Agency Admin
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 187 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động tiếp nhận hồ sơ ứng viên TVBH mới
- Hỗ trợ Giám đốc, Trưởng Văn phòng thực hiện các công việc hằng ngày
- Hỗ trợ Giám đốc thwucj hiện các công việc hành chính cần thiết
- Hỗ trợ các Phòng ban hoạt động tại Văn phòng các thủ tục, giao dịch cần thiết
-Tham dụ, tổ chức các cuộc họp, sự kiện, hội nghị, các cuộc họp theo phân công của Giám đốc
-Trao đổi, cấp phát các tài liệu, ấn phẩm.
_Cập nhật các thông báo của Giám đốc đến các đối tượng liên quan
- Ghi nhận và giải đáp các yêu cầu của TVBH về hành chính, tài liệu, thi đua, lớp học liên quan
- Cân đối bảo quản đặt hàng (ấn phẩm, quà, tài liệu,..) để kịp thời phục vụ hoạt động kinh doanh của đội ngũ
- Hỗ trợ Văn phòng thực thi các chỉ tiêu đề ra về kinh doanh và giao dịch theo sự phân công của Giám đốc/Trưởng Văn Phòng
- Hỗ trợ Giám đốc, Trưởng Văn phòng thực hiện các công việc hằng ngày
- Hỗ trợ Giám đốc thwucj hiện các công việc hành chính cần thiết
- Hỗ trợ các Phòng ban hoạt động tại Văn phòng các thủ tục, giao dịch cần thiết
-Tham dụ, tổ chức các cuộc họp, sự kiện, hội nghị, các cuộc họp theo phân công của Giám đốc
-Trao đổi, cấp phát các tài liệu, ấn phẩm.
_Cập nhật các thông báo của Giám đốc đến các đối tượng liên quan
- Ghi nhận và giải đáp các yêu cầu của TVBH về hành chính, tài liệu, thi đua, lớp học liên quan
- Cân đối bảo quản đặt hàng (ấn phẩm, quà, tài liệu,..) để kịp thời phục vụ hoạt động kinh doanh của đội ngũ
- Hỗ trợ Văn phòng thực thi các chỉ tiêu đề ra về kinh doanh và giao dịch theo sự phân công của Giám đốc/Trưởng Văn Phòng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp
- Có khả năng sử dụng Word, Excel khá
- Khả năng sắp xếp công việc hợp lý
-Khả năng giao tiếp trôi chảy
- Kinh nghiệm trong công việc hành chính được ưu tiên.
- Có khả năng sử dụng Word, Excel khá
- Khả năng sắp xếp công việc hợp lý
-Khả năng giao tiếp trôi chảy
- Kinh nghiệm trong công việc hành chính được ưu tiên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 5 triệu/ tháng
- Thưởng hiệu quả công việc + doanh số tuyển dụng (nếu có)
- Free cơm trưa + gữi xe
- Tham gia free các Khóa Huấn luyện về các kĩ năng mềm khi văn phòng có tổ chức vào hàng tháng.
- Thưởng hiệu quả công việc + doanh số tuyển dụng (nếu có)
- Free cơm trưa + gữi xe
- Tham gia free các Khóa Huấn luyện về các kĩ năng mềm khi văn phòng có tổ chức vào hàng tháng.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
Generali Việt Nam
753 Lạc Long Quân phường 10 Quận Tân Bình
Người liên hệ: Lê Tuyêt Nga
753 Lạc Long Quân phường 10 Quận Tân Bình
Người liên hệ: Lê Tuyêt Nga
Bạn đang xem tin việc làm Agency Admin trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Generali Việt Nam. Generali Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Agency Admin cách đây lúc 23/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Generali Việt Nam
Địa chỉ: 753 Lạc Long Quân phường 10 Quận Tân Bình
Quy mô: Đang cập nhật