Brand Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 30 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược thương hiệu và định vị thương hiệu (phong cách/ tính cách/ tầm nhìn/ sứ mệnh..), lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chiến dịch phát triển thương hiệu phù hợp với định hướng, mục tiêu của nhãn hiệu.
- Đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sức mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.
- Làm việc với các bộ phận trong việc phát triển các ấn phẩm online và offline.
- Xây dựng chiến lược truyền thông, triển khai, quản lý hiệu quả, quản lý và xây dựng các giải pháp xử lí kịp thời các rủi ro, đánh giá các chiến dịch truyền thông.
- Phân tích ngành, đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường cập nhật xu hướng tiêu dùng và biến động thị trường để đề xuất kế hoạch phù hợp.
- Tương tác làm việc với đối tác, các công ty dịch vụ quảng cáo phục vụ cho các chương trình truyền thông được thực hiện hiệu quả.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng, đưa ra giải pháp để tăng sự hiệu quả cho các chiến dịch đang triển khai, tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo kết quả cho cấp trên và giải quyết những vấn đề nảy sinh kịp thời.
- Phân tích dữ liệu, trình bày dự đoán cho cấp trên và phát triển các để xuất đi theo đúng hướng liên quan đến thương hiệu.
- Đo lường và Báo cáo hiệu suất, mức độ nhận diện thương hiệu và hiệu quả của các chiến dịch marketing.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế hoặc ngành nghề có liên quan khác.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
1. Thái độ / Tính cách
- Linh hoạt, sáng tạo. Hiểu rõ mục tiêu, làm việc có trách nhiệm
- Có tính trách nhiệm và kỷ luật.
2. Kỹ năng
- Có kiến thức về nội dung, thẩm mỹ hình ảnh, sản xuất video;
- Có khả năng nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào thực tế công việc.
- Có khả năng nắm bắt thông tin tốt, nghiên cứu tổng hợp và phân tích dữ liệu, xử lý thông tin, tư duy logic tốt..
3. Kiến thức chuyên môn
- Am hiểu về định giá, phân phối và marketing thương hiệu, sản phẩm – dịch vụ.
- Có kiến thức về kinh doanh, marketing, hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương + thưởng thoả thuận, không giới hạn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Du lịch 2 lần/năm , nghỉ phép năm (12 ngày), nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty
- Thưởng tháng lương 13, thưởng lễ, tết, thưởng thâm niên, thưởng kết quả kinh doanh của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiệt huyết, với khát vọng trở thành nhà phân phối nội thất số 1 Việt Nam trong năm 2025.
- Đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp: tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng mềm hoặc chuyên môn theo nhu cầu của Công ty
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty như: sinh nhật, Hiếu, Hỷ, team building, party công ty, trung thu…
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
2 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Đầu tư Kenli
Địa chỉ: 2 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 50-100 nhân viên