Assistant Brand Manager
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 302 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
• Quản lý, điều hành nhóm nhân viên và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhóm.
• Quản lý, kiểm soát nhóm thực hiện công việc đã giao, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới.
• Định hướng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và các hoạt động Marketing của các nhãn hàng được phân bổ trong cả ngắn hạn và dài hạn.
• Quản lý & giám sát, kiểm soát & theo dõi tiến độ triển khai của các dự án, các chương trình Marketing, các kế hoạch về truyền thông, các thiết kế và nhận diện và phát triển thương hiệu trong phạm vi các nhãn hàng được phân bổ... và báo cáo thường xuyên cho Trưởng Phòng Marketing
• Lên kế hoạch và phương án đánh giá cụ thể hiệu quả triển khai của các hoạt động Marketing, quảng cáo, tiếp thị,... trong năm của từng nhãn hiệu phụ trách, đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đặt được mục tiêu của ngành hàng.
• Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm mới theo định hướng của Công ty.
• Quản lý việc phân bổ và quyết toán ngân sách cho thương hiệu/ ngành hàng mình quản lý.
• Phối hợp cùng nhóm để xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng/ thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi…).
• Phối hợp với các công ty dịch vụ Marketing chuyên nghiệp (quảng cáo báo chí, PR, media, OOH,…) để chuẩn bị và thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị.
• Theo dõi, giám sát tiến độ kịp thời và hiệu quả cho các chương trình tiếp thị / marketing đã triển khai. Đóng góp và thúc đẩy tới doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.
• Phân tích và quản lý hệ thống thông tin, đánh giá liên tục về nhãn hàng, nhu cầu của người tiêu dùng cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp Marketing thiết thực cho nhãn hàng.
• Thu thập thông tin các vấn đề: thị trường, người tiêu dùng, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
• Theo dõi việc nghiên cứu thị trường: so sánh và đánh giá về giá trị của sản phẩm/ thương hiệu của AFOTECH và các nhãn hiệu cạnh tranh.
• Làm việc với các công ty nghiên cứu thị trường để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường một cách kịp thời và có hiệu quả.
• Triển khai trực tiếp các hoạt động Marketing. Đảm bảo tính kịp thời và hiệu quả.
• Báo cáo công việc với Trưởng Phòng Marketing & Senior Brand Manager
• Quản lý, kiểm soát nhóm thực hiện công việc đã giao, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới.
• Định hướng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và các hoạt động Marketing của các nhãn hàng được phân bổ trong cả ngắn hạn và dài hạn.
• Quản lý & giám sát, kiểm soát & theo dõi tiến độ triển khai của các dự án, các chương trình Marketing, các kế hoạch về truyền thông, các thiết kế và nhận diện và phát triển thương hiệu trong phạm vi các nhãn hàng được phân bổ... và báo cáo thường xuyên cho Trưởng Phòng Marketing
• Lên kế hoạch và phương án đánh giá cụ thể hiệu quả triển khai của các hoạt động Marketing, quảng cáo, tiếp thị,... trong năm của từng nhãn hiệu phụ trách, đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đặt được mục tiêu của ngành hàng.
• Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm mới theo định hướng của Công ty.
• Quản lý việc phân bổ và quyết toán ngân sách cho thương hiệu/ ngành hàng mình quản lý.
• Phối hợp cùng nhóm để xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng/ thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi…).
• Phối hợp với các công ty dịch vụ Marketing chuyên nghiệp (quảng cáo báo chí, PR, media, OOH,…) để chuẩn bị và thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị.
• Theo dõi, giám sát tiến độ kịp thời và hiệu quả cho các chương trình tiếp thị / marketing đã triển khai. Đóng góp và thúc đẩy tới doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.
• Phân tích và quản lý hệ thống thông tin, đánh giá liên tục về nhãn hàng, nhu cầu của người tiêu dùng cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp Marketing thiết thực cho nhãn hàng.
• Thu thập thông tin các vấn đề: thị trường, người tiêu dùng, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
• Theo dõi việc nghiên cứu thị trường: so sánh và đánh giá về giá trị của sản phẩm/ thương hiệu của AFOTECH và các nhãn hiệu cạnh tranh.
• Làm việc với các công ty nghiên cứu thị trường để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường một cách kịp thời và có hiệu quả.
• Triển khai trực tiếp các hoạt động Marketing. Đảm bảo tính kịp thời và hiệu quả.
• Báo cáo công việc với Trưởng Phòng Marketing & Senior Brand Manager
Yêu cầu ứng viên
• Lương thưởng: theo thỏa thuận;
• Địa điểm làm việc: tại Hà Nội;
• Được hưởng chế độ ăn trưa tại văn phòng Công ty;
• Được tham gia BHXH-BHYT-BHTN theo chính sách của Công ty;
• Làm việc 26 ngày/ tháng, từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần;
• Được nghỉ 12 ngày phép/ năm;
• Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty;
• Được tham quan nghỉ mát hàng năm;
• Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
• Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
• Địa điểm làm việc: tại Hà Nội;
• Được hưởng chế độ ăn trưa tại văn phòng Công ty;
• Được tham gia BHXH-BHYT-BHTN theo chính sách của Công ty;
• Làm việc 26 ngày/ tháng, từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần;
• Được nghỉ 12 ngày phép/ năm;
• Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty;
• Được tham quan nghỉ mát hàng năm;
• Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
• Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn do công ty tổ chức
- Nghỉ mát, team building theo chính sách công ty
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn do công ty tổ chức
- Nghỉ mát, team building theo chính sách công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á
Số 08 đường TS15 khu công nghiệp Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Số 08 đường TS15 khu công nghiệp Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Công ty TNHH Công nghệ thực phẩm Châu Á là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh trong ngành hàng thực phẩm với các sản phẩm : Mì ăn liền, nước mắm, gia vị, kem tươi… Ngoài ra, Công ty còn kinh doanh một số loại hình dịch vụ ăn ...Chi tiết
Công ty TNHH Công nghệ thực phẩm Châu Á là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh trong ngành hàng thực phẩm với các sản phẩm : Mì ăn liền, nước mắm, gia vị, kem tươi… Ngoài ra, Công ty còn kinh doanh một số loại hình dịch vụ ăn uống, nhà hàng tại Hà Nội và Đà Nẵng. Được thành lập từ năm 1991, trải qua hơn 20 năm phát triển với quy mô gần 1.000 cán bộ công nhân viên và đội ngũ kỹ sư lành nghề, công ty đã đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao : Mì ăn liền Cung Đình Khoai Tây, Mummum, DimDim, Micoem, nước mắm Ông Tây, Kem tươi NZ (New Zealand) với những hương vị thơm ngon và nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ New Zealand. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Assistant Brand Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Assistant Brand Manager cách đây lúc 13/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á
Địa chỉ: Số 08 đường TS15 khu công nghiệp Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên