Bếp Trưởng Điều Hành- Executive Chef
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 186 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hàng không, Thực phẩm/Đồ uống, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
Kiểm tra chất lượng và chi phí món ăn:
• Chịu trách nhiệm đúng định lượng mua hàng đã đề ra.
• Chịu trách nhiệm chất lượng hàng hóa đầu vào, đảm bảo yêu cầu,..
• Chịu trách nhiệm lên đơn hàng và sử dụng nguồn nguyên liệu đúng định lượng hay đề xuất, đề nghị.
• Kiểm tra tính chính xác và hiệu quả sử dụng nguyên liệu thực phẩm qua báo cáo của bếp viên.
• Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng, số lượng hàng hóa đầu vào, bảo quản tồn kho, đầu ra luôn đạt VSATTP.
• Đề xuất xử lý hàng tồn kho để đảm bảo dinh dưỡng và chất lượng.
• Có trách nhiệm với các tài sản, thiết bị được BĐH bàn giao sử dụng. Giải trình khi tài sản bị thất thoát hay hư hỏng, báo cáo BĐH để kịp thời sửa chữa.
• Đôn đốc và chế tài các bộ phận và bếp viên ý thức bảo quản tài sản của bộ phận bếp và tài sản chung của công ty.
Điều hành công việc:
• Bếp trưởng chịu trách nhiệm với BĐH và BGĐ việc thực hiện công việc của các bếp phó và quy trình thực hiện công việc của các bộ phận bếp.
• Chịu trách nhiệm bố trí và điều chỉnh lịch làm việc phù hợp theo ngày, theo tiệc hay phát sinh đảm bảo luôn đủ nhân sự phục vụ, chất lượng đảm bảo.
• Có kế hoạch tuần, tháng, quý, năm triển khai trong bộ phận thực hiện hoặc kế hoạch đề xuất năm trình BĐH để xây dựng kế hoạch tổng thể để BĐH trình BGĐ.
• Luôn nhắc nhở và kiểm tra việc thực hiện các quy trình sử dụng điện, chất đốt, phòng chống cháy nổ tại nơi làm việc và công ty.
• Đặt trách nhiệm an toàn lao động, VSATTP lên hàng đầu, thường xuyên họp triển khai nhắc nhở việc thực hiện công việc nhận hàng, sơ chế, bảo quản, chế biến. Tuyệt đối không để các trường hợp ngộ độc xảy ra tại các bếp và phục vụ khách hàng.
• Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của nhà hàng minh bạch và thỏa đáng.
• Hỗ trợ công việc cho các bếp phó khi điều hành công việc trực tiếp và các phát sinh khi khách hay sảnh tiệc đọng.
Phát triển ngân hàng món ăn:
• Có kế hoạch đề xuất tham quan, học hỏi để tạo ra món ăn mới cho nhà hàng thoe định kỳ 1 năm (menu alacarte), 6 tháng (hội nghị tiệc cưới).
• Xây dựng dữ liệu định lượng định mức chuẩn cho P.Kinh doanh làm cơ sở bán hàng.
Quản lý và phát triển nguồn nhân sự Bếp:
• Phát hiện và đánh giá nhân sự có năng lực, chuyên môn, khả năng để tiến cử.
• Có kế hoạch đào tạo tại chỗ với nhân viên thử việc, học việc, nhân viên tay nghề chưa đạt mức thành thạo, nắm bắt các quy trình, quy định công ty.
• Triển khai đánh giá bộ phận ít nhất 1 tháng/lần, dựavào đó là căn cứ minh bạch trình BGĐ khi xét tăng lương hay khen thưởng mỗi năm và bếp trưởng phải là người giải trình khi có sự khiếu nại của nhân viên trong bộ phận.
Quyền hạn:
• Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động và khách hàng về các công việc đang phụ trách.
• Đề xuất với Phó/Trưởng phòng các biện pháp, phương pháp cải tiến quản lý trong công việc.
• Quyền chủ động giải quyết những vấn đề phát sinh về công việc.
• Chịu trách nhiệm đúng định lượng mua hàng đã đề ra.
• Chịu trách nhiệm chất lượng hàng hóa đầu vào, đảm bảo yêu cầu,..
• Chịu trách nhiệm lên đơn hàng và sử dụng nguồn nguyên liệu đúng định lượng hay đề xuất, đề nghị.
• Kiểm tra tính chính xác và hiệu quả sử dụng nguyên liệu thực phẩm qua báo cáo của bếp viên.
• Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng, số lượng hàng hóa đầu vào, bảo quản tồn kho, đầu ra luôn đạt VSATTP.
• Đề xuất xử lý hàng tồn kho để đảm bảo dinh dưỡng và chất lượng.
• Có trách nhiệm với các tài sản, thiết bị được BĐH bàn giao sử dụng. Giải trình khi tài sản bị thất thoát hay hư hỏng, báo cáo BĐH để kịp thời sửa chữa.
• Đôn đốc và chế tài các bộ phận và bếp viên ý thức bảo quản tài sản của bộ phận bếp và tài sản chung của công ty.
Điều hành công việc:
• Bếp trưởng chịu trách nhiệm với BĐH và BGĐ việc thực hiện công việc của các bếp phó và quy trình thực hiện công việc của các bộ phận bếp.
• Chịu trách nhiệm bố trí và điều chỉnh lịch làm việc phù hợp theo ngày, theo tiệc hay phát sinh đảm bảo luôn đủ nhân sự phục vụ, chất lượng đảm bảo.
• Có kế hoạch tuần, tháng, quý, năm triển khai trong bộ phận thực hiện hoặc kế hoạch đề xuất năm trình BĐH để xây dựng kế hoạch tổng thể để BĐH trình BGĐ.
• Luôn nhắc nhở và kiểm tra việc thực hiện các quy trình sử dụng điện, chất đốt, phòng chống cháy nổ tại nơi làm việc và công ty.
• Đặt trách nhiệm an toàn lao động, VSATTP lên hàng đầu, thường xuyên họp triển khai nhắc nhở việc thực hiện công việc nhận hàng, sơ chế, bảo quản, chế biến. Tuyệt đối không để các trường hợp ngộ độc xảy ra tại các bếp và phục vụ khách hàng.
• Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của nhà hàng minh bạch và thỏa đáng.
• Hỗ trợ công việc cho các bếp phó khi điều hành công việc trực tiếp và các phát sinh khi khách hay sảnh tiệc đọng.
Phát triển ngân hàng món ăn:
• Có kế hoạch đề xuất tham quan, học hỏi để tạo ra món ăn mới cho nhà hàng thoe định kỳ 1 năm (menu alacarte), 6 tháng (hội nghị tiệc cưới).
• Xây dựng dữ liệu định lượng định mức chuẩn cho P.Kinh doanh làm cơ sở bán hàng.
Quản lý và phát triển nguồn nhân sự Bếp:
• Phát hiện và đánh giá nhân sự có năng lực, chuyên môn, khả năng để tiến cử.
• Có kế hoạch đào tạo tại chỗ với nhân viên thử việc, học việc, nhân viên tay nghề chưa đạt mức thành thạo, nắm bắt các quy trình, quy định công ty.
• Triển khai đánh giá bộ phận ít nhất 1 tháng/lần, dựavào đó là căn cứ minh bạch trình BGĐ khi xét tăng lương hay khen thưởng mỗi năm và bếp trưởng phải là người giải trình khi có sự khiếu nại của nhân viên trong bộ phận.
Quyền hạn:
• Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động và khách hàng về các công việc đang phụ trách.
• Đề xuất với Phó/Trưởng phòng các biện pháp, phương pháp cải tiến quản lý trong công việc.
• Quyền chủ động giải quyết những vấn đề phát sinh về công việc.
Yêu cầu ứng viên
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm chuyên về bếp Hội nghị- tiệc cưới, Alacarte
Kinh nghiệm làm bếp và thông thạo nghiệp vụ nấu ăn ( nghiệp vụ bếp Á)
Có kỹ năng quản lý điều hành
Có kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn vệ sinh lao động
Có kinh nghiệm chuyên về bếp Hội nghị- tiệc cưới, Alacarte
Kinh nghiệm làm bếp và thông thạo nghiệp vụ nấu ăn ( nghiệp vụ bếp Á)
Có kỹ năng quản lý điều hành
Có kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn vệ sinh lao động
Quyền lợi được hưởng
- Khám sức khỏe định kỳ
- Có phụ cấp cơm & teabreak
- Có phụ cấp cơm & teabreak
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CPĐT LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Quận Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Ngọc
Khu Trung Đoàn 918, Quận Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Ngọc
Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên (Long Bien Investment Corporation) được thành lập từ năm 2006, hoạt động trong lĩnh vực Sân Golf và Dịch vụ Nhà hàng, Hội nghị, tiệc cưới đẳng cấp – Him Lam Palace. Tự hào là sân golf “mở” đầu tiên, 02 sân ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên (Long Bien Investment Corporation) được thành lập từ năm 2006, hoạt động trong lĩnh vực Sân Golf và Dịch vụ Nhà hàng, Hội nghị, tiệc cưới đẳng cấp – Him Lam Palace. Tự hào là sân golf “mở” đầu tiên, 02 sân golf của Công ty Long Biên định vị mục tiêu trở thành sân golf có quy mô và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á đáp ứng nhu cầu giải trí của giới doanh nhân thành đạt. Song song, nằm trong tổng thể khu phức hợp dịch vụ sân golf và nhà hàng, trung tâm hội nghị-tiệc cưới Him Lam Palace đạt chuẩn quốc tế 5 sao, sang trọng, độc đáo, đẳng cấp, thường xuyên đón tiếp các đoàn khách trong và ngoài nước, giới doanh nhân cùng các chính trị gia của Chính phủ và Thành phố. Công ty có trụ sở kinh doanh ở 02 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh: Tại Hà Nội – Khu Trung đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Long Biên Hà Nội (cách Aeon Mall khoảng 100m) : Sân Golf Long Biên 27 hố & Nhà hàng Him Lam Palace. Tại TP. Hồ Chí Minh - Số 6, Đường Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp : Sân Golf Tân Sơn Nhất 36 hố & Nhà hang Him Lam Palace. Vì tính quy mô và đẳng cấp đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên chúng tôi mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động và nhiệt huyết nhất. Công ty xin trân trọng thông báo và chào đón tất cả những ứng viên có trình độ, năng lực và đạo đức nghề nghiệp đến với Long Biên. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Bếp Trưởng Điều Hành- Executive Chef trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CPĐT LONG BIÊN. CÔNG TY CPĐT LONG BIÊN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Bếp Trưởng Điều Hành- Executive Chef cách đây lúc 28/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CPĐT LONG BIÊN
Địa chỉ: Khu Trung Đoàn 918, Quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên