Brand Manager (Fresh Milk/nutrition/nutriboost)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 131 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Thực phẩm/Đồ uống

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

***QUẢN LÝ NHÃN HÀNG
- Lên kế hoạch năm về hoạt động của nhãn hàng
- Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm mới và chiến dịch tung sản phẩm.
- Đề nghị, phát triển và quản lý chương trình Tiếp thị đã được duyệt của các sản phẩm phụ trách
- Theo dõi, cập nhật, phân tích sự phát triển của sản phẩm (thế mạnh của ngành hàng, doanh số bán, thị phầm)
- Đề nghị, phát triển và thực hiện chiến thuật để gia tăng số lượng bán theo định kỳ và theo miền
- Theo dõi và đảm bảo ngân sách phát triển tiếp thị trường được sử dụng hiệu quả

***CÁC HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU VÀ SÁNG TẠO SẢN PHẨM
- Chủ động phát triển sáng tạo các ý tưởng cho các phương tiện truyền thông & nghiên cứu các nội dung quảng cáo để hướng dẫn cho các công ty quảng cáo.
- Làm việc và theo dõi các công ty quảng cáo để phát triển chương trình quảng cáo truyền hình tiện giao thông truyền hình, các bao bì, các vật phẩm quảng cáo, các phương tiện giao thông quảng cáo tương ứng với việc tuyên truyền sản phẩm.

***QUẢN LÝ KẾ HOẠCH VÀ CÁC CHỨC NĂNG LÀM VIỆC LIÊN QUAN
- Phối hợp và hướng dẫn các đối tác bên trong và bên ngoài để đảm bảo các kế hoạch hoàn thành thật tốt.
- Phối hợp với trưởng phòng Hỗ trợ Tiếp thị Thương mại để dự báo bán hàng và các phương tiện giao thông quảng cáo cho các kênh.
- Phối hợp với các Phòng ban chức năng cho các kế hoạch liên quan

***THÔNG TIN TIẾP THỊ
- Tổng hợp và phân tích thông tin về thị trường, đối thủ, ngành hàng, các hoạt động chiến lược của đối thủ cạnh tranh, sự hiểu biết về nhu cầu của khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Từ 2 năm kinh nghiệm cho vị trí Brand Manager trong ngành FMCG (bắt buộc)
- Có kinh nghiệm full dự án tung sản phẩm về Nutrition, Nutriboost, Fresh Milk...
- Hiểu biết về ngành hàng và thị trường
- Kỹ năng quản lý tốt

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, 14 & Thưởng thành tích
- Bảo hiểm Sức khỏe

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NUTRITION FOOD JOINT STOCK COMPANY (NUTIFOOD)
NUTRITION FOOD JOINT STOCK COMPANY (NUTIFOOD)
281-283 Hoàng Diệu, Quận 4, TP HCM
Người liên hệ: Ms. Li
NUTIFOOD BRIEF - Strong trademark. - Significant volume and profit growth. - Significant market share. - Optimum product availability through effective distribution network. - Industry leading product portfolios, designed to address consumer needs and societal expectations. - A winning environment inspiring passion for the business, talented people, and personal fulfillment. ...Chi tiết
NUTIFOOD BRIEF - Strong trademark. - Significant volume and profit growth. - Significant market share. - Optimum product availability through effective distribution network. - Industry leading product portfolios, designed to address consumer needs and societal expectations. - A winning environment inspiring passion for the business, talented people, and personal fulfillment. Nutifood Insight - Operating in a potential industry of FMCG in Vietnam. - Crucial restructure in September 2002 with the initiative of Nutifood trademark. - Growing from a modest joint-stock company to the existing Nutifood with a revenue of US$35 million in 2005. Nutifood Vision - To be the leading manufacturer and distributor of nutrition foods in Vietnam and the region. Nutifood Mission Deliver consistent increased shareholder value through: - Continual growth in market value share and profit. - Developing an optimal business structure. - Initiate a unique Nutifood culture and business ethics. - Elevate Nutifood reputation and image within the FMCG industry in Vietnam. - Significantly contribute to the physical and intelligent development of Vietnamese community. Nutifood Products: - Nutifood products are popular and widely accepted in Vietnam because they are carefully researched and developed based on Vietnamese’s nutritional needs, tastes, and RDI. - Nutifood offers a wide range of products for infant, growing up children, and adult. Nutifood Investment: - At the beginning of 2005 Nutifood is going to open new UHT factory located in My Phuoc Industrial Park, Binh Duong Province. - In 2002 launched new UHT factory equipped with German production lines with capacity of 50.000 ton/year. - ISO 2002. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Brand Manager (Fresh Milk/nutrition/nutriboost) trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi NUTRITION FOOD JOINT STOCK COMPANY (NUTIFOOD). NUTRITION FOOD JOINT STOCK COMPANY (NUTIFOOD) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Brand Manager (Fresh Milk/nutrition/nutriboost) cách đây lúc 23/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NUTRITION FOOD JOINT STOCK COMPANY (NUTIFOOD)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 281-283 Hoàng Diệu, Quận 4, TP HCM

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Brand Manager (Fresh Milk/nutrition/nutriboost)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ