Bamboo Airways - Chương Trình Đào Tạo Phi Công Cơ Bản

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 176 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Thực tập sinh

Ngành nghề: Hàng không

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

TRỞ THÀNH PHI CÔNG KHÔNG KHÓ KHI ĐÃ CÓ BAMBOO AIRWAYS

Sự kiện chia sẻ nghề và đăng ký tham gia đào tạo:
HÀ NỘI: 08/03/2020 - Tầng 36 Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy
HỒ CHÍ MINH: 15/03/2020

- Bạn mơ ước trở thành phi công nhưng chỉ ngước lên bầu trời bao la và niệm chú cho đam mê của mình, bạn mới đi được 1 bước nhỏ trong hành trình vạn dặm của nghề.
- Bạn mê mẩn các đồng chí phi công, ngày ngày lên máy bay đi khắp nơi để ngắm nhìn và ước, bạn mới đi được bước nhỏ thứ 2 trong nghề.
- Bạn đam mê và tìm kiếm cách để trở thành phi công rồi thấy chương trình cadet của Bamboo Airways. Vội đăng ký để hoàn thành ước nguyện của mình, bạn đã đi được 1 nửa chặng đường rồi đó. Nửa chặng đường còn lại chỉ cần bạn nỗ lực là có thể chạm tới giấc mơ.
- Thay vì ngước lên bầu trời và niệm chú, thay vì chỉ lên máy bay ngồi để nhìn thấy “chú phi công”, hãy thẳng tiến vào khoang lái, đối mặt với hàng trăm nút bấm và bầu trời rộng mở trước mắt để tự tin thu cả thế giới trong lòng bàn tay.

Chạm nhẹ để đăng ký chương trình cadet của Bamboo Airways ngay nào!

LINK ỨNG TUYỂN: http://bit.ly/Cadet_BambooAirways

Yêu cầu ứng viên

- QUỐC TỊCH: Việt Nam
- ĐỘ TUỔI: 18 - 37 tuổi
- TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Tốt nghiệp THPT trở lên
- NGOẠI HÌNH: Nam từ 1m65 & nặng 54kg trở lên; Nữ từ 1m60 & nặng 48kg trở lên
- NGOẠI NGỮ: Tiếng Anh chứng chỉ Toeic tối thiểu 600/Ielts 5.5 trở lên hoặc tương đương (hoặc giấy xác nhận đăng ký dự thi các chứng chỉ trên)
- PHÁP LÝ: Không có tiền án tiền sự

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội đào tạo phát triển trong Tập đoàn hàng đầu
- Nhiều cơ hội thăng tiến
- Ưu đãi du lịch khu nghỉ dưỡng và hàng không

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN FLC
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN FLC
Tầng 5, Tòa nhà FLC Landmark, Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng - Ban Nhân sự Tập đoàn
FLC Group là tập đoàn kinh tế gồm 21 đơn vị thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khai khoáng, kinh doanh thương ...Chi tiết
FLC Group là tập đoàn kinh tế gồm 21 đơn vị thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khai khoáng, kinh doanh thương mại, dịch vụ sân golf, đầu tư tài chính, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động. Mục tiêu phát triển của FLC là trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân năng động và đầy tiềm lực, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng ở Việt Nam và quốc tế. Ở FLC, chúng tôi luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của Tập đoàn. Để thu hút nhân tài, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến. Để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2017, đồng thời chuẩn bị cho những dự án Tập đoàn đang triển khai. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng cử viên phù hợp và cùng chúng tôi phát triển trong thời gian tới: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Bamboo Airways - Chương Trình Đào Tạo Phi Công Cơ Bản trong ngành Hàng không được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN FLC. CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN FLC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Bamboo Airways - Chương Trình Đào Tạo Phi Công Cơ Bản cách đây lúc 25/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN FLC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà FLC Landmark, Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Bamboo Airways - Chương Trình Đào Tạo Phi Công Cơ Bản

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ