B2B Sales Executive
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 102 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Thời trang
Mô tả công việc
* Báo cáo trực tiếp: B2B Sales Manager
* Nhiệm vụ:
Chịu trách nhiệm phần doanh thu từ ngoại khóa, event & sinh nhật.
1. Phát triển khách hàng:
- Tìm kiếm & lập danh sách các trường mầm non, tiểu học trong khu vực mình quản lý (theo phân công của sales manager) để liên hệ làm việc, bán các sản phẩm: ngoại khóa, sinh nhật, event…
- Tìm kiếm & lập danh sách các công ty du lịch trên địa bàn thành phố để liên hệ làm việc, bán các sản phẩm: ngoại khóa, sinh nhật, event…
- Tìm kiếm & lập danh sách các công ty, đối tác, khách hàng tiềm năng trên địa bàn thành phố để liên hệ bán các sản phẩm: event, gift voucher, vé cổng, media…
- Tối thiểu mỗi tháng phải xây dựng mối quan hệ & phát triển thêm được 5 khách hàng mới.
2. Phát triển sản phẩm mới:
- Đề xuất ý kiến để làm mới các gói sản phẩm cơ bản: ngoại khóa, sinh nhật, event… với nội dung mới lạ, cập nhật theo thời điểm, theo xu hướng/thị hiếu để thu hút khách hàng.
- Đề xuất các hình thức hợp tác kinh doanh mới, đa dạng, linh hoạt… nhằm tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận của công ty & trải nghiệm tốt cho khách hàng.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Đề xuất các hình thức CSKH với chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được ấn tượng và tình cảm của khách hàng dành cho thương hiệu, trên tinh thần tiết kiệm ngân sách công ty.
- Theo sát các quản lý Trung tâm, cũng như các đối tác, khách hàng…để thu thập ý kiến đa chiều, có cái nhìn tổng quát về tình hình triển khai và chất lượng các gói dịch vụ, từ đó có những đề xuất điều chỉnh hợp lý, cũng như nắm bắt được tâm lý khách hàng trong việc xây dựng mối quan hệ.
4. Hỗ trợ trung tâm & đồng nghiệp:
- Hỗ trợ Trung tâm trong việc tìm kiếm thêm khách hàng mới, để tăng doanh thu Trung tâm theo cam kết hỗ trợ doanh thu.
- Hỗ trợ Trung tâm các form mẫu: form báo giá, form hợp đồng, form survey… cập nhật cho TT các thông tin thay đổi nội dung khi có sự điều chỉnh từ office.
- Có thể hỗ trợ Trung tâm tư vấn, báo giá khách hàng & thay mặt Trung tâm làm việc với team Marketing trong các trường hợp khách hàng yêu cầu những thiết kế riêng biệt (nếu các Trung tâm có yêu cầu được hỗ trợ).
- Hỗ trợ Trung tâm trong các hình thức tiếp cận khách hàng mới: leaflet, brochure, bảng rate card, file giới thiệu… và tổ chức các buổi training, triển khai chương trình cho Trung tâm.
5. Các nhiệm vụ khác:
- Tham gia đầy đủ các buổi training theo yêu cầu công việc: training kỹ năng, training triển khai chương trình mới, các chương trình đào tạo định hướng…
- Tham gia đầy đủ các buổi họp theo yêu cầu từ cấp trên và Ban Giám Đốc
- Tham gia các hoạt động của công ty: team building, happy hour, công tác xã hội…
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo yêu cầu công việc: kết quả kinh doanh tuần, kế hoạch làm việc tuần, kết quả phát triển khách hàng, kết quả kinh doanh cá nhân theo tháng/quý…
- Thực hiện và hoàn thành đúng hạn các công việc được cấp trên giao; cũng như đảm bảo phải đúng hẹn với các deadline từ các bộ phận khác trong công tác phối hợp giữa các phòng ban.
* Mối liên hệ công việc:
1. Bên trong: Các Phòng Ban trong công ty: OPS, Kế toán, Marketing…
2. Bên ngoài: Các agency, công ty du lịch, trường học… & các cá nhân/ tổ chức khác tùy theo từng công việc cụ thể được giao
* Quyền hạn:
- Được quyền sử dụng internet để tìm kiếm thông tin các đối tác/khách hàng, cập nhật xu hướng thị trường, thông tin đối thủ… và tìm kiếm các thông tin liên quan.
- Được phép đi ra ngoài công ty trong giờ làm việc để gặp gỡ các đối tác/khách hàng hoặc hỗ trợ Trung tâm… nhưng phải đảm bảo đúng lịch công tác, cũng như kế hoạch công việc đã được cấp trên phân công. Khi vắng mặt tại văn phòng, phải báo cáo/xin phép cấp trên chấp thuận & cung cấp đủ thông tin để cấp trên có thể xác nhận được nơi đến làm việc là chính xác
- Được quyền đề xuất cấp trên trực tiếp các phương án cải tiến mới trong công việc để đạt hiệu quả.
* Nhiệm vụ:
Chịu trách nhiệm phần doanh thu từ ngoại khóa, event & sinh nhật.
1. Phát triển khách hàng:
- Tìm kiếm & lập danh sách các trường mầm non, tiểu học trong khu vực mình quản lý (theo phân công của sales manager) để liên hệ làm việc, bán các sản phẩm: ngoại khóa, sinh nhật, event…
- Tìm kiếm & lập danh sách các công ty du lịch trên địa bàn thành phố để liên hệ làm việc, bán các sản phẩm: ngoại khóa, sinh nhật, event…
- Tìm kiếm & lập danh sách các công ty, đối tác, khách hàng tiềm năng trên địa bàn thành phố để liên hệ bán các sản phẩm: event, gift voucher, vé cổng, media…
- Tối thiểu mỗi tháng phải xây dựng mối quan hệ & phát triển thêm được 5 khách hàng mới.
2. Phát triển sản phẩm mới:
- Đề xuất ý kiến để làm mới các gói sản phẩm cơ bản: ngoại khóa, sinh nhật, event… với nội dung mới lạ, cập nhật theo thời điểm, theo xu hướng/thị hiếu để thu hút khách hàng.
- Đề xuất các hình thức hợp tác kinh doanh mới, đa dạng, linh hoạt… nhằm tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận của công ty & trải nghiệm tốt cho khách hàng.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Đề xuất các hình thức CSKH với chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được ấn tượng và tình cảm của khách hàng dành cho thương hiệu, trên tinh thần tiết kiệm ngân sách công ty.
- Theo sát các quản lý Trung tâm, cũng như các đối tác, khách hàng…để thu thập ý kiến đa chiều, có cái nhìn tổng quát về tình hình triển khai và chất lượng các gói dịch vụ, từ đó có những đề xuất điều chỉnh hợp lý, cũng như nắm bắt được tâm lý khách hàng trong việc xây dựng mối quan hệ.
4. Hỗ trợ trung tâm & đồng nghiệp:
- Hỗ trợ Trung tâm trong việc tìm kiếm thêm khách hàng mới, để tăng doanh thu Trung tâm theo cam kết hỗ trợ doanh thu.
- Hỗ trợ Trung tâm các form mẫu: form báo giá, form hợp đồng, form survey… cập nhật cho TT các thông tin thay đổi nội dung khi có sự điều chỉnh từ office.
- Có thể hỗ trợ Trung tâm tư vấn, báo giá khách hàng & thay mặt Trung tâm làm việc với team Marketing trong các trường hợp khách hàng yêu cầu những thiết kế riêng biệt (nếu các Trung tâm có yêu cầu được hỗ trợ).
- Hỗ trợ Trung tâm trong các hình thức tiếp cận khách hàng mới: leaflet, brochure, bảng rate card, file giới thiệu… và tổ chức các buổi training, triển khai chương trình cho Trung tâm.
5. Các nhiệm vụ khác:
- Tham gia đầy đủ các buổi training theo yêu cầu công việc: training kỹ năng, training triển khai chương trình mới, các chương trình đào tạo định hướng…
- Tham gia đầy đủ các buổi họp theo yêu cầu từ cấp trên và Ban Giám Đốc
- Tham gia các hoạt động của công ty: team building, happy hour, công tác xã hội…
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo yêu cầu công việc: kết quả kinh doanh tuần, kế hoạch làm việc tuần, kết quả phát triển khách hàng, kết quả kinh doanh cá nhân theo tháng/quý…
- Thực hiện và hoàn thành đúng hạn các công việc được cấp trên giao; cũng như đảm bảo phải đúng hẹn với các deadline từ các bộ phận khác trong công tác phối hợp giữa các phòng ban.
* Mối liên hệ công việc:
1. Bên trong: Các Phòng Ban trong công ty: OPS, Kế toán, Marketing…
2. Bên ngoài: Các agency, công ty du lịch, trường học… & các cá nhân/ tổ chức khác tùy theo từng công việc cụ thể được giao
* Quyền hạn:
- Được quyền sử dụng internet để tìm kiếm thông tin các đối tác/khách hàng, cập nhật xu hướng thị trường, thông tin đối thủ… và tìm kiếm các thông tin liên quan.
- Được phép đi ra ngoài công ty trong giờ làm việc để gặp gỡ các đối tác/khách hàng hoặc hỗ trợ Trung tâm… nhưng phải đảm bảo đúng lịch công tác, cũng như kế hoạch công việc đã được cấp trên phân công. Khi vắng mặt tại văn phòng, phải báo cáo/xin phép cấp trên chấp thuận & cung cấp đủ thông tin để cấp trên có thể xác nhận được nơi đến làm việc là chính xác
- Được quyền đề xuất cấp trên trực tiếp các phương án cải tiến mới trong công việc để đạt hiệu quả.
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu về trình độ học vấn/ kỹ năng/ kinh nghiệm/ phẩm chất cá nhân:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, có kiến thức và kỹ năng kinh doanh
- Kỹ năng: giao tiếp, thương lượng, word, excel, power point.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm trong cùng lĩnh vực.
- Phẩm chất: trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhã nhặn, cởi mở, thân thiện, vui vẻ & chịu được áp lực.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, có kiến thức và kỹ năng kinh doanh
- Kỹ năng: giao tiếp, thương lượng, word, excel, power point.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm trong cùng lĩnh vực.
- Phẩm chất: trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhã nhặn, cởi mở, thân thiện, vui vẻ & chịu được áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

N KID GROUP
7th floor, Samco Building, 326 Vo Van Kiet, Co Giang Ward, Dist. 1, HCMC
7th floor, Samco Building, 326 Vo Van Kiet, Co Giang Ward, Dist. 1, HCMC
N KID Group (www.nkidcorp.com) specializes in the kid lifestyle industry in Vietnam, with operations across various business verticals including: kid edutainment centers (tiNiWorld Edutainment Center, T CLB Center), kid product distribution (PNC Toys), and Toys & Baby Products (N KID Product) consumer retailing. tiNi is the first edutainment center in ...Chi tiết
N KID Group (www.nkidcorp.com) specializes in the kid lifestyle industry in Vietnam, with operations across various business verticals including: kid edutainment centers (tiNiWorld Edutainment Center, T CLB Center), kid product distribution (PNC Toys), and Toys & Baby Products (N KID Product) consumer retailing. tiNi is the first edutainment center in Vietnam, a model which incorporates entertainment and educational activities, focused on children ages 0-12. Currently, the tiNi Edutainment Centers network includes 25 locations across Ho Chi Minh City, Hanoi, Ha Long, Hai Phong, Ninh Binh, Nha Trang, Phan Thiet, Buon Ma Thuot, Dong Nai, Can Tho, and Binh Duong Province. T CLB is a new concept of youth eatertainment which focuses from 13 to 25 years old. T CLB develops the concept of a “Club House” whereby all young people experience their own “hangout”. A mix match of culinary and entertainment activities through a huge range of activities: T coffee & casual dining, club bar, e-sports entertainment, digital zones, art & craft workshops, performance show, bowling, water sport... As a integrated lifestyle company focused on delivering “fun and smiles” to customers everywhere, we have a dynamic work environment made up of young professionals driven by creativity, innovation and producing inspiring work. Attractive salary and benefits, flexible teamwork spirit and many team building activities are happening in our big family. Do you want to find a fun & exciting job, doing something that is both meaningful and rewarding? You’ll find it all here with us at N KID Group! Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Thiếu Nhi Mới (N KID Corp.) là một trong những Công ty hàng đầu trong ngành giải trí của thiếu nhi tại Việt Nam. Thương hiệu sở hữu bao gồm hệ thống trung tâm Giáo – Trí tiNiWorld, T CLB; Công ty CP Đồ chơi Phương Nga chuyên nhập khẩu và phân phối đồ chơi trẻ em, và chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm Mẹ & Bé Toyland & Babyland. * tiNi là hệ thống khu vui chơi đầu tiên tại Việt Nam theo mô hình Giáo-Trí dành cho thiếu nhi từ 2 đến 12 tuổi. Hiện tại, chuỗi thương hiệu trung tâm Giáo-Trí tiNi đã có hơn 25 trung tâm tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ và Hồ Chí Minh. * T CLB mang phong cách sáng tạo, năng động gồm nhiều hoạt động giải trí của giới trẻ từ 13 đến 25 tuổi. Là điểm đến tập hợp nhiều hình thức vui chơi, thư giãn lành mạnh kết hợp ẩm thực đặc trưng cho giới trẻ năng động và hiện đại từ quầy café, quầy bar sáng tạo với nhiều thức uống đa dạng, quán ăn tuổi teen, câu lạc bộ T CLB, khu trò chơi kỹ thuật số, khu vực nghệ thuật và khéo tay, sân khấu tích hợp, khu trò chơi vận động, bowling, hoạt động dưới nước… Với sứ mệnh mang lại “ niềm vui và nụ cười”, tại N KID Group tất cả nhân viên đang tận hưởng một môi trường làm việc năng động, linh hoạt bao gồm các thành viên trẻ, sáng tạo & hướng tới sự chuyên nghiệp. Chế độ đãi ngộ & phúc lợi bảo đảm cùng cơ hội hòa mình vào những hoạt động tập thể vui nhộn đang chờ đón các bạn. Bạn là người xuất sắc, Bạn đánh giá cao tầm nhìn của một công ty hoạt động cho nhu cầu phát triển của thiếu nhi? Hãy cùng chúng tôi hòa mình vào thế giới vui nhộn & đầy màu sắc tại N KID Group! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm B2B Sales Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi N KID GROUP. N KID GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin B2B Sales Executive cách đây lúc 01/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
N KID GROUP
Địa chỉ: 7th floor, Samco Building, 326 Vo Van Kiet, Co Giang Ward, Dist. 1, HCMC
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên