B&c Assistant Manager

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 103 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng, Báo chí/Truyền hình

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Hỗ trợ Trưởng Phòng trong việc xác định mục tiêu và chiến lược cho thương hiệu của tập đoàn cùng các công ty thành viên như: nhất quán mặt Thương hiệu qua việc hoàn thành CIP & triển khai áp dụng cho toàn hệ thống.
2. Tham gia trong các dự án Nghiên cứu thị trường, Phân tích ngành, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường nhằm xây dựng Thương hiệu mới cho công ty thành viên mới hoặc tái định vị thương hiệu (nếu có) của tập đoàn & các công ty thành viên các ngành khác nhau
3. Hỗ trợ Trưởng Phòng trong việc dẫn dắt đội ngũ về phát triển lên ý tưởng sáng tạo, xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng bá Thương hiệu, truyền thông và các sự kiện lớn nhằm gia tăng hình ảnh với đối tác cùng như khách hàng.
4. Hiểu biết và điều phối các chiến dịch PR ở cấp độ tập đoàn, đảm bảo hiệu quả của từng chương trình PR (số lượng phương tiện truyền thông, số lượng khách hàng đến từ kênh nào, giá trị PR trên chi phí PR thực hiện (PR value))
5. Phát triển và duy trì mối quan hệ với các phóng viên / báo chí địa phương và toàn quốc, đảm bảo có thể thực hiện chiến dịch PR / Quảng cáo trên báo đài, tạp chí các chuyên ngành liên quan mảng hoạt động của các công ty thành viên một cách suôn sẻ và hiệu quả. Theo dõi và chuẩn bị các báo cáo về các hoạt động truyền thông và thương hiệu của đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
6. Xây dựng quy trình (S.O.P) trong quản trị khủng hoảng và Phương án xử lý khủng hoảng, triển khai tập huấn cho các cá nhân, Phòng ban liên quan.
7. Phối hợp cùng các phòng ban liên quan tại tập đoàn và BP. Marketing, Sales, phòng Phát triển sản phẩm từ các công ty thành viên trong việc tổng lực đẩy mạnh Thương hiệu toàn tập đoàn và đáp ứng nhu cầu thị trường B2B & B2C.
8. Báo cáo về mức độ nhận diện thương hiệu và hiệu quả của các chiến dịch quảng bá & truyền thông Thương hiệu.
9. Tham mưu trưởng Phòng xây dựng ngân sách và tối ưu việc thực hiện ngân sách thương hiệu và truyền thông hiệu quả trong năm.
10. Hỗ trợ trưởng Phòng cùng kết nối và đào tạo đội ngũ chuyên môn để phát triển cho các mảng, ngành khác nhau tại các công ty thành viên thuộc tập đoàn.
11. Khai thác và duy trì mối quan hệ đối tác chiến lược với các agency, nhà cung cấp uy tín, chất lượng.
12. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc chung của Phòng và cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

 Kiến thức:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
• Có kiến thức bài bản về Marketing, Branding và communication, Digital Marketing là một lợi thế; có kinh nghiệm lên kế hoạch, triển khai & đánh giá hiệu quả Marketing cho doanh nghiệp
• Chủ động tìm hiểu và đào sâu về lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn & các công ty thành viên
• Chủ động nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và biết cách áp dụng
• Có khả năng định hướng và lên nội dung, phát triển ý tưởng insight khách hàng mục tiêu.

 Kinh nghiệm:
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm bộ phận Brands & Communication, Marketing
• Có kinh nghiệm xây dựng Thương hiệu và triển khai các hoạt động truyền thông và hệ thống marketing online là một lợi thế

 Kỹ năng và thái độ:
• Kỹ năng tư duy chiến lược, có đầu óc phân tích, hoạch định và quản lý công việc hiệu quả; chủ động nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và biết cách áp dụng
• Kỹ năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ (networking) và năng lực phối hợp làm việc các Phòng ban
• Kỹ năng làm việc với vendors, agencies và quản trị thời gian hiệu quả
• Kỹ năng Sáng tạo, đổi mới & nhạy bén, linh hoạt ứng biến
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
• Khả năng đào tạo và xây dựng đội ngũ
• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
• Khả năng chịu áp lực
• Có ý thức kỷ luật, thái độ nghiêm túc trong công việc
• Chăm chỉ, cẩn thận, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc của phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng cuối năm dựa trên kết quả đạt được của cty + KPI cá nhân.
- Tham gia Team building and company trip hàng năm,...
- Sinh nhật, kết hôn, ngày 8/3, 20/10, Trung thu, Noel .... ..

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THẾ GIỚI KỸ THUẬT
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THẾ GIỚI KỸ THUẬT
25-27 Đỗ Thừa Tự, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: HR Department
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THẾ GIỚI KỸ THUẬT (TECHNICALWORLD GROUP CORPORATION), tiền thân là Công ty TNHH Thế Giới Kỹ Thuật, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn xây dựng. Sau 13 năm hoạt động kinh doanh, Công ty đã phát triển thành Tâp đoàn Thế giới Kỹ ...Chi tiết
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THẾ GIỚI KỸ THUẬT (TECHNICALWORLD GROUP CORPORATION), tiền thân là Công ty TNHH Thế Giới Kỹ Thuật, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn xây dựng. Sau 13 năm hoạt động kinh doanh, Công ty đã phát triển thành Tâp đoàn Thế giới Kỹ thuật (TWG), mở rộng thêm các lĩnh vực đầu tư: y tế, giáo dục, bất động sản, xây dựng… Với tầm nhìn và sứ mệnh trở thành nhà đầu tư hàng đầu trong các lĩnh vực tham gia: đầu tư tài chính, y tế, giáo dục, năng lượng sạch…, TWG đã và đang nỗ lực thiết lập tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu cho sản phẩm, dịch vụ và giải pháp phục vụ đời sống và phát triển xã hội. Từ đó tạo cơ hội giúp khách hàng, người dân và thế hệ trẻ tiếp cận dễ dàng hơn với hạ tầng xã hội chất lượng cao trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm B&c Assistant Manager trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THẾ GIỚI KỸ THUẬT. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THẾ GIỚI KỸ THUẬT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin B&c Assistant Manager cách đây lúc 12/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THẾ GIỚI KỸ THUẬT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 25-27 Đỗ Thừa Tự, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

B&c Assistant Manager

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ