Assistant Manager IT
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 310 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Kinh nghiệm (experience) :
• Hiểu biết tổng quan về hệ thống thông tin và quả trị hệ thống thông tin doanh nghiệp (mạng, server, printer)./ Understanding of information systems and business information systems (network, server, printer)
• Có kinh nghiệm triển khai hệ thống thông tin. Lên kế hoạch, lịch trình và phương pháp thực hiện để dự án được thành công./ Experienced in deploying information systems. Making Plan, schedule and implementation methods for the project to be successful.
• Có kinh nghiệm và hiểu biết về vận hành hệ thống chuỗi ( giải pháp POS bao gồm phần cứng và phần mềm, truyền dẫn dữ liệu từ điểm bán về văn phòng). Experienced and knowledge about operating chain systems (POS solutions include hardware and software, data transmission from the point of sale to the office)
• Am hiểu về cơ sở dữ liệu (SQL server , my SQL) và các lệnh query để trích xuất dữ liệu dùng để phân tích và báo cáo./ Knowledge of databases (SQL server, my SQL) and query commands to extract data used for analysis and reporting
• Tham mưu về định hướng phát triển công nghệ thông tin./ Consultation about information technology development orientation
• Tham mưu về việc triển khai các ứng dụng công nghệ thông tin./ Consultation about deployment of information technology applications
• Sẽ được xem xét và đánh giá về những thành tích đã đạt được và có cơ hội trở thành quản lý./ Will be review and evaluate the achievements result and have opportunity to become a manager
• Hiểu biết tổng quan về hệ thống thông tin và quả trị hệ thống thông tin doanh nghiệp (mạng, server, printer)./ Understanding of information systems and business information systems (network, server, printer)
• Có kinh nghiệm triển khai hệ thống thông tin. Lên kế hoạch, lịch trình và phương pháp thực hiện để dự án được thành công./ Experienced in deploying information systems. Making Plan, schedule and implementation methods for the project to be successful.
• Có kinh nghiệm và hiểu biết về vận hành hệ thống chuỗi ( giải pháp POS bao gồm phần cứng và phần mềm, truyền dẫn dữ liệu từ điểm bán về văn phòng). Experienced and knowledge about operating chain systems (POS solutions include hardware and software, data transmission from the point of sale to the office)
• Am hiểu về cơ sở dữ liệu (SQL server , my SQL) và các lệnh query để trích xuất dữ liệu dùng để phân tích và báo cáo./ Knowledge of databases (SQL server, my SQL) and query commands to extract data used for analysis and reporting
• Tham mưu về định hướng phát triển công nghệ thông tin./ Consultation about information technology development orientation
• Tham mưu về việc triển khai các ứng dụng công nghệ thông tin./ Consultation about deployment of information technology applications
• Sẽ được xem xét và đánh giá về những thành tích đã đạt được và có cơ hội trở thành quản lý./ Will be review and evaluate the achievements result and have opportunity to become a manager
Yêu cầu ứng viên
2. Yêu cầu:
• Giới tính nam, tuổi từ 30 – 35./ Male, ages 30 - 35
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương./ At least 3 years of equivalent position experience
• Kỹ năng (soft skill):
+ Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm./ Management and teamwork skills
+ Quản lý nhân viên và điều phối công việc của nhân viên trong nhóm./ Manage staffs and coordinate the work of staffs in the group.
+ Giám sát việc thực hiện và đánh giá kết quả của nhóm./ Monitoring work performance and evaluation of team results.
+ Báo cáo./ Report
+ Kỹ năng phối hợp và giao tiếp với những bộ phận liên quan để đạt được mục tiêu đề ra./ Coordinate and communicate with the relevant departments to achieve the set goals
• Thành thạo tin học văn phòng (đặt biệt kỹ năng excel nâng cao)./ Proficient in office (especially advanced excel skills)
• Chịu được áp lực công việc./ Withstand the pressure of work
• Trung thực, nhiệt tình trong công việc./ Honest, enthusiastic at work
• Tiếng anh giao tiếp./ Communication English
3. Chế độ quyền lợi:
• Môi trường văn hóa Nhật bản./ Japanese culture
• Đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng luôn sẵn sang hỗ trợ hòa nhập và giúp vượt qua khó khăn trong công việc./ Young and sociable team of employees is always ready to support integration and help overcome work difficulties
• Đảm bảo các chế độ phúc lợi an sinh đầy đủ theo quy định Nhà nước./ Ensuring adequate welfare and welfare regimes according to State regulations
• Mức lương: thỏa thuận./ Agreement sallary
4. Thời gian – nơi làm việc:
- Giờ làm việc: từ T2 – T6 (từ 8h-17h)
- Địa điểm làm việc: 123 Nguyễn Đình Chiểu – P. 6 – Q. 3 – Tp. HCM
• Giới tính nam, tuổi từ 30 – 35./ Male, ages 30 - 35
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương./ At least 3 years of equivalent position experience
• Kỹ năng (soft skill):
+ Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm./ Management and teamwork skills
+ Quản lý nhân viên và điều phối công việc của nhân viên trong nhóm./ Manage staffs and coordinate the work of staffs in the group.
+ Giám sát việc thực hiện và đánh giá kết quả của nhóm./ Monitoring work performance and evaluation of team results.
+ Báo cáo./ Report
+ Kỹ năng phối hợp và giao tiếp với những bộ phận liên quan để đạt được mục tiêu đề ra./ Coordinate and communicate with the relevant departments to achieve the set goals
• Thành thạo tin học văn phòng (đặt biệt kỹ năng excel nâng cao)./ Proficient in office (especially advanced excel skills)
• Chịu được áp lực công việc./ Withstand the pressure of work
• Trung thực, nhiệt tình trong công việc./ Honest, enthusiastic at work
• Tiếng anh giao tiếp./ Communication English
3. Chế độ quyền lợi:
• Môi trường văn hóa Nhật bản./ Japanese culture
• Đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng luôn sẵn sang hỗ trợ hòa nhập và giúp vượt qua khó khăn trong công việc./ Young and sociable team of employees is always ready to support integration and help overcome work difficulties
• Đảm bảo các chế độ phúc lợi an sinh đầy đủ theo quy định Nhà nước./ Ensuring adequate welfare and welfare regimes according to State regulations
• Mức lương: thỏa thuận./ Agreement sallary
4. Thời gian – nơi làm việc:
- Giờ làm việc: từ T2 – T6 (từ 8h-17h)
- Địa điểm làm việc: 123 Nguyễn Đình Chiểu – P. 6 – Q. 3 – Tp. HCM
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Du lịch hàng năm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Du lịch hàng năm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN FAMILYMART VIỆT NAM
TẦNG 4, TÒA NHÀ PAX SKY, 123 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P.6, Q.3, TP.HCM
Người liên hệ: Ms Trâm
TẦNG 4, TÒA NHÀ PAX SKY, 123 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P.6, Q.3, TP.HCM
Người liên hệ: Ms Trâm
FamilyMart là thương hiệu chuỗi Cửa hàng tiện lợi 24/24 nổi tiếng từ Nhật Bản. Hiện đã có mặt tại các quốc gia Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Mỹ, Việt Nam, Indonesia, Philipine với số lượng hơn 22.000 cửa hàng trên toàn thế giới Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Assistant Manager IT trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN FAMILYMART VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN FAMILYMART VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Assistant Manager IT cách đây lúc 28/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN FAMILYMART VIỆT NAM
Địa chỉ: TẦNG 4, TÒA NHÀ PAX SKY, 123 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P.6, Q.3, TP.HCM
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên