Assistant Food and Beverage Manager

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 284 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hàng không, Thực phẩm/Đồ uống, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Lào Cai


Mô tả công việc

Department: Food and Beverage Department
Report to: General Manager

POSITION PURPOSE/MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Provides overall supervision of all the outlets, advises management on all guest comments and complaints, arranges table reservations, greet and escorts guests, schedule staff duties according to forecasts and special wants, gives continuous training to staff, maintains personalized service to guests, and liaises with the Executive Chef in menu preparation.
Tiến hành giám sát tổng quát về tất cả các nhà hàng, tư vấn quản lý về tất cả nhận xét và phàn nàn từ khách hàng, sắp xếp đặt bàn, đón tiếp và hướng dẫn khách, xếp lịch làm việc cho nhân viên theo dự báo và yêu cầu đặc biệt, liên tục tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên, duy trì phục vụ cá nhân cho khách hàng, giữ liên lạc với bếp trưởng để chuẩn bị thực đơn.

JOB SPECIFICATIONS/MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Accountabilities
- Ensure that Hotel Policies and Procedures and Minimum Standards are adhered/Đảm bảo các chính sách, quy trình và quy chuẩn trong khách sạn luôn được duy trì.
- Monitor service and food and beverage standards and work with F&B Executive and Executive Chefs to take corrective action where necessary/Giám sát tiêu chuẩn phục vụ đồ ăn và đồ uống, làm việc với Quản lý bộ phận ẩm thực và Bếp trưởng để có những việc làm đúng đắn khi cần thiết.
- To assist on special projects assigned to him by the General Manager and Executive Chef/Hỗ trợ cho những dự án đặc biệt được giao bởi Giám đốc điều hành hoặc bếp trưởng.
- Liaise with the Executive Chef concerning food matters and assist him in the task when required/Giữ liên hệ với bếp trưởng liên quan tới các vấn đề về thực phẩm và giúp đỡ Bếp trưởng thực hiện nhiệm vụ khi được yêu cầu.
- To manage all outlet with the guide and assistant of the senior team/Quản lý tất cả nhà hàng với sự hướng dẫn và giúp đỡ từ đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm.
- Follow established guest service standard which meet the need of the target market and which are in line with the operating concept of the outlets/ Thực hiện theo tiêu chuẩn phục vụ khách hàng đã được thiết lập để đáp ứng nhu cầu của thị trường mục tiêu, và phù hợp với nội dung cơ sở hoạt động cuả nhà hàng.
- Identify market needs of local market to provide timely report to the management for action/Xác định nhu cầu của thị trường địa phương để cung cấp báo cáo kịp thời cho ban quản lý để có những hành động phù hợp
- Assist in bringing all staffs up to date with market needs and trends and ensuring that their product meets these requirements Hỗ trợ đội ngũ nhân viên nắm bắt nhu cầu thị trường và xu hướng, đảm bảo sản phẩm luôn đáp ứng được yêu cầu từ thị trường
- To assist in the planning and implementation of effective marketing plans to ensure maximum revenues and profits/ Hỗ trợ lên kế hoạch và thực hiện chiến lược quảng bá hiệu quả để đảm bảo doanh số và lợi nhuận tối đa.
- Ensure the training and development of staff so that they are able to operate independently and effectively/Đảm bảo đào tạo và phát triển cho nhân viên để họ có khả năng làm việc độc lập và hiệu quả
- To assist in planning and implementing effective training program for their respective employees/Hỗ trợ lên kế hoạch và thực hiện chương trình đào tạo hiệu quả tương ứng với nhân viên.
- To ensure in maximizing productivity and employee morale and in maintaining discipline/Đảm bảo hiệu suất lao động tối đa, tinh thần làm việc và duy trì kỷ luật của nhân viên.
- To submit the necessary forms and monthly reports to the General Manager in timely manner/Nộp những chứng từ cần thiết và báo cáo theo tháng kịp thời cho giám đốc điều hành.
- To attend various Monthly meetings conducted by General Manager/Tham gia cuộc họp hàng tháng do Giám đốc điều hành tổ chức.
- To set a good example to his/her staff, be responsible for their hygiene, grooming, punctuality, roster, behavior and disciplines, etc…/ Là tấm gương tốt cho nhân viên, có trách nhiệm với việc vệ sinh, trang phục, đúng giờ, hành vi và kỷ luật…
- Check on the weekly duty roster and make daily report/Kiểm tra lịch làm việc tuần và làm báo cáo hàng ngày.
- To have a very good knowledge of all F&B items on the menu/Có kiến thức vững chắc về ẩm thực trong menu.
- To make sure that all food and drinks are properly prepared according to standard presentation before serving/Đảm bảo đồ ăn và đồ uống được chuẩn bị theo tiêu chuẩn trình bày trước khi phục vụ.
- To check on the set up of all stations and displays; following the instructions of his/her superior and accordingly/Kiểm tra cách bố trí của tất cả vị trí và khu trưng bày, làm theo sự hướng dẫn của cấp trên.
- To carry out the proper outlet opening & closing procedures/Thực hiên quy trình mở cửa và đóng cửa phù hợp với mỗi nhà hàng.
- To ensure all equipment are working properly and in good conditions. To inform Maintenance immediately in case any equipment is out of order/Đảm bảo tất cả thiết bị đều hoạt động bình thường trong điều kiện tốt nhất. Thông báo ngay cho bộ phận bảo dưỡng trong trường hợp có thiết bị bị hỏng hóc.
- To make all requisitions, obtain the right approval, and ensure the ordering and receiving system is properly carried out/Thực hiện các yêu cầu, đưa ra các quyết định đúng đắn và đảm bảo mọi hệ thống mua và nhận hàng hoạt động bình thường.
- To be responsible for cleanliness of all restaurant area/Chịu trách nhiệm về tất cả các khu vực trong nhà hàng đều sạch sẽ.
- To check and responsible for the inventory, shortage, spoilage, breakage and damages of the restaurant/Kiểm tra và chịu trách nhiệm kiểm kê, lưu kho, hỏng hóc, đổ vỡ và thiệt hại trong nhà hàng.
- To handle guest’s comments and complaints professionally. Rectify wrongdoing and demands. Inform his/her superior of the situation if serious or unable to deal with, and report to General Manager/Giải quyết các nhận xét và phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp, khắc phục những việc làm sai trái và yêu cầu. Thông báo cho cấp trên những tình huống nghiêm trọng hoặc không thể giải quyết, sau đó báo cho Giám đốc điều hành.
- To handle and complete any assignments from the management/Giải quyết và hoàn thành các nhiệm vụ cấp trên giao

Total Guest Satisfaction
- Implement and maintain company standards of service quality and suggest improvements for ensuring best services to guests/Thực hiện và duy trì về tiêu chuẩn chất lượng phục vụ của khách sạn, gợi ý, đưa ra những gợi ý cải thiện để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách.
- Greet warmly and be attentive to guest needs/Tiếp đón khách ân cần và chu đáo
- Be presentable, ensure perfect grooming (net, clean, wearing name tag) and in front of guests/Trang phục chỉnh chu, gọn gàng (phẳng phiu, sạch sẽ, đeo biển tên)
- Talking to guests in the friendly and professional manner/Nói chuyện với khách một cách thân thiện và chuyên nghiệp
- Serve and treat guests with courtesy/Phục vụ và ứng xử với khách một cách lịch sự và nhã nhặn
- Provide proper solutions for every problem occurred during the guest stay. Take guest feedback in the professional manner and provide investigation for solving guest complaint/Đưa ra các giải pháp xử lý thích hợp khi xảy ra vấn đề trong thời gian khách ở tại khách sạn. Nhận phản hồi từ khách với thái độ chuyên nghiệp và đưa ra cách xử lý và giải quyết kịp thời phàn nàn từ khách.

Financial Control
- Recommend and submit Capex for the F&B for approval/Đề xuất và báo cáo chi phí của bộ phận ẩm thực để được phê duyệt
- Revenue of Food and Beverage department to be controlled, improved and followed per KPIs and budget/Doanh số của bộ phận ẩm thực phải được kiểm soát, cải tiến và theo chỉ số đo lường hiệu quả công việc và ngân sách
- Keep all costs and direct operation expenses under control/Luôn giữ chi phí và chi phí vận hành trong tầm kiểm soát.
- Prepare and submit for approval F&B menus and other promotions on boards/Chuẩn bị và báo cáo về thực đơn của bộ phận ẩm thực để được phê duyệt và các chương trình khuyễn mãi khác.
- Implement selling policies and packages provided by the Top Management/Thực hiện các gói bán hàng và chính sách bán hàng do Ban quản lý đề ra
- Prepare and attend monthly P&L meeting/Chuẩn bị và tham gia các cuộc họp báo cáo lãi lỗ hàng tháng.
- Send regular feedback on Food and Beverage issues to Management and Manager team in hotel/Gửi phản hồi thường xuyên các vấn đề về đồ ăn hoặc đồ uống cho ban quản lý
- Recommend and follow up Food and Beverage plans of the respective outlet/Đề xuất và theo sát các kế hoạch của bộ phận ẩm thực cho từng nhà hàng.
- Check daily reports, ensure that everything is well accounted for Handover properly all reports to concerned departments//Kiểm tra báo cáo hàng ngày, đảm bảo mọi việc luôn diễn ra bình thường, bàn giao báo cáo riêng biệt tới các phòng ban có liên quan.
- Conduct & supervise daily and monthly inventories of the Outlet/Restaurant. Keep a good control of all inventories of the Outlet/Restaurant/Quản lý và giám sát kiểm kho hàng ngày, hàng tháng của các nhà hàng. Kiểm soát chặt chẽ các kho của nhà hàng

Staff control, training and development/Quản lý nhân viên,
- Organize and follow working schedule as per requested by the Manager and follow the Food and Beverage Operation/Tổ chức và theo dõi lịch làm việc theo yêu cầu của quản lý và sự hoạt động của bộ phận ẩm thực
- Prepare and Participate in training programs/Chuẩn bị và tham gia các chương trình đào tạo.
- Analyze training needs and implement yearly training plan which is sent from HRM or as per requirements/Phân tích nhu cầu đào tạo và tiến hành thực hiện các kế hoạch đào tạo được yêu cầu từ bộ phận nhân sự.
- Organize departmental trainings as approved plan to transmit his knowledge to the staffs to improve their performance and maintain daily coaching to them if necessary/Tổ chức đào tạo như kế hoạch đã được phê duyệt, truyền đạt kiến thức cho nhân viên để nâng cao hiệu quả công việc và duy trì huấn luyện hàng ngày nếu cần thiết.
- Manages the working performance and handle yearly performance appraisal for his staffs/Quản lý hiệu quả công việc và giải quyết đánh giá hiệu quả năng lực của nhân viên hàng năm.
- Recruit his staffs and handle disciplinary for his staff
Assists manager in ensuring that the guest satisfaction programs are implemented in accordance with Silk Path’s philosophy/Tuyển dụng nhân viên và xử lý kỷ luật nhân viên. Hỗ trợ quản lý đảm bảo các chương trình làm hài lòng khách hàng luôn được thực hiện theo phương châm của khách sạn.

HR internal process
- Follow up the reservations and the occupancy by working on the F&B system/Thực hiện việc đặt bàn và đặt chỗ qua hệ thống F&B
- Implement and follow company procedures for his/her department/Thực hiện và tuân thủ các quy trình của khách sạn cho bộ phận của mình.
- Record forms on proper filing system (Electronic and hard copy)/Lưu trữ giấy tờ vào từng hệ thống phù hợp (Điện tử hoặc bản cứng)
- Work closely with concerned departments and keep the positive working attitude all the time when communicating with colleagues/Kết hợp với các phòng ban liên quan và giữ thái độ làm việc tích cực trong suốt thời gian làm việc cùng đồng nghiệp.
- Ensure daily hand over procedure are well respected and implemented/Đảm bào các quy trình bàn giao hàng ngày được thực hiện đúng quy định.
- To take all in-charge of staff appraisal and promotion/Chịu trách nhiệm đánh giá và thúc đẩy nhân viên.

Others
- Approve/Confirm leaves, vacations, transfers and other requests (PO, PR) of his Outlet Managers/Đồng ý, phê duyệt nghỉ việc, nghỉ lễ, thuyên chuyển và các yêu cầu khác (Yêu cầu mua hàng) của các quản lý nhà hàng.
- Provide permanent feedback and recommendations to his managers for improvement for his department and the hotel/Đưa ra các phản hồi và đề xuất ý kiến cho quản lý để cải thiện và phát triển bộ phận và cả khách sạn.
- Organize and follow working schedule as per requested by the Assistant Food and Beverage Manager/Sắp xếp và theo dõi lịch làm việc theo yêu cầu của trợ lý bộ phận ẩm thực.
- Participate in the periodical meeting with all managers/Tham gia các cuộc họp thường kỳ cùng với quản lý.
- Build and maintain good relationship with staff and colleagues Xây dựng và duy trì tốt mối quan hệ với nhân viên và đồng nghiệp.
- Make other reports as per requested from the General Manager/Làm các báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc điều hành.

Yêu cầu ứng viên

Knowledge/Trình độ
• University Degree in Tourism or vocational school certificate in Food and Beverage/Tốt nghiệp đại học chuyên ngành du lịch hoặc chứng chỉ bằng cấp có liên quan đến chuyên ngành ẩm thực.
• Professional training certificates in Food and Beverage services/Chứng chỉ chuyên nghiệp về đào tạo dịch vụ trong nhà hàng.
• Hospitality industry experience (1+ years preferred)/Có kinh nghiệm về chuyên ngành du lịch khách sạn (1 năm trở lên).
• Preferable from 2 years in relevant positions in an international hotel/Ưu tiên có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong các khách sạn quốc tế.
• Good knowledge about hotel facilities/Có kiến thức tốt về khách sạn.

Skills/Kỹ năng
• Management & leadership skills/Kỹ năng quản lý và lãnh đạo
• Training and coaching skills/Kỹ năng đào tạo và huấn luyện
• Good planning and organizational skills/Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt
• Good time management skills/Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
• Good cross-cultural communication skills/Kỹ năng giao tiếp tốt
• Outlook express, emails, internet searching/Kỹ năng làm việc với outlook, emails, tìm kiếm trên mạng
• Fluent speaking, good writing, clear hearing and good reading in English/Thành thạo tiếng anh, kỹ năng viết tốt, nghe hiểu và đọc hiểu rõ ràng.

Attitude/Thái độ
• Passion for working with Silk Path Grand Resort & Spa Sapa/Có niềm đam mê làm việc trong Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
• Ambitious, honest/Tham vọng, trung thực
• Result oriented/Có kế hoạch định hướng rõ ràng
• Sense of responsibility/Có tinh thần trách nhiệm
• Able to work under pressure, juggle multiple tasks and outside office hours when required/Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, đảm nhận nhiều nhiệm vụ và làm thêm giờ nếu được yêu cầu
• Able to work independently/Khả năng làm việc độc lập
• Cooperative and able to work in team/Có tinh thần hợp tác và làm việc theo nhóm
• Eager to learn and self-develop/Học tập và phát triển bản thân
• High attention to detail/Tỷ mỷ, chi tiết
• Reactive, proactive and quick learning/Chủ động học hỏi và phản ứng nhanh

WHAT WE OFFER
• Salary paid monthly, yearly salary review/Lương tháng và lương tháng thứ 13
• Monthly Incentive bonus/Thưởng theo tháng
• 1.5 DO per week, 12 AL and 10 PH per year/1,5 ngày nghỉ/tuần, 12 ngày phép năm, và 10 ngày nghỉ lễ/năm
• Work PH compensated by 3 days (or 2)/Làm việc vào ngày lễ được nghỉ bù 3 ngày (hoặc 2)
• 8h a day basis – administrative hours/8 giờ làm việc mỗi ngày – Giờ hành chính
• Special day leaves/Ngày nghỉ đặc biệt
• Training and career opportunities within the company and group/Có cơ hội nghề nghiệp và đào tạo trong công ty và trong bộ phận.
• Business trip and trainings trip required/Yêu cầu đi công tác và đào tạo
• Provided with an insurance packages (compulsory insurances)/Đóng bảo hiểm(bảo hiểm bắt buộc)
• Annual staff party and team building days/Ngày hội nhân viên

Quyền lợi được hưởng

- Salary paid monthly, yearly salary review/Lương tháng và lương tháng thứ 13
- 1.5 DO per week, 12 AL and 10 PH per year/1,5 ngày nghỉ/tuần, 12 ngày phép năm, 10 ngày nghỉ lễ/năm
- Training and career opportunities within the company and group

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

KHÁCH SẠN SILK PATH GRAND RESORT & SPA SAPA
KHÁCH SẠN SILK PATH GRAND RESORT & SPA SAPA
.
Người liên hệ: HR Department
Silk Path Hotels & Resorts is a leader in Vietnamese hospitality industry, with a distinctive collection and an extensive reputation for excellence. We are proud to own and manage a 4-star luxury hotel established in 2010 and we are now becoming larger with 2 hotels and 1 resort, all located ...Chi tiết
Silk Path Hotels & Resorts is a leader in Vietnamese hospitality industry, with a distinctive collection and an extensive reputation for excellence. We are proud to own and manage a 4-star luxury hotel established in 2010 and we are now becoming larger with 2 hotels and 1 resort, all located at core locations in Hanoi and Sapa. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa will soon be introduced in our collection. Nestled on a beautiful hill of Sapa, North Vietnam, the Resort is an extraordinary escape from the ordinary with organic architecture, panoramic view of Sapa and the largest recreational area of more than 11,000 square meter. Adding with attentive and professional service, the result is a remarkable experience that would make your memory of Silk Path Hotels & Resorts a long and lasting one. Website: www.silkpathhotel.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Assistant Food and Beverage Manager trong ngành Hàng không được tuyển dụng tại Lào Cai bởi KHÁCH SẠN SILK PATH GRAND RESORT & SPA SAPA. KHÁCH SẠN SILK PATH GRAND RESORT & SPA SAPA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Assistant Food and Beverage Manager cách đây lúc 26/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

KHÁCH SẠN SILK PATH GRAND RESORT & SPA SAPA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: .

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Assistant Food and Beverage Manager

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ