Brand Manager

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 539 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Be responsible for Brand Champion strategy (i.e. Brand Positioning, Brand Architecture & Brand Touch Points) and drive consistency in Taste Profiles, - Packaging, Brand Identity & Price Positioning (for both domestice and export market)
- Provide short term and long-term strategic direction for the brand and has supervisory responsibilities.
- Plan, priorities, and manage brand plan within established budgets and deadlines.
- Analyze sales & marketing information, projections, and other meaningful data and prepare forecasts for the brands and budgets.
- Liaise with advertising and promotions specialists, external vendors and agencies to conceptualize and design effective and appropriate marketing campaigns and marketing collateral for the brands for the target audience.
- Task may include organizing trade exhibitions; direct mailing; telemarketing; seminars; store signs and billboards; and print, television, film, and radio advertising etc. Incumbent has to define advertising objectives, work with media specialists to plan media, and allocate resources so that advertising campaigns are effective, economical, and appropriate for intended audience.
- Coordinate promotions and advertising efforts of brands under his/her responsibility within the organization and with external agencies.
- Monitor sales volume, revenues and costs against forecasts by regions;
- Evaluates the success of each marketing program to determine profitability and ensures programs are consistent with brand strategy. Evaluate P&L of brand
- Adapt plans to improve the market share and brand equity performance of the brands.
- Coach less experienced team members and help them resolve problems.

Yêu cầu ứng viên

*** CV should be in English
- Education: University Graduate in Marketing/Economics/Business Adminitration -or equivalents
- Experience: 3 years working in same field (Sale & Marketing)
Skills
- Good Computer skills (Word, Excel, Powerpoint, Email,...)
- Good skills in personal management; communication and behavior
- Self-motivation; creative; high-responsibility
- Ability to work independently, manage groups and work well under pressure.
- Language: Good English skills

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Bảo Hiểm Chăm sóc sức khỏe
- Thu nhập hấp dẫn

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

SABECO - TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT SÀI GÒN
SABECO - TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT SÀI GÒN
Lầu 5 VincomB, 45 A Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
+ TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT SÀI GÒN - SABECO - là hãng bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Dẫn đầu thị trường với hơn 40% thị phần với các thương hiệu bia nổi tiếng: Saigon Special, Saigon Export, Saigon Lager, Saigon ...Chi tiết
+ TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT SÀI GÒN - SABECO - là hãng bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Dẫn đầu thị trường với hơn 40% thị phần với các thương hiệu bia nổi tiếng: Saigon Special, Saigon Export, Saigon Lager, Saigon Gold, bia 333. + TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2025 Phát triển SABECO trở thành Tập đoàn công nghiệp đồ uống hàng đầu của Quốc gia, có vị thế trong khu vực và Quốc tế + SỨ MỆNH - Phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới - Đề cao văn hoá ẩm thực của người Việt Nam - Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao, an toàn và bổ dưỡng - Mang lại lợi ích thiết thực cho cổ đông, khách hàng, đối tác, người lao động và xã hội + GIÁ TRỊ CỐT LÕI 1. Thương hiệu truyền thống: Sự vượt trội của một thương hiệu truyền thống được xây dựng và khẳng định qua thời gian. Khách hàng luôn được quan tâm phục vụ và có nhiều sự lựa chọn. Không cầu kỳ, không phô trương, sự gần gũi cùng với bản lĩnh tạo nên sự khác biệt giúp SABECO có một vị trí đặc biệt trong lòng khách hàng. 2. Trách nhiệm xã hội: Sự phát triển gắn với trách nhiệm xã hội là truyền thống của SABECO. Chúng tôi cung cấp cho xã hội những sản phẩm an toàn và hữu ích, bên cạnh đó chúng tôi luôn mong muốn cùng chia sẻ và gánh vác những trách nhiệm trong công tác xã hội và bảo vệ môi trường bằng những hành động thiết thực. 3. Hợp tác cùng phát triển: Chúng tôi xây dựng các mối quan hệ hợp tác “cùng có lợi”, và lấy đó làm cơ sở cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi xây dựng những chính sách phù hợp để những đối tác cùng tham gia và gắn bó lâu dài với SABECO. 4. Gắn bó: Đề cao sự gắn bó trong một môi trường làm việc thân thiện, chia sẻ. Nơi mà mọi người được tạo mọi điều kiện để học tập, sáng tạo và cống hiến để cùng hưởng niềm vui của thành công. 5. Cải tiến không ngừng: Chúng tôi không thỏa mãn với những gì đang có mà luôn mơ ước vươn lên, học tập, sáng tạo, và đổi mới để đáp ứng ngày càng tốt hơn những nhu cầu ngày càng cao và liên tục thay đổi của thị trường. Thường xuyên học tập, sáng tạo và đổi mới là phong cách của chúng tôi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Brand Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi SABECO - TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT SÀI GÒN. SABECO - TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT SÀI GÒN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Brand Manager cách đây lúc 04/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

SABECO - TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT SÀI GÒN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 5 VincomB, 45 A Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Brand Manager

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ