[Aeon Hà Đông] Trưởng Nhóm Cửa Hàng (Đồng Giá Daiso Hà Đông/ Sức Khỏe và Sắc Đẹp Wellness) - 2 Vị Trí
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 310 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Quản lí 1 nhóm nhân viên từ 5 - 10 nhân viên cấp dưới:
- Đảm bảo sự chuyên cần và đồng phục của Nhân viên.
- Lên kế hoạch và chuẩn bị lịch làm việc, phân công công việc cho cấp dưới.
- Đảm bảo đủ nguồn nhân lực hoạt động trong các tình huống đặc biệt.
- Thường xuyên đào tạo và thúc đẩy cấp dưới trong các công việc hàng ngày.
- Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
2. Quản lý hàng hóa
- Giám sát Nhân viên, nhằm đảm bảo:
· Hàng hóa luôn được chất đầy trong điều kiện tốt và đạt chất lượng.
· Hàng hóa phải được trưng bày theo sơ đồ hoặc theo hướng dẫn từ Quản lý/Merchandiser, đồng thời đảm bảo giá của hàng hóa được trưng bày và thẻ giá phải khớp với nhau.
· Kiểm tra giá trên hệ thống POS/SST và đảm bảo việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) phải được hoàn tất trước giờ mở cửa Siêu thị.
- Đặt hàng trực tiếp từ Nhà cung cấp và nhận hàng lưu kho từ Bộ phận quản lý hàng hóa.
- Quản lý hàng tồn kho và đặt thêm hàng khi cần. Trả và đổi trả hàng bị hư hỏng.
- Tham gia kiểm kê hàng hóa 02 lần/ một năm theo đúng kế hoạch đề ra.
3. Quản lý công việc không liên quan đến hàng hóa
- Giám sát Nhân viên, nhằm đảm bảo:
· Trang thiết bị, hệ thống đèn chiếu sáng và các đồ vật cố định (kệ trưng bày hàng hóa, xe để hàng, kệ tủ,…) đều trong điều kiện tốt.
· Khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
· Thực hiện đúng quy trình phòng cháy chữa cháy.
- Đặt hàng POP, thực hiện việc trình bày POP, kiểm tra POP nhằm đảm bảo thông tin chính xác và phù hợp.
- Thực hiện việc mở cửa và đóng cửa siêu thị.
- Kiểm tra và xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng sau khi kiểm kê hàng hóa, sau đó làm báo cáo gửi đến Trưởng ngành hàng
4. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích “bán thêm hàng”. Luôn lịch sự và biết lắng nghe một cách có chọn lọc những nhu cầu từ phía khách hàng.
- Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,….
- Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng được Nhân viên và Nhân viên tiếp thị nêu ra, những tình huống bán hàng khó và phức tạp.
- Tuân thủ quy định của Công ty về Dịch vụ khách hàng (chào đón, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
5. Doanh số bán hàng và Lợi nhuận
- Xác định các mặt hàng có doanh số bán hàng thấp và không đạt chất lượng. Ước tính nhu cầu tiêu thụ hàng và thông tin đến bộ phận Mua hàng.
- Ghi chép các đơn đặt hàng, doanh số bán hàng. Báo cáo định kỳ về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả doanh số bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ.
6. Nội quy và quy định
- Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của Công ty.
- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên và Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy và quy định của Công ty.
7. Nhiệm vụ khác
- Đóng cửa và dọn sàn phụ trách.
- Hỗ trợ các Phòng ban khác khi cần thiết.
- Đảm bảo sự chuyên cần và đồng phục của Nhân viên.
- Lên kế hoạch và chuẩn bị lịch làm việc, phân công công việc cho cấp dưới.
- Đảm bảo đủ nguồn nhân lực hoạt động trong các tình huống đặc biệt.
- Thường xuyên đào tạo và thúc đẩy cấp dưới trong các công việc hàng ngày.
- Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
2. Quản lý hàng hóa
- Giám sát Nhân viên, nhằm đảm bảo:
· Hàng hóa luôn được chất đầy trong điều kiện tốt và đạt chất lượng.
· Hàng hóa phải được trưng bày theo sơ đồ hoặc theo hướng dẫn từ Quản lý/Merchandiser, đồng thời đảm bảo giá của hàng hóa được trưng bày và thẻ giá phải khớp với nhau.
· Kiểm tra giá trên hệ thống POS/SST và đảm bảo việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) phải được hoàn tất trước giờ mở cửa Siêu thị.
- Đặt hàng trực tiếp từ Nhà cung cấp và nhận hàng lưu kho từ Bộ phận quản lý hàng hóa.
- Quản lý hàng tồn kho và đặt thêm hàng khi cần. Trả và đổi trả hàng bị hư hỏng.
- Tham gia kiểm kê hàng hóa 02 lần/ một năm theo đúng kế hoạch đề ra.
3. Quản lý công việc không liên quan đến hàng hóa
- Giám sát Nhân viên, nhằm đảm bảo:
· Trang thiết bị, hệ thống đèn chiếu sáng và các đồ vật cố định (kệ trưng bày hàng hóa, xe để hàng, kệ tủ,…) đều trong điều kiện tốt.
· Khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
· Thực hiện đúng quy trình phòng cháy chữa cháy.
- Đặt hàng POP, thực hiện việc trình bày POP, kiểm tra POP nhằm đảm bảo thông tin chính xác và phù hợp.
- Thực hiện việc mở cửa và đóng cửa siêu thị.
- Kiểm tra và xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng sau khi kiểm kê hàng hóa, sau đó làm báo cáo gửi đến Trưởng ngành hàng
4. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích “bán thêm hàng”. Luôn lịch sự và biết lắng nghe một cách có chọn lọc những nhu cầu từ phía khách hàng.
- Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,….
- Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng được Nhân viên và Nhân viên tiếp thị nêu ra, những tình huống bán hàng khó và phức tạp.
- Tuân thủ quy định của Công ty về Dịch vụ khách hàng (chào đón, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
5. Doanh số bán hàng và Lợi nhuận
- Xác định các mặt hàng có doanh số bán hàng thấp và không đạt chất lượng. Ước tính nhu cầu tiêu thụ hàng và thông tin đến bộ phận Mua hàng.
- Ghi chép các đơn đặt hàng, doanh số bán hàng. Báo cáo định kỳ về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả doanh số bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ.
6. Nội quy và quy định
- Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của Công ty.
- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên và Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy và quy định của Công ty.
7. Nhiệm vụ khác
- Đóng cửa và dọn sàn phụ trách.
- Hỗ trợ các Phòng ban khác khi cần thiết.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc siêu thị.
2. Kiến thức, Kỹ năng & Hành vi:
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập một cách tự giác.
- Kỹ năng thuyết trình, bán hàng tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính (Word, Excel, Powerpoint).
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh (nói và viết) là một lợi thế.
3. Các yêu cầu khác:
- Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.
- Có thể di chuyển giữa các Siêu thị khi được Công ty phân công là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc siêu thị.
2. Kiến thức, Kỹ năng & Hành vi:
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập một cách tự giác.
- Kỹ năng thuyết trình, bán hàng tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính (Word, Excel, Powerpoint).
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh (nói và viết) là một lợi thế.
3. Các yêu cầu khác:
- Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.
- Có thể di chuyển giữa các Siêu thị khi được Công ty phân công là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Cơ hội đào tạo
- Cơ hội đào tạo
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, HCM
Người liên hệ: Ms. Minh Anh
30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, HCM
Người liên hệ: Ms. Minh Anh
Aeon Vietnam Co., Ltd. belongs to Aeon Group – a leading retailer of Japan and Asia. At Aeon, Customer-focus is our central business philosophy. We desire to bring the best things to our customers, work for peace, respect human beings and contribute for community. To achieve the above goals, Aeon ...Chi tiết
Aeon Vietnam Co., Ltd. belongs to Aeon Group – a leading retailer of Japan and Asia. At Aeon, Customer-focus is our central business philosophy. We desire to bring the best things to our customers, work for peace, respect human beings and contribute for community. To achieve the above goals, Aeon is trying our best to exploring and developing in over 12 countries, focusing on East Asia. With long-term investment plan in Vietnam, Our first shopping center at Celadon will be opened at the beginning of 2014 and continue opening other 20 shopping centers till 2020. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Aeon Hà Đông] Trưởng Nhóm Cửa Hàng (Đồng Giá Daiso Hà Đông/ Sức Khỏe và Sắc Đẹp Wellness) - 2 Vị Trí trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Aeon Hà Đông] Trưởng Nhóm Cửa Hàng (Đồng Giá Daiso Hà Đông/ Sức Khỏe và Sắc Đẹp Wellness) - 2 Vị Trí cách đây lúc 23/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, HCM
Quy mô: 500-999 nhân viên