Asm_Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 171 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/11/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dệt may/Da giày
Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm chính cho tất cả các hoạt động kinh doanh bán lẻ trong khu vực mình phụ trách như: trưng bày hàng hóa, đào tạo kỹ năng, các hoạt động tiếp thị, quản lý nhân sự, quản lý tài chính, trang trí cửa hàng và hoạt động bán lẻ.
• Thường xuyên làm việc với các cửa hàng để kiểm soát các chính sách bán hàng, tiêu chuẩn kinh doanh, quản lý việc duy trì cơ sở vật chất và giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
• Khả năng phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh gắn liền với các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
• Phối hợp với Bộ phận Nhân sự về quản lý hiệu suất và định hướng phát triển năng lực đội ngũ phù hợp với mục tiêu của công ty.
• Quản lý và truyền tải nhửng chính sách vận hành hệ thống cửa hàng, các chính sách nhân sự một cách đồng bộ , thông suốt & đảm bảo sự tuân thủ của đội ngũ nhân sự.
• Đảm bảo hình ảnh trưng bày tại cửa hàng theo đúng những định hướng của nhãn hiệu.
• Chịu trách nhiệm liên kết giữa cửa hàng với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo lượng hàng hóa trưng bày & lưu kho đáp ứng hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
2.Thúc đẩy doanh số& tăng trưởng lợi nhuận.
• Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số và lợi nhuận trong khu vực thông qua vai trò quản lý hiệu quả, kế hoạch tổ chức công việc , tổ chức dịch vụ khách hàng và thực hiện xuất sắc tất cả các chiến lược hoạt động nhất quán trên tất cả các cửa hàng.
• Luôn duy trì các hoạt động tiếp thị tại cửa hàng & không khí tại cửa hàng để đảm bảo thu hút lượng khách vào cửa hàng tốt nhất.
• Luôn định hướng cho các cửa hàng hướng đến mục tiêu tỷ lệ chuyển đổi và giá trị bill cho từng đơn hàng.
• Đảm bảo tất cả các cửa hàng đều được hướng dẫn và tuân thủ đúng quy định quản lý hàng hóa hàng ngày & quy trình xuất nhập và luân chuyển hàng hóa.
• Quản lý tốt số liệu hàng hóa ở cửa hàng để bổ sung & luân chuyển hàng hóa tốt để đảm bảo doanh số hệ thống.
• Duy trì các tiêu chuẩn bán hàng tuân thủ định để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhằm tang tỷ lệ khách hàng cũ quay lại cửa hàng.
3.Tuyển dụng& Đào tạo
• Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phỏng vấn nhân sự tại các cửa hàng trong khu vực.
• Xây dựng, đánh giá và giám sát đội ngũ nhân sự để đảm bảo đội ngũ nhân sự kế thừa & phát triển.
• Hỗ trợ các cửa hàng trưởng trong việc đào tạo, huấn luyện và phát triển, duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và các mối quan hệ giữa đội ngũ với bộ phận nhân sự cũng như đội ngũ quản lý cấp cao.
4.Truyền thông nội bộ
• Chịu trách nhiệm truyền đạt một cách nhất quán và hiệu quả các mục tiêu của công ty tới tất cả quản lý cửa hàng thông qua các phương tiện truyền thông nội bộ chính thống như email hoặc các buổi họp offline hoặc online.
• Duy trì các hoạt động làm việc trực tiếp tại cửa hàng và giao tiếp thường xuyên để đảm bảo các tiêu chuẩn được duy trìvà các kế hoạch hành động được thực thi đảm bảo hoạt động kinh doanh phát triển.
• Liên tục liên lạc với từng cửa hàng trưởng hàng ngày để nắm rõ về tất cả các khía cạnh kinh doanh của của cửa hàng như doanh số, nhân viên, vận hành, vv để định hướng và phản hồi kịp thời.
5. Vận hành
• Giám sát, kiểm soát và điều chỉnh ngân sách tiền lương và giờ hàng tuần trong khu vực để đảm bảo phù hợp với chi phí hoạt động của từng cửa hàng.
• Phân tích và đưa ra các giải pháp với các xu hướng bán hàng liên quan đến mặt hàng & mức tồn kho để thúc đẩy doanh số.
• Đảm bảo các cửa hàng tuân thủ tất cả các chính sách và quy trình của công ty như được ghi trong Hướng dẫn vận hành cửa hàng và tất cả các hướng dẫn về thủ tục nhân sự.
• Thường xuyên làm việc với các cửa hàng để kiểm soát các chính sách bán hàng, tiêu chuẩn kinh doanh, quản lý việc duy trì cơ sở vật chất và giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
• Khả năng phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh gắn liền với các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
• Phối hợp với Bộ phận Nhân sự về quản lý hiệu suất và định hướng phát triển năng lực đội ngũ phù hợp với mục tiêu của công ty.
• Quản lý và truyền tải nhửng chính sách vận hành hệ thống cửa hàng, các chính sách nhân sự một cách đồng bộ , thông suốt & đảm bảo sự tuân thủ của đội ngũ nhân sự.
• Đảm bảo hình ảnh trưng bày tại cửa hàng theo đúng những định hướng của nhãn hiệu.
• Chịu trách nhiệm liên kết giữa cửa hàng với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo lượng hàng hóa trưng bày & lưu kho đáp ứng hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
2.Thúc đẩy doanh số& tăng trưởng lợi nhuận.
• Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số và lợi nhuận trong khu vực thông qua vai trò quản lý hiệu quả, kế hoạch tổ chức công việc , tổ chức dịch vụ khách hàng và thực hiện xuất sắc tất cả các chiến lược hoạt động nhất quán trên tất cả các cửa hàng.
• Luôn duy trì các hoạt động tiếp thị tại cửa hàng & không khí tại cửa hàng để đảm bảo thu hút lượng khách vào cửa hàng tốt nhất.
• Luôn định hướng cho các cửa hàng hướng đến mục tiêu tỷ lệ chuyển đổi và giá trị bill cho từng đơn hàng.
• Đảm bảo tất cả các cửa hàng đều được hướng dẫn và tuân thủ đúng quy định quản lý hàng hóa hàng ngày & quy trình xuất nhập và luân chuyển hàng hóa.
• Quản lý tốt số liệu hàng hóa ở cửa hàng để bổ sung & luân chuyển hàng hóa tốt để đảm bảo doanh số hệ thống.
• Duy trì các tiêu chuẩn bán hàng tuân thủ định để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhằm tang tỷ lệ khách hàng cũ quay lại cửa hàng.
3.Tuyển dụng& Đào tạo
• Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phỏng vấn nhân sự tại các cửa hàng trong khu vực.
• Xây dựng, đánh giá và giám sát đội ngũ nhân sự để đảm bảo đội ngũ nhân sự kế thừa & phát triển.
• Hỗ trợ các cửa hàng trưởng trong việc đào tạo, huấn luyện và phát triển, duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và các mối quan hệ giữa đội ngũ với bộ phận nhân sự cũng như đội ngũ quản lý cấp cao.
4.Truyền thông nội bộ
• Chịu trách nhiệm truyền đạt một cách nhất quán và hiệu quả các mục tiêu của công ty tới tất cả quản lý cửa hàng thông qua các phương tiện truyền thông nội bộ chính thống như email hoặc các buổi họp offline hoặc online.
• Duy trì các hoạt động làm việc trực tiếp tại cửa hàng và giao tiếp thường xuyên để đảm bảo các tiêu chuẩn được duy trìvà các kế hoạch hành động được thực thi đảm bảo hoạt động kinh doanh phát triển.
• Liên tục liên lạc với từng cửa hàng trưởng hàng ngày để nắm rõ về tất cả các khía cạnh kinh doanh của của cửa hàng như doanh số, nhân viên, vận hành, vv để định hướng và phản hồi kịp thời.
5. Vận hành
• Giám sát, kiểm soát và điều chỉnh ngân sách tiền lương và giờ hàng tuần trong khu vực để đảm bảo phù hợp với chi phí hoạt động của từng cửa hàng.
• Phân tích và đưa ra các giải pháp với các xu hướng bán hàng liên quan đến mặt hàng & mức tồn kho để thúc đẩy doanh số.
• Đảm bảo các cửa hàng tuân thủ tất cả các chính sách và quy trình của công ty như được ghi trong Hướng dẫn vận hành cửa hàng và tất cả các hướng dẫn về thủ tục nhân sự.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực liên quan
• Hơn 3 năm kinh nghiệm lãnh đạo nhiều cửa hàng bán lẻ thời trang cao cấp.
• Thành thạo Excel, Word, Outlook và Power Point
Kỹ năng và khả năng cần có:
• Yêu cầu đi lại nhiều; cực kỳ linh hoạt và khả năng thích ứng với lịch làm việc khi Công ty yêu cầu.
• Đam mê ngành thời trang và luôn hướng đến kết quả xuất sắc.
• Khả năng phát triển và giữ chân nhân sự tốt.
• Khả năng chứng minh kết quả kinh doanh tốt hơn qua từng năm
• Kỹ năng phục vụ khách hàng tốt.
• Chứng minh khả năng lãnh đạo, khuyến khích & phát triển đội nhóm tốt.
• Sự nhạy bén trong kinh doanh; bao gồm toán bán lẻ và trách nhiệm về P & L.
• Kỹ năng giao tiếp & viết tốt.
• Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
• Hơn 3 năm kinh nghiệm lãnh đạo nhiều cửa hàng bán lẻ thời trang cao cấp.
• Thành thạo Excel, Word, Outlook và Power Point
Kỹ năng và khả năng cần có:
• Yêu cầu đi lại nhiều; cực kỳ linh hoạt và khả năng thích ứng với lịch làm việc khi Công ty yêu cầu.
• Đam mê ngành thời trang và luôn hướng đến kết quả xuất sắc.
• Khả năng phát triển và giữ chân nhân sự tốt.
• Khả năng chứng minh kết quả kinh doanh tốt hơn qua từng năm
• Kỹ năng phục vụ khách hàng tốt.
• Chứng minh khả năng lãnh đạo, khuyến khích & phát triển đội nhóm tốt.
• Sự nhạy bén trong kinh doanh; bao gồm toán bán lẻ và trách nhiệm về P & L.
• Kỹ năng giao tiếp & viết tốt.
• Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Luật Lao động
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao
- Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, công bằng
- Tham gia các hoạt động du lịch hàng năm của công ty
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao
- Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, công bằng
- Tham gia các hoạt động du lịch hàng năm của công ty
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN PHẠM GIA
20A, TA 15, KP6, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM
Người liên hệ: Chị Quỳnh
20A, TA 15, KP6, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM
Người liên hệ: Chị Quỳnh
Bạn đang xem tin việc làm Asm_Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN PHẠM GIA. CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN PHẠM GIA đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Asm_Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực cách đây lúc 14/12/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN PHẠM GIA
Địa chỉ: 20A, TA 15, KP6, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM
Quy mô: Đang cập nhật