ASM - Quản Lý Vùng (Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

 Tổ chức và kiểm soát nhân sự cho hoạt động các cửa hàng được phân công
 Huấn luyện đào tạo và triển khai đầy đủ, cụ thể các Nội quy, Quy định, Quy trình của Công ty áp dụng cho cho đội ngũ nhân viên; giám sát việc thực hiện của nhân viên cửa hàng
 Sắp xếp nhân sự làm việc tại các cửa hàng; kiểm soát lịch làm việc, chấm công của nhân viên
 Đánh giá tình hình nhân sự và đề xuất biện pháp khắc phục: tuyển dụng, điều chuyển, nhân sự vào/ra; đánh giá bổ nhiệm
 Kiểm tra và xử lý vi phạm của nhân viên
 Kết hợp với bộ phận chức năng để đào tạo huấn luyện tác phong và thái độ làm việc của nhân viên
 Thiết lập và duy trì không khí làm việc tại các cửa hàng; giải quyết các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và không khí cửa hàng
 Tổ chức và triển khai việc đánh giá thành tích nhân viên hàng tháng/quý/năm
 Quản lý bán hàng, quản lý hàng hóa tại cửa hàng
 Đảm bảo quá trình triển khai chiến lược kinh doanh của Công ty đến từng hoạt động cụ thể trên thị trường.
 Tham gia trong công tác xây dựng các mục tiêu kinh doanh của các cửa hàng theo các kỳ kinh doanh hay từng chiến dịch khai thác và các nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.Theo dõi doanh số bán hàng; nắm rõ các vấn đề bán chậm, bán chạy tại cửa hàng; kịp thời đưa ra các biện pháp hữu hiệu nhằm tăng doanh số bán hàng
 Quản lý & Giám sát hoạt động bán hàng và dịch vụ của từng cửa hàng đồng thời cung cấp những hỗ trợ khi cần thiết.
 Lập kế hoạch set up cho các cửa hàng: điều phối hàng hóa, nhân viên, kiểm tra số lượng hàng bán ra trong kỳ, và những kế hoạch đề xuất hàng cho cửa hàng.
 Đảm bảo việc cung cấp đầy đủ và hiệu quả những chương trình huấn luyện và hỗ trợ cho nhân viên bán hàng và/hoặc dịch vụ khách hàng.
 Đề xuất những chương trình khuyến mại cho hệ thống bán lẻ, lê kế hoạch thúc đẩy hoạt động kinh doanh của cửa hàng. Hợp tác và quản lý việc triển khai các chiến dịch khuyến mãi, tiếp thị, tái tung sản phẩm,…..
 Kết hợp với BP DVKH tổ chức và phát triển dịch vụ khách hàng tại cửa hàng
 Phân tích các báo cáo bán hàng trong phạm vi quản lý; đề xuất các biện pháp nâng cao doanh số bán hàng
 Thực hiện các công việc theo yêu cầu từ Trưởng bộ phận và Giám đốc Công ty

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như: QT kinh doanh, kinh tế, thương mại, Marketing...
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trị tương đương;
- Có kiến thức sâu, rộng và vững chắc trong lĩnh vực chuyên môn;
- Đạo đức tốt, trung thực, có tính kỷ luật cao, đặt quyền lợi công ty lên hàng đầu;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục;
- Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc;
- Kỹ năng quản lý;
- Kỹ năng vi tính văn phòng;
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt: Có năng lực quản trị và xây dựng đội ngũ xuất sắc.
- Kỹ năng quản lý chung, chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc.
- Có tư duy đột phá và cái nhìn tổng thể về thị trường, sẵn sàng học hỏi và không ngại thử sức với những ý tưởng mới.

QUYỀN LỢI:
1. Thu nhập cạnh tranh, quyền lợi người lao động được đảm bảo theo Luật Lao động hiện hành
2. Phí gửi xe, di chuyển Công ty chi trả theo quy định
3. Thưởng lễ, tết, sinh nhật, ….
4. Thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ…
5. Thưởng năng suất, dự án, sáng kiến…
6. Cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo miễn phí
7. Chế độ phúc lợi cho gia đình và người thân: khám bệnh định kỳ, nghỉ mát du lịch hàng năm
8. Hệ thống lương thưởng minh bạch; Xét duyệt đánh giá tăng lương tối thiểu 1 lần/năm
9. Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái nhưng không kém phần chuyên nghiệp, năng động & sáng tạo

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh, quyền lợi người lao động được đảm bảo theo Luật Lao động hiện hành
- Cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo miễn phí tại Galle Watch
- Thưởng năng suất, dự án, sáng kiến…

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÂN HẢI MINH
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÂN HẢI MINH
Tầng 2, số 41 phố Thi Sách - Phường Ngô Thì Nhậm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội - Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Là công ty phân phối đồng hồ và trang sức của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Công ty có các chuỗi cửa hàng trên cả nước và các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng,Tp Hồ Chí Minh. Chuỗi cửa hàng được thiết kế ...Chi tiết
Là công ty phân phối đồng hồ và trang sức của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Công ty có các chuỗi cửa hàng trên cả nước và các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng,Tp Hồ Chí Minh. Chuỗi cửa hàng được thiết kế theo tiêu chuẩn đặc biệt trên toàn thế giới của các hãng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm ASM - Quản Lý Vùng (Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÂN HẢI MINH. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÂN HẢI MINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin ASM - Quản Lý Vùng (Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng) cách đây lúc 20/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÂN HẢI MINH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 2, số 41 phố Thi Sách - Phường Ngô Thì Nhậm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội - Việt Nam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

ASM - Quản Lý Vùng (Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ