Brand Manager

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Lập và triển khai kế hoạch Marketing cho nhãn hàng đạt mục tiêu doanh số:

o Chiến lược sản phẩm: bao bì, dung tích,...

o Xây dựng chiến lược giá

o Thiết lập các chiến lược truyền thông (ATL, BTL): thông điệp truyền thông, kênh truyền thông.

o Xây dựng các hoạt động kích hoạt, event, khuyến mãi để kết nối nhãn hàng với người tiêu dùng;

o Dự báo & phân bổ ngân sách cho các hoạt động marketing đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số.

- Điều phối đối tác bên ngoài với các bộ phận trong công ty thực hiện các hoạt động marketing bảo đảm tính liên kết có hệ thống; thiết lập qui trình / phương pháp cần thiết nhằm theo dõi viêc thực hiện các hoạt động bảo đảm đúng kế hoạch.

- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng phát triển của ngành hàng,… từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.

- Phối hợp, hỗ trợ triển khai các hoạt động của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc quản trị kinh doanh

- Có ít nhất từ 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí BM hoặc vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô lớn, công ty đa quốc gia.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng hàng tháng, hàng quý, năm.
- Khám sức khỏe định kỳ
- Bảo hiểm đầy đủ

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO
148 Hoàng Hoa Thám, P12, Tân Bình, Tp.HCM
Người liên hệ: Ms. Tân
Với sứ mệnh “Mang đến cho cộng đồng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả điều trị cao, dịch vụ tốt với giá hợp lý bằng sự trân trọng và trách nhiệm cao nhất của mình đối với xã hội”, Công ty CP dược phẩm ECO đã ...Chi tiết
Với sứ mệnh “Mang đến cho cộng đồng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả điều trị cao, dịch vụ tốt với giá hợp lý bằng sự trân trọng và trách nhiệm cao nhất của mình đối với xã hội”, Công ty CP dược phẩm ECO đã thành lập ngày 29/01/2008, hoạt động trong 03 lĩnh vực chính: hệ thống nhà thuốc bán lẻ, nhập khẩu ủy thác và phân phối thuốc, thực phẩm chức năng. Cùng với hoài bão và khát vọng lớn, ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo Công ty CP Dược phẩm ECO đã xác lập tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực dược phẩm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá hợp lý”. Bằng chiến lược kinh doanh đúng đắn và sự nổ lực không ngừng của tập thể hàng ngàn CBNV trên toàn quốc có chung hệ giá trị: Chuyên nghiệp - Tin cậy - Tôn trọng - Sáng tạo - Vì sức khỏe cộng đồng, chỉ trong một thời gian ngắn, những nhãn hiệu sâm ALIPAS, sâm ANGELA, JEX, OTIV, LIC, FAZ, HEWEL ...đã trở thành những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp, uy tín, chất lượng hàng đầu, được giới chuyên môn đánh giá cao, hàng ngàn nhà thuốc, bệnh viên trên toàn Quốc và hàng chục triệu khách hàng tin dùng, thị trường phân phối rộng khắp Việt Nam...Một số minh chứng cụ thể cho các thành tựu to lớn của ECO: - VNR500 – Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014. - FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015 (vị trí thứ 7) - Hệ thống nhà thuốc đầu tiên của Việt Nam đạt cả 3 chứng nhận: + WHO - GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc). + WHO - GDP (thực hành tốt phân phối thuốc). + WHO - GPP (thực hành tốt nhà thuốc). - Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do tổ chức TUV (Đức) cấp. - Doanh nghiệp văn hóa UNESCO. - Và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác. Đóng góp vào sự thành công vượt bậc đó, ngoài yếu tố Chiến lược đúng đắn, áp dụng hiệu quả các phương pháp và công cụ quản trị tiên tiến, thì Ban lãnh đạo ECO luôn coi “Con người” là tài sản quý giá nhất và là nhân tố thành công then chốt. Cùng với việc trọng dụng và tạo môi trường làm việc thuận lợi nhất để mọi thành viên phát huy tối đa năng lực, phát triển bản thân và đóng góp vào sự phát triển nhanh, bền vững của ECO thì việc hoạch định, xây dựng và hoàn thiện chính sách đãi ngộ vượt trội, đặc sắc cũng được Ban lãnh đạo quan tâm hàng đầu. Tại ECO, ngoài mức thu nhập cạnh tranh và xứng đáng với năng lực, thành tích...nhân viên còn được hưởng các chế độ phúc lợi ưu việt như: Bảo hiểm sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn 24/24, cơ hội thăng tiến nhanh, được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước, thưởng các ngày lễ lớn trong năm, quà mừng sinh nhật, kết hôn, quà ngày quốc tế thiếu nhi, 8/3, 20/10, chế độ thăm viếng thai sản ... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Brand Manager trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO. CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Brand Manager cách đây lúc 18/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 148 Hoàng Hoa Thám, P12, Tân Bình, Tp.HCM

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Brand Manager

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ