Area Manager / Quản Lý Khu Vực
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 85 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Theo dõi và giám sát hoạt động và chất lượng dịch vụ giao hàng hàng ngày của các hubs thuộc khu vực quản lý, nhằm hỗ trợ và xử lý kịp thời các sự cố phát sinh ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
- Là đầu mối tổng hợp và trao đổi thông tin giữa các hubs với ECOMX và khách hàng.
- Đại diện ECOMX tham gia các cuộc họp định kỳ với khách hàng.
- Liên tục tìm kiếm cơ hội cải tiến nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng các quy trình/tài liệu để hướng dẫn, đào tạo và đảm bảo các hubs của ECOMX hoạt động và tuân thủ theo yêu cầu của ECOMX và khách hàng.
- Hỗ trợ và rà soát công tác chuẩn bị nguồn lực của các hubs trong các chiến dịch lớn hàng năm.
- Thiết lập và theo dõi báo cáo định kỳ về các chỉ số chất lượng dịch vụ của các hubs nhằm hỗ trợ và kịp thời xử lý.
- Báo cáo phân tích dữ liệu định kỳ liên quan đến hoạt động các hubs, kết quả đánh giá nội bộ, phàn nàn của khách hàng nhằm tìm kiếm cơ hội cải tiến liên tục.
- Nghiên cứu tìm hiểu cơ hội mở rộng mạng lưới hoạt động đối với các hubs đang hoạt động và mở mới các khu vực khác thuộc phạm vi quản lý.
- Lập kế hoạch, thực hiện đánh giá nội bộ định kỳ và đột xuất, theo dõi hành động khắc phục, phòng ngừa đối với các hubs nhằm đảm bảo sự tuân thủ các quy trình hoạt động và liên tục cải tiến.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do MD giao.
- Quản lý trực tiếp từ 5 đến 10 hubs.
- Là đầu mối tổng hợp và trao đổi thông tin giữa các hubs với ECOMX và khách hàng.
- Đại diện ECOMX tham gia các cuộc họp định kỳ với khách hàng.
- Liên tục tìm kiếm cơ hội cải tiến nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng các quy trình/tài liệu để hướng dẫn, đào tạo và đảm bảo các hubs của ECOMX hoạt động và tuân thủ theo yêu cầu của ECOMX và khách hàng.
- Hỗ trợ và rà soát công tác chuẩn bị nguồn lực của các hubs trong các chiến dịch lớn hàng năm.
- Thiết lập và theo dõi báo cáo định kỳ về các chỉ số chất lượng dịch vụ của các hubs nhằm hỗ trợ và kịp thời xử lý.
- Báo cáo phân tích dữ liệu định kỳ liên quan đến hoạt động các hubs, kết quả đánh giá nội bộ, phàn nàn của khách hàng nhằm tìm kiếm cơ hội cải tiến liên tục.
- Nghiên cứu tìm hiểu cơ hội mở rộng mạng lưới hoạt động đối với các hubs đang hoạt động và mở mới các khu vực khác thuộc phạm vi quản lý.
- Lập kế hoạch, thực hiện đánh giá nội bộ định kỳ và đột xuất, theo dõi hành động khắc phục, phòng ngừa đối với các hubs nhằm đảm bảo sự tuân thủ các quy trình hoạt động và liên tục cải tiến.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do MD giao.
- Quản lý trực tiếp từ 5 đến 10 hubs.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Đại học
- Kinh nghiệm làm việc: Từ 1 đến dưới 3 năm
- Có kinh nghiệm về operations và logistics, ưu tiên trong ngành e-commerce và đã từng làm việc tại hub.
- Có kiến thức và kỹ năng tổ chức, mở rộng mạng lưới giao hàng (chuyển phát).
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành E-logistics cho các công ty như Lazada, LEX
- Có kinh nghiệm tổ chức mạng lưới giao hàng và mở rộng địa bàn tại khu vực nông thôn.
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và ra quyết định
- Thông thạo tiếng Anh
- Thành thạo Microsoft Office đặc biệt sử dụng Excel, Power Point
- Trung thực, chịu khó, đam mê trong công việc và chịu khó di chuyển
- Kinh nghiệm làm việc: Từ 1 đến dưới 3 năm
- Có kinh nghiệm về operations và logistics, ưu tiên trong ngành e-commerce và đã từng làm việc tại hub.
- Có kiến thức và kỹ năng tổ chức, mở rộng mạng lưới giao hàng (chuyển phát).
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành E-logistics cho các công ty như Lazada, LEX
- Có kinh nghiệm tổ chức mạng lưới giao hàng và mở rộng địa bàn tại khu vực nông thôn.
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và ra quyết định
- Thông thạo tiếng Anh
- Thành thạo Microsoft Office đặc biệt sử dụng Excel, Power Point
- Trung thực, chịu khó, đam mê trong công việc và chịu khó di chuyển
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo quy định của công ty
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của công ty
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ECOMX
Người liên hệ: HR
Người liên hệ: HR
Bạn đang xem tin việc làm Area Manager / Quản Lý Khu Vực trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ECOMX. CÔNG TY CỔ PHẦN ECOMX đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Area Manager / Quản Lý Khu Vực cách đây lúc 16/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ECOMX
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật