Assistant, Customer Service ( General Agency Office)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 132 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm
Mô tả công việc
Department: Operations
Reports to (Báo cáo đến): Senior Supervisor, Customer Service (North)
Job Scope / Position Summary (Phạm vi công việc):
• Receiving & checking application form at GA Office.
Tiếp nhận và kiem tra các đơn yêu cầu bảo hiểm tới các Văn Phòng GA.
• Delivering the best & creative service to clients.
Cung câp các dịch vụ chăm sóc khách hàng sáng tạo và hoàn hào nhất.
Main Responsibilities (Những nhiệm vụ chính trong công việc)
1
Receiving application form, adjusting information form; collecting & managing receipts, solving
complaints from valued customers in GA Office
Tiêp nhan đơn YCBH, yêu câu điều chỉnh bổ sung, thu phí, quản lý phiếu thu, giải quyết các thắc
mắc, khiêu nại từ khách hàng tại Văn phòng GA
2
Checking accuracy & regular with requisition before transferring to other sections
Kiểm tra tính chính xác và hợp lệ với từng loại yêu cầu khi chuyển đến các phòng ban liên quan
thực hien
3
Receiving & paying the prescribed fee from the company.
Tiếp nhận và chi trả các khoản phí theo quy định từ công ty
4
Duties to support Division targets and Company objectives as and when assigned by manager.
Chấp nhận công viec mới, khi được phân công và chỉ định từ cấp trên
Reports to (Báo cáo đến): Senior Supervisor, Customer Service (North)
Job Scope / Position Summary (Phạm vi công việc):
• Receiving & checking application form at GA Office.
Tiếp nhận và kiem tra các đơn yêu cầu bảo hiểm tới các Văn Phòng GA.
• Delivering the best & creative service to clients.
Cung câp các dịch vụ chăm sóc khách hàng sáng tạo và hoàn hào nhất.
Main Responsibilities (Những nhiệm vụ chính trong công việc)
1
Receiving application form, adjusting information form; collecting & managing receipts, solving
complaints from valued customers in GA Office
Tiêp nhan đơn YCBH, yêu câu điều chỉnh bổ sung, thu phí, quản lý phiếu thu, giải quyết các thắc
mắc, khiêu nại từ khách hàng tại Văn phòng GA
2
Checking accuracy & regular with requisition before transferring to other sections
Kiểm tra tính chính xác và hợp lệ với từng loại yêu cầu khi chuyển đến các phòng ban liên quan
thực hien
3
Receiving & paying the prescribed fee from the company.
Tiếp nhận và chi trả các khoản phí theo quy định từ công ty
4
Duties to support Division targets and Company objectives as and when assigned by manager.
Chấp nhận công viec mới, khi được phân công và chỉ định từ cấp trên
Yêu cầu ứng viên
Education
Trình độ học vấn
• Bachelor degree
Tốt nghiệp đại học
• Preferred in Insurance, Economics & Business Administration
Ưu tiên các chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh
Experience
Kinh nghiệm
• Having experience in Customer Service / Customer Care in insurance, finance
& service is priority
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc
công ty bảo hiểm, tài chính và dịch vụ
Skills
Các kỹ năng
• Careful, accurate and honest characteristic
Cẩn thận, chính xác và trung thực
• Has initiative and drive to constantly review and enhance workflows of section
to maximise operational effectiveness
Có sáng kiên, sáng tạo để cải thiện hiệu quả công việc được tốt nhất
• Ability to identify, analyse, organise and solve issues and reported problems in
a timely and effective manner
Có khả năng phân tích và giải quyết vân đề một cách linh hoạt và nhanh
chóng.
• Good time management skill, able to prioritise work to ensure efficiency
Kỹ năng quản lý thi gian tốt và ưu tiên công việc để đảm bảo hiệu quả
• Knowledge in computer software and using computer system
Có kiên thức, sử dụng máy tính và hệ thống thành thạo
• Able to work under tight deadline and pressure
Chấp nhận được áp lực do công việc
• Proficient in English skill
Có thể đọc, viết và hiểu tiếng Anh
• Good initiative and team spirit
Luôn có tinh thần đồng đội để cùng giúp nhau tiến bộ
Trình độ học vấn
• Bachelor degree
Tốt nghiệp đại học
• Preferred in Insurance, Economics & Business Administration
Ưu tiên các chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh
Experience
Kinh nghiệm
• Having experience in Customer Service / Customer Care in insurance, finance
& service is priority
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc
công ty bảo hiểm, tài chính và dịch vụ
Skills
Các kỹ năng
• Careful, accurate and honest characteristic
Cẩn thận, chính xác và trung thực
• Has initiative and drive to constantly review and enhance workflows of section
to maximise operational effectiveness
Có sáng kiên, sáng tạo để cải thiện hiệu quả công việc được tốt nhất
• Ability to identify, analyse, organise and solve issues and reported problems in
a timely and effective manner
Có khả năng phân tích và giải quyết vân đề một cách linh hoạt và nhanh
chóng.
• Good time management skill, able to prioritise work to ensure efficiency
Kỹ năng quản lý thi gian tốt và ưu tiên công việc để đảm bảo hiệu quả
• Knowledge in computer software and using computer system
Có kiên thức, sử dụng máy tính và hệ thống thành thạo
• Able to work under tight deadline and pressure
Chấp nhận được áp lực do công việc
• Proficient in English skill
Có thể đọc, viết và hiểu tiếng Anh
• Good initiative and team spirit
Luôn có tinh thần đồng đội để cùng giúp nhau tiến bộ
Quyền lợi được hưởng
- Theo Quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE
17Floor, A&B Tower, 76 Le Lai Street, District 1, Hochiminh City.
17Floor, A&B Tower, 76 Le Lai Street, District 1, Hochiminh City.
Tập đoàn Generali Thành lập vào năm 1831 tại Trieste, Ý, Generali là một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất toàn cầu. Với doanh thu phí bảo hiểm năm 2014 đạt 70 tỷ EUR, 78.000 nhân viên trên toàn thế giới phục vụ 72 triệu khách hàng tại ...Chi tiết
Tập đoàn Generali Thành lập vào năm 1831 tại Trieste, Ý, Generali là một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất toàn cầu. Với doanh thu phí bảo hiểm năm 2014 đạt 70 tỷ EUR, 78.000 nhân viên trên toàn thế giới phục vụ 72 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia, Tập đoàn Generali được Fortune Global 500 xếp hạng trong nhóm 50 công ty lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, nhờ vào các giải pháp bảo hiểm sáng tạo dựa trên phân tích dữ liệu nhằm nâng cao điều kiện sức khỏe và chất lượng sống của khách hàng, Generali được xếp vào nhóm 50 công ty thông minh nhất thế giới năm 2015 bởi Tạp chí công nghệ MIT Technology Review. Tại chấu Á, Tập đoàn đang hoạt động tại 10 thị trường quan trọng trong vùng bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Generali Việt Nam Được Bộ Tài Chính cấp Giấy phép hoạt động số 61 GP/KDBH ngày 20/04/2011, Generali Việt Nam hiện là một trong những công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và năng động tại Châu Á của Tập đoàn Generali. Generali Việt Nam cam kết phát triển các kênh phân phối đa dạng và sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm phong phú nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo hiểm và quản lý tài chính của các cá nhân và tổ chức tại Việt Nam. Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà nẳng, Phú Thọ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Assistant, Customer Service ( General Agency Office) trong ngành được tuyển dụng tại bởi GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE. GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Assistant, Customer Service ( General Agency Office) cách đây lúc 07/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
GENERALI VIETNAM LIFE INSURANCE
Địa chỉ: 17Floor, A&B Tower, 76 Le Lai Street, District 1, Hochiminh City.
Quy mô: 100-499 nhân viên