ASM Kênh Online
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 69 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
1. Tham mưu Cán bộ Quản lý xây dựng kế hoạch, tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động của Kênh Online.
2. Quản lý, điều hành mọi mặt hoạt động của Bộ phận theo chức năng, nhiệm vụ.
a) Tổ chức và giám sát toàn bộ hoạt động của Bộ phận.
b) Triển khai các kế hoạch hành động và kinh doanh theo phân công và chỉ đạo của Cán
bộ Quản lý: xây dựng hệ thống bán hàng, mở đại lý online, quản lý Showroom, quản lý
các trang bán hàng online của Công ty, bán hàng qua điện thoại.
c) Quản lý và triển khai công tác chăm sóc khách hàng, xây dựng quan hệ tốt với khách hàng.
d) Nhận các chỉ tiêu kinh doanh theo quy định.
e) Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
f) Tham mưu Cán bộ Nhân viên xây dựng và trực tiếp giám sát vận hành các quy trình tác nghiệp do Bộ phận phụ trách.
g) Triển khai và hướng dẫn thực hiện Hệ thống Văn bản lập quy liên quan đến Bộ phận.
h) Xây dựng tiêu chí đo lường kết quả hoàn thành công việc để đánh giá Nhân viên Trực thuộc.
3. Tuyển chọn, quản lý, đào tạo và phát triển Cán bộ Nhân viên trực thuộc.
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành: Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
3. Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
4. Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng online và ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý thương mại điện tử E-commerc.
5. Nắm bắt xu hướng thị trường và am hiểu các công cụ bán hàng Online.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Không giới hạn, cạnh tranh theo năng lực;
Thưởng KPI hiệu quả công việc;
Thưởng lễ, tết, thưởng nhân viên xuất sắc hàng năm;
Quà tặng nhân viên mới, quà tặng hiếu hỷ, sinh nhật, quà Tết;
Teambuiding và du lịch hàng năm;
Ngoài bảo hiểm bắt buộc công ty còn tham gia bảo hiểm 24h cho CBNV;
Được cấp laptop làm việc;
Thời gian làm việc tại văn phòng: Từ 8h sáng đến 17h chiều, nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và nghỉ thêm 2 sáng thứ 7 trong tháng.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

40 phạm ngọc thạch, phường 6, quận 3
Công ty CP Nestart
Địa chỉ: 40 phạm ngọc thạch, phường 6, quận 3
Quy mô: 100-499 nhân viên