựng nhân viên làm việc chung thật tốt.
- Đánh giá nhân viên cấp dưới theo quy định hàng năm và khi cần thiết.
- Giám sát Marketing Executive / Nhân viên thực tập Tiếp thị để làm báo cáo các nhân viên này hoàn thành tốt các trách nhiệm của họ.
- Hỗ trợ nhân viên cấp dưới để họ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phâm công.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên cấp dưới để các nhân viên này phát triển kiến thức, kỹ năng và năng lực trong điều kiện tốt nhất.
- Lên kế hoạch & đề nghị các lãnh vực đào tạo cho nhân viên cấp dưới phát triển năng lực tương ứng với hướng phát triển nghề nghiệp.
- Hỗ trợ MD Ngành Hàng thiết lập kế hoạch tiếp thị năm cho nhãn hàng phụ trách
- Chủ động xây dựng kế hoạch Tiếp thị cho các sản phẩm được phân công
- Lên kế hoạch chiến lược truyền thông các sản phẩm
Quản lý nhãn hàng:
- Đề nghị, phát triển và quản lý chương trình Tiếp thị đã được duyệt của các sản phẩm được phân công
- Đề nghị, phát triển và thực hiện kế hoạch hành động đã được duyệt để truyền đạt cam kết và giá trị của nhóm nhãn hàng đến người tiêu thụ
- Đề xuất chiến lược giá cho các nhãn hiệu.
- Đề nghị, phát triển và thực hiện kế hoạch khuyến mãi để xây dựng mối liên kết với người tiêu dùng
- Đề nghị phát triển các mùi mới / bao bì mới, và làm việc thật sát với các nhà cung ứng, đại lý
- Theo dõi và cập nhật sự phát triển của các sản phẩm được phân công (thế mạnh của ngành hàng, doanh số bán, thị phầm) và đề nghị các chương trình tiếp thị phù hợp
- Đề nghị, phát triển và thực hiện chiến thuật để gia tăng số lượng bán theo định kỳ và theo miền
- Theo dõi và đảm bảo ngân sách phát triển tiếp thị trường được sử dụng hiệu quả
Các hoạt động nghiên cứu và sáng tạo tiếp thị:
- Chủ động phát triển sáng tạo các ý tưởng cho các phương tiện truyền thông & nghiên cứu các nội dung quảng cáo để hướng dẫn cho các công ty quảng cáo.
- Làm việc và theo dõi các công ty quảng cáo để phát triển chương trình quảng cáo truyền hình tiện giao thông truyền hình, các bao bì, các vật phẩm quảng cáo, các phương tiện giao thông quảng cáo tương ứng với việc tuyên truyền sản phẩm.
Quản lý kế hoạch và Các chức năng làm việc liên quan:
- Phối hợp và hướng dẫn các đối tác bên trong và bên ngoài để đảm bảo các kế hoạch hoàn thành thật tốt.
- Phối hợp với trưởng phòng Hỗ trợ Tiếp thị Thương mại để dự báo bán hàng và các phương tiện giao thông quảng cáo cho các kênh.
- Phối hợp với các Phòng ban chức năng cho các kế hoạch liên quan
Thông tin tiếp thị:
- Tổng hợp và phân tích thông tin về thị trường, đối thủ, ngành hàng, các hoạt động chiến lược của đối thủ cạnh tranh, sự hiểu biết về nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, thăm viếng thị trường và phân tích các phản hồi của khách hàng, người tiêu thụ và đề nghị các biện
Quản lý con người:
- Xây dựng nhân viên làm việc chung thật tốt.
- Đánh giá nhân viên cấp dưới theo quy định hàng năm và khi cần thiết.
- Giám sát Marketing Executive / Nhân viên thực tập Tiếp thị để làm báo cáo các nhân viên này hoàn thành tốt các trách nhiệm của họ.
- Hỗ trợ nhân viên cấp dưới để họ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phâm công.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên cấp dưới để các nhân viên này phát triển kiến thức, kỹ năng và năng lực trong điều kiện tốt nhất.
- Lên kế hoạch & đề nghị các lãnh vực đào tạo cho nhân viên cấp dưới phát triển năng lực tương ứng với hướng phát triển nghề nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing
- Kinh nghiệm: 4 năm kinh nghiệm Marketing trong ngành hàng FMCG với ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí BM
- Ngoại ngữ: Bằng C Anh văn.
- Vi tính: Thông thạo tin học văn phòng
- Khác: Giao tiếp, thương lượng tốt, hiểu biết về người tiêu dùng, hiểu biết về chuyên môn truyền thông và nghiên cứu thị trường.
- Kinh nghiệm: 4 năm kinh nghiệm Marketing trong ngành hàng FMCG với ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí BM
- Ngoại ngữ: Bằng C Anh văn.
- Vi tính: Thông thạo tin học văn phòng
- Khác: Giao tiếp, thương lượng tốt, hiểu biết về người tiêu dùng, hiểu biết về chuyên môn truyền thông và nghiên cứu thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- 13th, 14th payment and CEO incentive
- PVI healthcare
- laptop
- PVI healthcare
- laptop
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NUTRITION FOOD JOINT STOCK COMPANY (NUTIFOOD)
281-283 Hoàng Diệu, Quận 4, TP HCM
Người liên hệ: Ms. Linh
281-283 Hoàng Diệu, Quận 4, TP HCM
Người liên hệ: Ms. Linh
NUTIFOOD BRIEF - Strong trademark. - Significant volume and profit growth. - Significant market share. - Optimum product availability through effective distribution network. - Industry leading product portfolios, designed to address consumer needs and societal expectations. - A winning environment inspiring passion for the business, talented people, and personal fulfillment. ...Chi tiết
NUTIFOOD BRIEF - Strong trademark. - Significant volume and profit growth. - Significant market share. - Optimum product availability through effective distribution network. - Industry leading product portfolios, designed to address consumer needs and societal expectations. - A winning environment inspiring passion for the business, talented people, and personal fulfillment. Nutifood Insight - Operating in a potential industry of FMCG in Vietnam. - Crucial restructure in September 2002 with the initiative of Nutifood trademark. - Growing from a modest joint-stock company to the existing Nutifood with a revenue of US$35 million in 2005. Nutifood Vision - To be the leading manufacturer and distributor of nutrition foods in Vietnam and the region. Nutifood Mission Deliver consistent increased shareholder value through: - Continual growth in market value share and profit. - Developing an optimal business structure. - Initiate a unique Nutifood culture and business ethics. - Elevate Nutifood reputation and image within the FMCG industry in Vietnam. - Significantly contribute to the physical and intelligent development of Vietnamese community. Nutifood Products: - Nutifood products are popular and widely accepted in Vietnam because they are carefully researched and developed based on Vietnamese’s nutritional needs, tastes, and RDI. - Nutifood offers a wide range of products for infant, growing up children, and adult. Nutifood Investment: - At the beginning of 2005 Nutifood is going to open new UHT factory located in My Phuoc Industrial Park, Binh Duong Province. - In 2002 launched new UHT factory equipped with German production lines with capacity of 50.000 ton/year. - ISO 2002. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Brand Manager/senior Brand Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi NUTRITION FOOD JOINT STOCK COMPANY (NUTIFOOD). NUTRITION FOOD JOINT STOCK COMPANY (NUTIFOOD) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Brand Manager/senior Brand Manager cách đây lúc 30/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
NUTRITION FOOD JOINT STOCK COMPANY (NUTIFOOD)
Địa chỉ: 281-283 Hoàng Diệu, Quận 4, TP HCM
Quy mô: 500-999 nhân viên