Assistant Executive Houskeeper - Trợ Lý Buồng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 219 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
Objectives/ Mục đích
- To Upkeep the overall cleanliness in the Hotel premises.
Duy trì sự sạch sẽ trong khuôn viên Khách sạn
- Assist the Executive Housekeeper in all aspects in the day to day operation
Hỗ trợ Trưởng Bộ phận về mọi mặt trong Hoạt động hàng ngày
- Complete the work as well as standard
Hoàn thành công việc theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn
- Have a good Relationship with the Manager, Supervisors and Colleagues
Giữ mối quan hệ tốt với Trưởng bộ phận, giám sát viên và các đồng nghiệp.
- Observe all the Hotel Regulation
Tuân thủ nội quy của khách sạn
Duty and responsibility/ Nhiệm vụ và trách nhiệm
- Assist the Executive Housekeeper in the day to day operation.
Hỗ trợ Trưởng Bộ phận trong hoạt động hàng ngày
- Check the daily assignments of supervisor – Public area, Laundry and Rooms if needed.
Kiểm tra các công việc được giao cho các khu vực: Khu vực công cộng, Giặt là hoặc Buồng phòng khi cần thiết
- Assist in the day on the job operation as and when require during emergency manpower short-age.
Hỗ trợ hàng ngày các khu vực trong công việc hàng ngày khi cần thiết
- Be responsible for Planning, Organizing, Training and Cost Control in the Department.
Chịu trách nhiệm về các chương trình, kế hoạch hoặc đào tạo của Bộ phận
- Be on duty as schedule.
Làm theo lịch trình đã có
- Follow up with Maintenance on clearing defects in all area
Theo dõi với các lịch trình Bảo trì, bảo dưỡng các khu vực chịu trách nhiệm
- Check and follow up with supplier to ensure plants in all area are in good condition.
Theo dõi và kiểm tra với nhân viên và nhà cung cấp để đảm bảo các cây trong tất cả các khu vực luôn trong đình trạng xanh tốt.
- Assist in the monthly stock inventories.
Theo dõi kiểm kê hàng tháng
- Decisive making in the absence of the Executive Housekeeper to the maximum.
Đưa ra những quyết định kịp thời và nhanh nhất khi vắng mặt của Trưởng Bộ phận
- Control movement of Guest Supplies and machinery to minimize expense and all in good working condition.
Theo dõi và quản lý tốt các đồ tiêu dùng hàng tháng của Bộ phận ở mức thấp nhất và nhưng vẫn phải đảm bảo quy chuẩn
- Check the linen and uniform room to ensure procedures is followed.
Kiểm chặt chẽ tình trạng đồ vải và theo dõi chặt chẽ để đảm bảo đúng tiêu chuẩn
- Handle Guest complaints to maximum when needed
Đưa ra những quyết định cần thiết một cách nhanh nhất khi nhận được những phàn nàn
- Be able to perform all duties in the Department to maximum – Rooms, Public area, Administra-tion and Laundry.
Có khả năng thực hiện tối đa các nhiệm vụ trong Bộ phận.
- Be able to be a good listener.
Có khả năng lắng nghe tốt
- Any other duties assigned by the Executive Housekeeper.
Chấp hành tốt các nhiệm vụ được phân công từ Trưởng Bộ phận
General/ Tổng quát
- Informs employees and supervisor about important events and news within the hotel operation.
Phân công và nhắc nhở nhân viên hoặc các giám sát về các sự kiện hoăc sự việc quan trọng sẽ xảy ra tại Khách sạn
- Establishes monthly reports according to requirements.
Thiết lập báo cáo hàng tháng theo yêu cầu
- Is familiar with all relevant company documentation and relevant Hotel P&P for his/her field of responsibility.
Làm quen với tất cả các tài liệu của Khách sạn và P&P có liên quan cho lĩnh vực trách nhiệm của vị trí chịu trách nhiệm
Special/ Đặc biệt
Meetings and Report - Họp và báo cáo
- Attend Management meetings in the absence of the Executive Housekeeper if needed.
Có mặt trong các buổi họp khi Trưởng Bộ phận vắng mặt;
- Conducts staff briefings.
Tổ chức họp nội bộ theo yêu cầu hoặc lịch đã sắp xếp
- Attend weekly supervisor meeting.
Họp hàng tuần với các Giám sát
- Report to Executive housekeeper on weekly outstanding defect list in room and public area.
Báo cáo TBP theo lịch tuần, tháng các tình trạng tại các khu vực liên quan
- Counsel motivate and reprimand staffs when necessary with the consent of the Executive Housekeeper.
Khuên bảo, nhăc nhở và động viên nhân viên khi cần thiết với sự đồng ý của Trưởng Bộ phận
- Re-schedules the manning during high occupancy
Kiểm tra và sắp xếp nhân lực khi cần thiết cho phù hợp với tình hình kinh doanh Khách sạn
- Able to do the Inventory and control cost in Housekeeping Department
Có khả năng theo dõi và làm báo cáo Kiểm kê cũng như gíam sát chặt chẽ chi phí của Bộ phận
HR Duties - Nhân sự
- Train new recruits and retrain the existing staffs.
Đào tạo nhân viên mới và thường xuyên đào tạo lại nhân viên cũ
- Check on staff’s work performance, grooming, attitude and behaviors.
Kiểm tra và theo dõi hiệu suất làm việc, thái độ cũng như tác phong và đông phục trong quá trình làm việc của nhân viên
Safety and Security - An toàn lao động
- Be responsible to ensure work is performed in a safe manner and to abide to the safety and health rules established by the hotel.
Chịu trách nhiệm đảm bảo công việc được thực hiện một cách an toàn và tuân thủ các quy tắc toàn do Khách sạn đề ra
- To check and make sure staff keep the work-place safe and secure.
Kiểm tra và nhắc nhở nhân viên đảm bảo khu vực làm việc đảm bảo an toàn và sạch sẽ
- To Upkeep the overall cleanliness in the Hotel premises.
Duy trì sự sạch sẽ trong khuôn viên Khách sạn
- Assist the Executive Housekeeper in all aspects in the day to day operation
Hỗ trợ Trưởng Bộ phận về mọi mặt trong Hoạt động hàng ngày
- Complete the work as well as standard
Hoàn thành công việc theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn
- Have a good Relationship with the Manager, Supervisors and Colleagues
Giữ mối quan hệ tốt với Trưởng bộ phận, giám sát viên và các đồng nghiệp.
- Observe all the Hotel Regulation
Tuân thủ nội quy của khách sạn
Duty and responsibility/ Nhiệm vụ và trách nhiệm
- Assist the Executive Housekeeper in the day to day operation.
Hỗ trợ Trưởng Bộ phận trong hoạt động hàng ngày
- Check the daily assignments of supervisor – Public area, Laundry and Rooms if needed.
Kiểm tra các công việc được giao cho các khu vực: Khu vực công cộng, Giặt là hoặc Buồng phòng khi cần thiết
- Assist in the day on the job operation as and when require during emergency manpower short-age.
Hỗ trợ hàng ngày các khu vực trong công việc hàng ngày khi cần thiết
- Be responsible for Planning, Organizing, Training and Cost Control in the Department.
Chịu trách nhiệm về các chương trình, kế hoạch hoặc đào tạo của Bộ phận
- Be on duty as schedule.
Làm theo lịch trình đã có
- Follow up with Maintenance on clearing defects in all area
Theo dõi với các lịch trình Bảo trì, bảo dưỡng các khu vực chịu trách nhiệm
- Check and follow up with supplier to ensure plants in all area are in good condition.
Theo dõi và kiểm tra với nhân viên và nhà cung cấp để đảm bảo các cây trong tất cả các khu vực luôn trong đình trạng xanh tốt.
- Assist in the monthly stock inventories.
Theo dõi kiểm kê hàng tháng
- Decisive making in the absence of the Executive Housekeeper to the maximum.
Đưa ra những quyết định kịp thời và nhanh nhất khi vắng mặt của Trưởng Bộ phận
- Control movement of Guest Supplies and machinery to minimize expense and all in good working condition.
Theo dõi và quản lý tốt các đồ tiêu dùng hàng tháng của Bộ phận ở mức thấp nhất và nhưng vẫn phải đảm bảo quy chuẩn
- Check the linen and uniform room to ensure procedures is followed.
Kiểm chặt chẽ tình trạng đồ vải và theo dõi chặt chẽ để đảm bảo đúng tiêu chuẩn
- Handle Guest complaints to maximum when needed
Đưa ra những quyết định cần thiết một cách nhanh nhất khi nhận được những phàn nàn
- Be able to perform all duties in the Department to maximum – Rooms, Public area, Administra-tion and Laundry.
Có khả năng thực hiện tối đa các nhiệm vụ trong Bộ phận.
- Be able to be a good listener.
Có khả năng lắng nghe tốt
- Any other duties assigned by the Executive Housekeeper.
Chấp hành tốt các nhiệm vụ được phân công từ Trưởng Bộ phận
General/ Tổng quát
- Informs employees and supervisor about important events and news within the hotel operation.
Phân công và nhắc nhở nhân viên hoặc các giám sát về các sự kiện hoăc sự việc quan trọng sẽ xảy ra tại Khách sạn
- Establishes monthly reports according to requirements.
Thiết lập báo cáo hàng tháng theo yêu cầu
- Is familiar with all relevant company documentation and relevant Hotel P&P for his/her field of responsibility.
Làm quen với tất cả các tài liệu của Khách sạn và P&P có liên quan cho lĩnh vực trách nhiệm của vị trí chịu trách nhiệm
Special/ Đặc biệt
Meetings and Report - Họp và báo cáo
- Attend Management meetings in the absence of the Executive Housekeeper if needed.
Có mặt trong các buổi họp khi Trưởng Bộ phận vắng mặt;
- Conducts staff briefings.
Tổ chức họp nội bộ theo yêu cầu hoặc lịch đã sắp xếp
- Attend weekly supervisor meeting.
Họp hàng tuần với các Giám sát
- Report to Executive housekeeper on weekly outstanding defect list in room and public area.
Báo cáo TBP theo lịch tuần, tháng các tình trạng tại các khu vực liên quan
- Counsel motivate and reprimand staffs when necessary with the consent of the Executive Housekeeper.
Khuên bảo, nhăc nhở và động viên nhân viên khi cần thiết với sự đồng ý của Trưởng Bộ phận
- Re-schedules the manning during high occupancy
Kiểm tra và sắp xếp nhân lực khi cần thiết cho phù hợp với tình hình kinh doanh Khách sạn
- Able to do the Inventory and control cost in Housekeeping Department
Có khả năng theo dõi và làm báo cáo Kiểm kê cũng như gíam sát chặt chẽ chi phí của Bộ phận
HR Duties - Nhân sự
- Train new recruits and retrain the existing staffs.
Đào tạo nhân viên mới và thường xuyên đào tạo lại nhân viên cũ
- Check on staff’s work performance, grooming, attitude and behaviors.
Kiểm tra và theo dõi hiệu suất làm việc, thái độ cũng như tác phong và đông phục trong quá trình làm việc của nhân viên
Safety and Security - An toàn lao động
- Be responsible to ensure work is performed in a safe manner and to abide to the safety and health rules established by the hotel.
Chịu trách nhiệm đảm bảo công việc được thực hiện một cách an toàn và tuân thủ các quy tắc toàn do Khách sạn đề ra
- To check and make sure staff keep the work-place safe and secure.
Kiểm tra và nhắc nhở nhân viên đảm bảo khu vực làm việc đảm bảo an toàn và sạch sẽ
Yêu cầu ứng viên
Complete the work as well as standard
Hoàn thành công việc theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn
- Have a good Relationship with the Manager, Supervisors and Colleagues
Giữ mối quan hệ tốt với Trưởng bộ phận, giám sát viên và các đồng nghiệp.
- Observe all the Hotel Regulation
Tuân thủ nội quy của khách sạn
Hoàn thành công việc theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn
- Have a good Relationship with the Manager, Supervisors and Colleagues
Giữ mối quan hệ tốt với Trưởng bộ phận, giám sát viên và các đồng nghiệp.
- Observe all the Hotel Regulation
Tuân thủ nội quy của khách sạn
Quyền lợi được hưởng
- Service charge, tips sharing, 13th salary, 1 meal per day
- Social insurance, heath insurance, unemployment insurance
- Professional, active working environment & promotion opportunitied many others attractive benefits
- Social insurance, heath insurance, unemployment insurance
- Professional, active working environment & promotion opportunitied many others attractive benefits
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
KHÁCH SẠN HÀ NỘI – HANOI HOTEL
D8 Đường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.
Người liên hệ: HR Department - Hanoi Hotel
D8 Đường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.
Người liên hệ: HR Department - Hanoi Hotel
Hanoi Hotel is the first international hotel in the Vietnamese Capital. With 218 deluxe rooms and suites overlooking the scenic GiangVo Lake. The centrally-located hotel is the perfect place for your Hanoi stay, whether for business or pleasure. The hotel is a short walk from various Government agencies, Embassies, the ...Chi tiết
Hanoi Hotel is the first international hotel in the Vietnamese Capital. With 218 deluxe rooms and suites overlooking the scenic GiangVo Lake. The centrally-located hotel is the perfect place for your Hanoi stay, whether for business or pleasure. The hotel is a short walk from various Government agencies, Embassies, the diplomatic quarter and the International Exhibition Centre, and is in walking distance from an array of shopping options. Hanoi Hotel is 30 kilometers from NoiBai International Airport and 3 kilometers from the Hanoi Railway Station. The hotel’s luxury accommodation features sweeping views of the lake, city and beyond. Elegantly furnished and equipped with a range of modern amenities, the rooms are sure to make your stay a pleasant and comfortable one. Hanoi Hotel also provides a wide range of facilities like restaurants, meeting rooms, serviced office, tennis court, sauna & massage, fitness center, e-gaming center and evening entertainment club. Our dedicated and well-trained staff is ready to show you why hospitality is one of our hallmarks. The Hanoi Hotel is renowned for its complete range of evening entertainment and the best Chinese cuisine in the city. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Assistant Executive Houskeeper - Trợ Lý Buồng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi KHÁCH SẠN HÀ NỘI – HANOI HOTEL. KHÁCH SẠN HÀ NỘI – HANOI HOTEL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Assistant Executive Houskeeper - Trợ Lý Buồng cách đây lúc 09/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
KHÁCH SẠN HÀ NỘI – HANOI HOTEL
Địa chỉ: D8 Đường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.
Quy mô: 500-999 nhân viên