Brand Manager

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 147 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Bảo hiểm, Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Main Responsibility
Brand
• Brand Development
• Work closely with external branding specialists to develop brand
• Assess and evaluate recommendations from branding specialists and make adjustments relevant to Generali Vietnam
• Develop, monitor and align brand building activities to the branding strategy within approved budget to the highest possible effectiveness
• Monitor brand performance through appropriate brand audit and market research
• Manage social corporate responsibility initiatives and others charity programs
• Assist Sales Force in developing, launching and marketing products and services as well as in network expansion
• Brand Compliance
• Ensure Generali Vietnam is image to be consistent with the brand guidelines
• Provide, educate and control the application of brand guidelines throughout the company
• Plan and implement ad – hoc and periodic internal brand compliance audits across the company

Marketing
• Strategic Marketing
• Support Head of Brand and Chief Marketing Officer in developing marketing strategy and plan
• Marketing Campaigns
• Plan and coordinate internal and external resources for implementing marketing campaigns to help achieve business targets within approved budget to the highest possible effectiveness
• Support Sales forces in preparation of sales material and align them to corporate marketing strategy
• Be in charge of direct purchase for Marketing department as stipulated in the Procurement and Office Service Guidelines

Yêu cầu ứng viên

Experience
• University degree in related field and English fluency
• Minimum of 5 years’ experience in a financial institution’s marketing or brand communication area
• Proven track record in brand communication development
• Have in – depth knowledge of life insurance industry as well as press relation and marketing in the industry
• Extensive network in Vietnam in marketing, press relation or life insurance sector

Skills
• Well – developed leadership, managerial , communication, negotiation, analytical, organization, project management and strategic and/or operational planning skills
• The ability to function effectively with limited supervision
• Excellent verbal, written and interpersonal skills
• The ability to lead multiple projects at one time

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary and bonus
- Insurance according to the Labor Law
- Professional working environment

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE
GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE
17Floor, A&B Tower, 76 Le Lai Street, District 1, Hochiminh City.
Tập đoàn Generali Thành lập vào năm 1831 tại Trieste, Ý, Generali là một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất toàn cầu. Với doanh thu phí bảo hiểm năm 2014 đạt 70 tỷ EUR, 78.000 nhân viên trên toàn thế giới phục vụ 72 triệu khách hàng tại ...Chi tiết
Tập đoàn Generali Thành lập vào năm 1831 tại Trieste, Ý, Generali là một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất toàn cầu. Với doanh thu phí bảo hiểm năm 2014 đạt 70 tỷ EUR, 78.000 nhân viên trên toàn thế giới phục vụ 72 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia, Tập đoàn Generali được Fortune Global 500 xếp hạng trong nhóm 50 công ty lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, nhờ vào các giải pháp bảo hiểm sáng tạo dựa trên phân tích dữ liệu nhằm nâng cao điều kiện sức khỏe và chất lượng sống của khách hàng, Generali được xếp vào nhóm 50 công ty thông minh nhất thế giới năm 2015 bởi Tạp chí công nghệ MIT Technology Review. Tại chấu Á, Tập đoàn đang hoạt động tại 10 thị trường quan trọng trong vùng bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Generali Việt Nam Được Bộ Tài Chính cấp Giấy phép hoạt động số 61 GP/KDBH ngày 20/04/2011, Generali Việt Nam hiện là một trong những công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và năng động tại Châu Á của Tập đoàn Generali. Generali Việt Nam cam kết phát triển các kênh phân phối đa dạng và sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm phong phú nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo hiểm và quản lý tài chính của các cá nhân và tổ chức tại Việt Nam. Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà nẳng, Phú Thọ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Brand Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE. GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Brand Manager cách đây lúc 17/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 17Floor, A&B Tower, 76 Le Lai Street, District 1, Hochiminh City.

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Brand Manager

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ