Assistant Store Manager (Trợ Lý Quản Lý Cửa Hàng)
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 337 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Thời trang
Mô tả công việc
ĐỊA ĐIỂM: adidas Saigon Centre
MỤC ĐÍCH:
Đóng góp vào lợi nhuận bằng cách:
- Đạt hoặc vượt doanh số và các chỉ tiêu bán hàng của cửa hàng
- Điều phối các thành viên trong cửa hàng để cung cấp trải nghiệm mua sắm hàng hàng đầu cho khách hàng
- Đảm nhận vai trò Quản lý Cửa hàng khi không có Quản lý ở cửa hàng
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Theo dõi và phân tích dữ liệu hiệu suất kinh doanh và thực hiện điều chỉnh cần thiết để thúc đẩy đạt doanh số cửa hàng
- Phân bổ các nguồn lực và thiết lập các quy trình để tăng hiệu quả và năng suất trong các tình huống kinh doanh khác nhau
- Là hình mẫu cho Dịch vụ Khách hàng để đáp ứng hoặc vượt sự mong đợi của khách hàng
- Giám sát và điều phối nhóm để đảm bảo tất cả các khách hàng đều trải nghiệm dịch vụ tốt nhất
- Hướng dẫn các thành viên trong nhóm để đáp ứng hoặc vượt sự mong đợi của khách hàng một cách tốt nhất
- Là Đại sứ Thương hiệu, luôn thể hiện giá trị và hình ảnh của Thương hiệu
- Sử dụng kinh nghiệm ngành hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng và lòng trung thành của khách hàng
- Hướng dẫn và đào tạo tất cả các thành viên trong nhóm về kiến thức bán hàng cơ bản, ngành hàng theo mùa và kiến thức
sản phẩm
- Phối hợp các thành viên trong nhóm thực hiện và duy trì các hoạt động trưng bày sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhãn hàng
- Quản lý quy trình giao nhận hàng hóa tại cửa hàng
- Quản lý kho hàng ngăn nắp và liên tục bổ sung sản phẩm ra khu vực bán hàng để đảm bảo toàn bộ sản phẩm được trưng bày và dễ dàng giới thiệu tới khách hàng
- Thực hiện tất cả các thủ tục để tránh mất mát hàng hóa
- Duy trì một môi trường làm việc an toàn và hiệu quả
- Hỗ trợ tuyển dụng, tham gia và đào tạo các thành viên của cửa hàng
- Huấn luyện và động viên từng thành viên trong nhóm để nâng cao hiệu quả làm việc của họ
- Chia sẻ các ví dụ thành công để thúc đẩy toàn bộ hiệu suất của team
- Hoàn thành tất cả các chương trình đào tạo phù hợp và áp dụng có hiệu quả kiến thức vào trong công việc
- Tìm kiếm các cơ hội huấn luyện và học tập liên tục cải thiện hiệu suất làm việc
ĐỐI TÁC TRONG CÔNG VIỆC
- Khách hàng
- Đồng nghiệp và quản lý
LOCATION: adidas Saigon Centre
PURPOSE & IMPACT ON ORGANIZATION:
Contribute to store profitability by:
- Meeting or exceeding Store sales and KPI targets
- Coordinating team members to provide a leading shopping experience
- Assuming Store Manager responsibilities in the absence of the Store Manager
KEY RESPONSIBILITIES:
- Monitor and analyze performance data and make any necessary adjustments to drive commercial success within your assigned store area
- Allocate resources and organize processes within your assigned area to drive efficiency and productivity in a variety of situations
- Be a role model for customer service and meeting or exceeding customers’ expectations
- Supervise and coordinate the team to ensure all customers receive an optimal service level at all times
- Lead your team to meet or exceed customer expectations at all times
- Be a Brand Ambassador, consistently exhibiting the Brand Attitude and Values
- Use advanced Category expertise to drive sales and customer loyalty in your assigned area
- Guide and train all team members within your assigned area on Foundational and Seasonal Brand and product knowledge
- Coordinate team members to consistently execute and maintain established Visual Merchandising and In-Store Communication standards in your assigned area
- Manage merchandise delivery processing on the same day it arrives
- Keep an organized stockroom and direct sales floor replenishment to ensure your assigned area’s and/or the entire store’s complete product offer is immediately available and easily accessible to customers on a consistent basis
- Execute all applicable loss prevention procedures
- Maintain a safe and productive shopping and working environment
- Support the recruitment, onboarding and training of store team members
- Coach and motivate individuals within your assigned area to maximize their performance
- Share best practices to drive the overall store team performance
- Complete all applicable training programs and effectively apply the learning on the job
- Seek coaching and learning opportunities to continually improve your performance
KEY RELATIONSHIPS:
- Customers
- Peers and Store Manager
MỤC ĐÍCH:
Đóng góp vào lợi nhuận bằng cách:
- Đạt hoặc vượt doanh số và các chỉ tiêu bán hàng của cửa hàng
- Điều phối các thành viên trong cửa hàng để cung cấp trải nghiệm mua sắm hàng hàng đầu cho khách hàng
- Đảm nhận vai trò Quản lý Cửa hàng khi không có Quản lý ở cửa hàng
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Theo dõi và phân tích dữ liệu hiệu suất kinh doanh và thực hiện điều chỉnh cần thiết để thúc đẩy đạt doanh số cửa hàng
- Phân bổ các nguồn lực và thiết lập các quy trình để tăng hiệu quả và năng suất trong các tình huống kinh doanh khác nhau
- Là hình mẫu cho Dịch vụ Khách hàng để đáp ứng hoặc vượt sự mong đợi của khách hàng
- Giám sát và điều phối nhóm để đảm bảo tất cả các khách hàng đều trải nghiệm dịch vụ tốt nhất
- Hướng dẫn các thành viên trong nhóm để đáp ứng hoặc vượt sự mong đợi của khách hàng một cách tốt nhất
- Là Đại sứ Thương hiệu, luôn thể hiện giá trị và hình ảnh của Thương hiệu
- Sử dụng kinh nghiệm ngành hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng và lòng trung thành của khách hàng
- Hướng dẫn và đào tạo tất cả các thành viên trong nhóm về kiến thức bán hàng cơ bản, ngành hàng theo mùa và kiến thức
sản phẩm
- Phối hợp các thành viên trong nhóm thực hiện và duy trì các hoạt động trưng bày sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhãn hàng
- Quản lý quy trình giao nhận hàng hóa tại cửa hàng
- Quản lý kho hàng ngăn nắp và liên tục bổ sung sản phẩm ra khu vực bán hàng để đảm bảo toàn bộ sản phẩm được trưng bày và dễ dàng giới thiệu tới khách hàng
- Thực hiện tất cả các thủ tục để tránh mất mát hàng hóa
- Duy trì một môi trường làm việc an toàn và hiệu quả
- Hỗ trợ tuyển dụng, tham gia và đào tạo các thành viên của cửa hàng
- Huấn luyện và động viên từng thành viên trong nhóm để nâng cao hiệu quả làm việc của họ
- Chia sẻ các ví dụ thành công để thúc đẩy toàn bộ hiệu suất của team
- Hoàn thành tất cả các chương trình đào tạo phù hợp và áp dụng có hiệu quả kiến thức vào trong công việc
- Tìm kiếm các cơ hội huấn luyện và học tập liên tục cải thiện hiệu suất làm việc
ĐỐI TÁC TRONG CÔNG VIỆC
- Khách hàng
- Đồng nghiệp và quản lý
LOCATION: adidas Saigon Centre
PURPOSE & IMPACT ON ORGANIZATION:
Contribute to store profitability by:
- Meeting or exceeding Store sales and KPI targets
- Coordinating team members to provide a leading shopping experience
- Assuming Store Manager responsibilities in the absence of the Store Manager
KEY RESPONSIBILITIES:
- Monitor and analyze performance data and make any necessary adjustments to drive commercial success within your assigned store area
- Allocate resources and organize processes within your assigned area to drive efficiency and productivity in a variety of situations
- Be a role model for customer service and meeting or exceeding customers’ expectations
- Supervise and coordinate the team to ensure all customers receive an optimal service level at all times
- Lead your team to meet or exceed customer expectations at all times
- Be a Brand Ambassador, consistently exhibiting the Brand Attitude and Values
- Use advanced Category expertise to drive sales and customer loyalty in your assigned area
- Guide and train all team members within your assigned area on Foundational and Seasonal Brand and product knowledge
- Coordinate team members to consistently execute and maintain established Visual Merchandising and In-Store Communication standards in your assigned area
- Manage merchandise delivery processing on the same day it arrives
- Keep an organized stockroom and direct sales floor replenishment to ensure your assigned area’s and/or the entire store’s complete product offer is immediately available and easily accessible to customers on a consistent basis
- Execute all applicable loss prevention procedures
- Maintain a safe and productive shopping and working environment
- Support the recruitment, onboarding and training of store team members
- Coach and motivate individuals within your assigned area to maximize their performance
- Share best practices to drive the overall store team performance
- Complete all applicable training programs and effectively apply the learning on the job
- Seek coaching and learning opportunities to continually improve your performance
KEY RELATIONSHIPS:
- Customers
- Peers and Store Manager
Yêu cầu ứng viên
KIẾN THỨC, KHẢ NĂNG VÀ KINH NGHIỆM:
- Năng lực quản lý
YÊU CẦU TỐI THIỂU:
- Ít nhất 2 năm làm việc trong ngành hàng hàng thể thao / thời trang với Kỹ năng quản lý, kinh nghiệm bán hàng lâu năm, nắm vững kiến thức sản phẩm và hiểu về ngành bán lẻ
- Khả năng tính toán và kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng huấn luyện tốt
- Khả năng giao tiếp Anh Văn tốt
KNOWLEDGE, CAPABILITIES AND EXPERIENCE:
- Stepping into Management Competencies
MINIMUM QUALIFICATIONS:
- Minimum 2 years work experience in a sports/fashion customer- and commercial-focused retail environment with
Management skills, advanced selling experience and comprehensive product, retail and industry understanding
- Intermediate numeracy and literacy and advanced verbal communication skills
- Advanced Training skills
- Intermediate English Communication
- Năng lực quản lý
YÊU CẦU TỐI THIỂU:
- Ít nhất 2 năm làm việc trong ngành hàng hàng thể thao / thời trang với Kỹ năng quản lý, kinh nghiệm bán hàng lâu năm, nắm vững kiến thức sản phẩm và hiểu về ngành bán lẻ
- Khả năng tính toán và kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng huấn luyện tốt
- Khả năng giao tiếp Anh Văn tốt
KNOWLEDGE, CAPABILITIES AND EXPERIENCE:
- Stepping into Management Competencies
MINIMUM QUALIFICATIONS:
- Minimum 2 years work experience in a sports/fashion customer- and commercial-focused retail environment with
Management skills, advanced selling experience and comprehensive product, retail and industry understanding
- Intermediate numeracy and literacy and advanced verbal communication skills
- Advanced Training skills
- Intermediate English Communication
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary with attractive social allowance
- Training opportunities by our well-rounded retail team
- High opportunities of professional career path development and promotion
- Training opportunities by our well-rounded retail team
- High opportunities of professional career path development and promotion
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

ADIDAS VIETNAM
Floor 8th , Deutsches Haus, 33 Le Duan St, D.1, HCMC
Floor 8th , Deutsches Haus, 33 Le Duan St, D.1, HCMC
adidas ( Vietnam ) Co., Ltd. is a part of adidas-Salomon, which is a leading brand in the sporting goods market with strong positions in footwear, apparel and hardware. adidas products offer technological innovations and cutting edge designs to athletes of all skin levels who aspire to achieve their highest ...Chi tiết
adidas ( Vietnam ) Co., Ltd. is a part of adidas-Salomon, which is a leading brand in the sporting goods market with strong positions in footwear, apparel and hardware. adidas products offer technological innovations and cutting edge designs to athletes of all skin levels who aspire to achieve their highest performance. We are dedicated to finding, developing and retaining the best people for our company. In return, we aim to make sure that our employees are happy and motivated. We offer them a challenging, fun and financially rewarding working environment. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Assistant Store Manager (Trợ Lý Quản Lý Cửa Hàng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi ADIDAS VIETNAM. ADIDAS VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Assistant Store Manager (Trợ Lý Quản Lý Cửa Hàng) cách đây lúc 25/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
ADIDAS VIETNAM
Địa chỉ: Floor 8th , Deutsches Haus, 33 Le Duan St, D.1, HCMC
Quy mô: 100-499 nhân viên