Brand Executive
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 288 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
Khối (Unit): Management Unit
Phòng ban (Department): Marketing Department
Báo cáo trực tiếp (Directly report): Brand Manager
Mục tiêu công việc (Objectives):
• Triển khai thành công các hoạt động xây dựng thương hiệu để đảm bảo đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh số của sản phẩm Flagship chỉ định theo đúng mục tiêu của phòng ban và công ty.
Trách nhiệm công việc (Responsibility):
1. Hỗ trợ Brand Manager triển khai các hoạt động Marketing cho sản phẩm flagship được chỉ định bao gồm:
- Báo cáo và phân tích doanh thu tăng trưởng của sản phẩm Flagship được chỉ định.
- Hỗ trợ triển khai các dự án nghiên cứu thị trường (Market Research)
- Thực hiện việc theo dõi và báo các các hoạt động Marketing của các đối thủ trên thị trường.
- Thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu cho sản phẩm Flagship được chỉ định thông qua kế hoạch truyền thông Marketing tích hợp (Integrated Marketing Communication) đã được duyệt:
+ Hỗ trợ làm việc với các đơn vị quảng cáo sáng tạo trong và ngoài nước thực hiện các ý tưởng quảng cáo: hình ảnh quảng cáo và phim quảng cáo
+ Thực hiện việc triển khai sản xuất và hướng dẫn trưng bày các vật phẩm quảng cáo tại cửa hàng (Merchandising package/POSM)
+ Theo dõi và báo cáo các hoạt động quảng cáo trên các phương tiện truyền thông điện tử (Digital media channels), quảng cáo ngoài trời (OOH), quan hệ báo chí – công chúng (Public Relation) và các hình thức hợp tác, tài trợ khác (Co-Branding, Partnership, Sponsorship). Quản lý các tài khoản và nội dung trên các kênh truyền thông của thương hiệu như truyền thông xã hội và Website.
+ Thực hiện các hoạt động hỗ trợ Marketing Thương Mại (Trade Marketing) và phòng Phát triển kênh kinh doanh mới (New Business Channels)
2. Các công việc khác:
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan để triển khai các hoạt động Marketing.
- Hỗ trợ các hoạt động nội bộ liên quan đến công việc xây dựng thương hiệu và sản phẩm.
Phòng ban (Department): Marketing Department
Báo cáo trực tiếp (Directly report): Brand Manager
Mục tiêu công việc (Objectives):
• Triển khai thành công các hoạt động xây dựng thương hiệu để đảm bảo đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh số của sản phẩm Flagship chỉ định theo đúng mục tiêu của phòng ban và công ty.
Trách nhiệm công việc (Responsibility):
1. Hỗ trợ Brand Manager triển khai các hoạt động Marketing cho sản phẩm flagship được chỉ định bao gồm:
- Báo cáo và phân tích doanh thu tăng trưởng của sản phẩm Flagship được chỉ định.
- Hỗ trợ triển khai các dự án nghiên cứu thị trường (Market Research)
- Thực hiện việc theo dõi và báo các các hoạt động Marketing của các đối thủ trên thị trường.
- Thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu cho sản phẩm Flagship được chỉ định thông qua kế hoạch truyền thông Marketing tích hợp (Integrated Marketing Communication) đã được duyệt:
+ Hỗ trợ làm việc với các đơn vị quảng cáo sáng tạo trong và ngoài nước thực hiện các ý tưởng quảng cáo: hình ảnh quảng cáo và phim quảng cáo
+ Thực hiện việc triển khai sản xuất và hướng dẫn trưng bày các vật phẩm quảng cáo tại cửa hàng (Merchandising package/POSM)
+ Theo dõi và báo cáo các hoạt động quảng cáo trên các phương tiện truyền thông điện tử (Digital media channels), quảng cáo ngoài trời (OOH), quan hệ báo chí – công chúng (Public Relation) và các hình thức hợp tác, tài trợ khác (Co-Branding, Partnership, Sponsorship). Quản lý các tài khoản và nội dung trên các kênh truyền thông của thương hiệu như truyền thông xã hội và Website.
+ Thực hiện các hoạt động hỗ trợ Marketing Thương Mại (Trade Marketing) và phòng Phát triển kênh kinh doanh mới (New Business Channels)
2. Các công việc khác:
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan để triển khai các hoạt động Marketing.
- Hỗ trợ các hoạt động nội bộ liên quan đến công việc xây dựng thương hiệu và sản phẩm.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu (Requirement):
• Độ tuổi từ 23-25
• Thông thạo tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh chuyên ngành Marketing
• Sử dụng thông thạo các phần mềm máy tính văn phòng
• Khả năng phân tích, làm việc với số liệu và sẵn sàng học hỏi
• Năng lực giao tiếp và đàm phán tốt
• Năng động, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao
Kinh nghiệm (Working Experience):
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông và Quản trị kinh doanh,
• Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương
• Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các công ty nước ngoài trong ngành FnB hoặc FMCG.
• Độ tuổi từ 23-25
• Thông thạo tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh chuyên ngành Marketing
• Sử dụng thông thạo các phần mềm máy tính văn phòng
• Khả năng phân tích, làm việc với số liệu và sẵn sàng học hỏi
• Năng lực giao tiếp và đàm phán tốt
• Năng động, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao
Kinh nghiệm (Working Experience):
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông và Quản trị kinh doanh,
• Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương
• Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các công ty nước ngoài trong ngành FnB hoặc FMCG.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương rất cạnh tranh, lương tháng 13.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
- 12 ngày nghỉ phép năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
- 12 ngày nghỉ phép năm.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH JOLLIBEE VIỆT NAM
Floor 6th, SCIC Building, No. 16 Trương Định Street, Ward 6, District 3, HCMC
Floor 6th, SCIC Building, No. 16 Trương Định Street, Ward 6, District 3, HCMC
Jollibee là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp thịt trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên phục vụ bánh bơgơ, sau đó trở thành ...Chi tiết
Jollibee là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp thịt trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên phục vụ bánh bơgơ, sau đó trở thành một công ty đã tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines.Sự phát triển nhanh chóng của thương hiệu Jollibee dựa trên nền tảng gồm thực đơn đa dạng phong phú, chương trình marketing sáng tạo, hệ thống sản xuất và hậu cần hiệu quả. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, văn hóa làm việc của công ty liêm chính, khiêm tốn vui vẻ như một gia đình.Tại Việt Nam, Jollibee đã nổ lực hết mình để mang đến các gia đình Việt Nam những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng nhất. Hãy nắm bắt ngay cơ hội để tạo dựng cho mình nghề nghiệp vững chắc tại Jollibee Việt Nam! Hãy gia nhập với Jollibee Việt Nam bạn sẽ có: - Mức lương rất cạnh tranh. Thưởng đạt doanh thu theo tháng, các chương trình thưởng khuyến khích đóng góp tại cửa hàng, trợ cấp nhà ở, lương tháng 13. - Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật. - 12 ngày nghỉ phép năm. - Tham gia các chương trình công ty hàng năm, team building. - Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh đến vị trí quản lý cấp cao . - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong công việc. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Brand Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH JOLLIBEE VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH JOLLIBEE VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Brand Executive cách đây lúc 23/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH JOLLIBEE VIỆT NAM
Địa chỉ: Floor 6th, SCIC Building, No. 16 Trương Định Street, Ward 6, District 3, HCMC
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên