Brand Manager [Quản Lý Thương Hiệu]
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 148 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Bất động sản
Mô tả công việc
1) Công tác quản lý chung phòng phụ trách
- Xây dựng, tổ chức triển khai, giám sát kế hoạch và điều phối nhân sự trong phòng thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm trước GĐ Marketing về việc triển khai kế hoạch thương hiệu đúng tiến độ, đúng nội dung được duyệt.
- Quản lý và đảm bảo tuân thủ các quy định về quản lý thương hiệu trên toàn hệ thống bên trong và bên ngoài.
- Là đầu mối tiếp nhận chỉ đạo của GĐ Marketing, tham gia họp triển khai dự án, công việc.
- Tham gia đóng góp ý tưởng truyền thông trong quá trình lên các kế hoạch marketing cho Công ty/dự án.
- Thực hiện công tác đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân sự thuộc phòng.
b) Công tác chuyên môn
- Xây dựng kế hoạch thương hiệu hàng quý/năm cho Công ty, các Công ty thành viên trong hệ thống và nhân hiệu CEO.
- Xây dựng kế hoạch, kiểm soát ngân sách cho hoạt động thương hiệu trong định mức được duyệt.
- Đề xuất và tổ chức triển khai các hoạt động/sự kiện/nhằm quảng bá/phát triển thương hiệu
Công ty.
- Lập kế hoạch cho công tác trách nhiệm xã hội của Công ty (CSR): hoạt động từ thiện/tài trợ/...
- Chịu trách nhiệm thẩm định và kiểm soát tất cả các nội dung, hình ảnh liên quan đến thương hiệu Công ty và nhân hiệu CEO trước và trong khi truyền thông cho mọi mục đích chính đáng (bán hàng, tài trợ, CSR, tham gia các sự kiện…).
- Xây dựng và triển khai các ý tưởng nội dung, kiểm soát các kênh truyền thông thương hiệu như: Chịu trách nhiệm nghiệm thu chất lượng/nội dung/hình ảnh các ấn phẩm phục vụ thương hiệu Công ty (bài quảng cáo, website, fanpage, company profile, catalogue, poster, print ad, POSM, OOH...). Quản lý về mặt nội dung/chất lượng/hình ảnh của các ấn phẩm nội bộ (e-newsletter, quaterly newsletter...)
- Tư vấn và xây dựng chiến lược truyền thông cần thiết nhằm bảo vệ và quảng bá thương hiệu Công ty, hỗ trợ hiệu quả trong việc đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Xây dựng các bộ Brand Guideline quản lý sự đồng nhất thương hiệu trên toàn hệ thống.
- Phối hợp với Phòng Truyền thông xử lý các khủng hoảng truyền thông (nếu có).
- Tổ chức sản xuất, quản lý, phân bổ các vật phẩm mang thương hiệu Công ty.
- Phối hợp với các Bộ phận khác trong Công ty trong công tác tổ chức các sự kiện nội bộ.
- Xây dựng, tổ chức triển khai, giám sát kế hoạch và điều phối nhân sự trong phòng thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm trước GĐ Marketing về việc triển khai kế hoạch thương hiệu đúng tiến độ, đúng nội dung được duyệt.
- Quản lý và đảm bảo tuân thủ các quy định về quản lý thương hiệu trên toàn hệ thống bên trong và bên ngoài.
- Là đầu mối tiếp nhận chỉ đạo của GĐ Marketing, tham gia họp triển khai dự án, công việc.
- Tham gia đóng góp ý tưởng truyền thông trong quá trình lên các kế hoạch marketing cho Công ty/dự án.
- Thực hiện công tác đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân sự thuộc phòng.
b) Công tác chuyên môn
- Xây dựng kế hoạch thương hiệu hàng quý/năm cho Công ty, các Công ty thành viên trong hệ thống và nhân hiệu CEO.
- Xây dựng kế hoạch, kiểm soát ngân sách cho hoạt động thương hiệu trong định mức được duyệt.
- Đề xuất và tổ chức triển khai các hoạt động/sự kiện/nhằm quảng bá/phát triển thương hiệu
Công ty.
- Lập kế hoạch cho công tác trách nhiệm xã hội của Công ty (CSR): hoạt động từ thiện/tài trợ/...
- Chịu trách nhiệm thẩm định và kiểm soát tất cả các nội dung, hình ảnh liên quan đến thương hiệu Công ty và nhân hiệu CEO trước và trong khi truyền thông cho mọi mục đích chính đáng (bán hàng, tài trợ, CSR, tham gia các sự kiện…).
- Xây dựng và triển khai các ý tưởng nội dung, kiểm soát các kênh truyền thông thương hiệu như: Chịu trách nhiệm nghiệm thu chất lượng/nội dung/hình ảnh các ấn phẩm phục vụ thương hiệu Công ty (bài quảng cáo, website, fanpage, company profile, catalogue, poster, print ad, POSM, OOH...). Quản lý về mặt nội dung/chất lượng/hình ảnh của các ấn phẩm nội bộ (e-newsletter, quaterly newsletter...)
- Tư vấn và xây dựng chiến lược truyền thông cần thiết nhằm bảo vệ và quảng bá thương hiệu Công ty, hỗ trợ hiệu quả trong việc đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Xây dựng các bộ Brand Guideline quản lý sự đồng nhất thương hiệu trên toàn hệ thống.
- Phối hợp với Phòng Truyền thông xử lý các khủng hoảng truyền thông (nếu có).
- Tổ chức sản xuất, quản lý, phân bổ các vật phẩm mang thương hiệu Công ty.
- Phối hợp với các Bộ phận khác trong Công ty trong công tác tổ chức các sự kiện nội bộ.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi/ giới tính: Nam/Nữ từ 30 đến 40 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp các ngành Truyền thông, báo chí, marketing, quản trị kinh doanh.
- Ngoại ngữ: Chứng chỉ B tiếng Anh (hoặc tương đương)/TOEIC 450. Giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint trong công việc và có khả năng sử dụng các phần mềm chuyên môn đặc thù.
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 05 năm – Kinh nghiệm quản lý tối thiểu 02 năm
(Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, có quan hệ rộng trong các ban ngành chức năng liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty)
- Trình độ: Tốt nghiệp các ngành Truyền thông, báo chí, marketing, quản trị kinh doanh.
- Ngoại ngữ: Chứng chỉ B tiếng Anh (hoặc tương đương)/TOEIC 450. Giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint trong công việc và có khả năng sử dụng các phần mềm chuyên môn đặc thù.
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 05 năm – Kinh nghiệm quản lý tối thiểu 02 năm
(Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, có quan hệ rộng trong các ban ngành chức năng liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty)
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13,14,15++++
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch trong và ngoài nước hằng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DKRA VIỆT NAM (DKRA VIETNAM)
63-67 An Điềm, Phường 10, Quận 05, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Lan
63-67 An Điềm, Phường 10, Quận 05, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Lan
Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam tự hào được bình chọn là "Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu 2017", DKRA VN được thành lập từ năm 2011, với chức năng kinh doanh, tư vấn, tiếp thị phân phối, môi giới các dự án bất động sản tại ...Chi tiết
Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam tự hào được bình chọn là "Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu 2017", DKRA VN được thành lập từ năm 2011, với chức năng kinh doanh, tư vấn, tiếp thị phân phối, môi giới các dự án bất động sản tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh… Quy mô công ty hiện nay trên 200 nhân sự đang làm việc tại Quận 5. Với quan điểm con người là nhân tố quyết định cho mọi sự thành công, DKRA là nơi để các bạn trẻ khẳng định tài năng cùng nhiều cơ hội thăng tiến. Bên cạnh đó, DKRA luôn chú trọng đến việc kiến tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. Tham khảo thêm tại website: dkra.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Brand Manager [Quản Lý Thương Hiệu] trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DKRA VIỆT NAM (DKRA VIETNAM). CÔNG TY CỔ PHẦN DKRA VIỆT NAM (DKRA VIETNAM) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Brand Manager [Quản Lý Thương Hiệu] cách đây lúc 08/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN DKRA VIỆT NAM (DKRA VIETNAM)
Địa chỉ: 63-67 An Điềm, Phường 10, Quận 05, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên