Administrator – URGENT!
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 362 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xây dựng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
* Bạn Sẽ Làm Gì
- Quản lý và thực hiện các hoạt động hỗ trợ hành chính, dự án, và điều hành liên quan đến hoạt động văn phòng hàng ngày.
- Giám sát và điều hành hoạt động hàng ngày của văn phòng; xây dựng chính sách, thủ tục và hệ thống đảm bảo hoạt động văn phòng hiệu quả và hiệu quả;
- Làm việc với các nhà cung cấp liên quan đến các hợp đồng liên quan đến văn phòng như thuê, bảo hiểm, kinh doanh
- Hỗ trợ công việc thư ký cho Giám đốc điều hành bằng cách xử lý thư tín, báo cáo và tài liệu, sàng lọc các cuộc gọi đến và khách viếng thăm, thiết lập cuộc họp với các phòng ban khác nhau
- Dịch và diễn giải các tài liệu, cuộc họp khi có yêu cầu
- Quản lý và nộp tài liệu
- Theo dõi, giám sát và báo cáo chi phí taxi, văn phòng phẩm và chi phí văn phòng khác
- Chịu trách nhiệm về việc chấm công hàng tháng, kiểm tra các ngày vắng mặt, nghỉ hưu, đi công tác chính thức, đi làm thêm giờ, nghỉ phép, nghỉ bệnh.
- Thực hiện đặt phòng khách sạn và đặt chuyến bay cho các phòng ban khác và khách tham quan.
- Quản lý và thực hiện các hoạt động hỗ trợ hành chính, dự án, và điều hành liên quan đến hoạt động văn phòng hàng ngày.
- Giám sát và điều hành hoạt động hàng ngày của văn phòng; xây dựng chính sách, thủ tục và hệ thống đảm bảo hoạt động văn phòng hiệu quả và hiệu quả;
- Làm việc với các nhà cung cấp liên quan đến các hợp đồng liên quan đến văn phòng như thuê, bảo hiểm, kinh doanh
- Hỗ trợ công việc thư ký cho Giám đốc điều hành bằng cách xử lý thư tín, báo cáo và tài liệu, sàng lọc các cuộc gọi đến và khách viếng thăm, thiết lập cuộc họp với các phòng ban khác nhau
- Dịch và diễn giải các tài liệu, cuộc họp khi có yêu cầu
- Quản lý và nộp tài liệu
- Theo dõi, giám sát và báo cáo chi phí taxi, văn phòng phẩm và chi phí văn phòng khác
- Chịu trách nhiệm về việc chấm công hàng tháng, kiểm tra các ngày vắng mặt, nghỉ hưu, đi công tác chính thức, đi làm thêm giờ, nghỉ phép, nghỉ bệnh.
- Thực hiện đặt phòng khách sạn và đặt chuyến bay cho các phòng ban khác và khách tham quan.
Yêu cầu ứng viên
* Chuyên Môn Của Bạn
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở cùng vị trí;
- Có bằng cử nhân (ưu tiên Tiếng Anh / Kinh tế);
- Thành thạo tiếng Anh theo bốn kỹ năng;
- Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng tốt;
- Có kiến thức về máy tính, kiến thức làm việc xuất sắc của tất cả các phần mềm có liên quan;
- Phải duy trì thường xuyên và đi làm đúng giờ;
- Có khả năng làm việc theo nhóm, có khả năng làm việc tốt dưới áp lực.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở cùng vị trí;
- Có bằng cử nhân (ưu tiên Tiếng Anh / Kinh tế);
- Thành thạo tiếng Anh theo bốn kỹ năng;
- Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng tốt;
- Có kiến thức về máy tính, kiến thức làm việc xuất sắc của tất cả các phần mềm có liên quan;
- Phải duy trì thường xuyên và đi làm đúng giờ;
- Có khả năng làm việc theo nhóm, có khả năng làm việc tốt dưới áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH BE VIỆT NAM
Tầng 5 Tòa nhà Torseco Số 2 Núi Trúc, Ba Đình Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tầng 5 Tòa nhà Torseco Số 2 Núi Trúc, Ba Đình Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Baumschlager Eberle được thành lập từ năm 1985 và hiện là một trong những công ty kiến trúc đa quốc gia thành công nhất trên thị trường thế giới, được xếp trong Top 100 Văn Phòng Kiến Trúc lớn nhất thế giới. Thiết kế thành công hơn 1200 tòa nhà, ...Chi tiết
Baumschlager Eberle được thành lập từ năm 1985 và hiện là một trong những công ty kiến trúc đa quốc gia thành công nhất trên thị trường thế giới, được xếp trong Top 100 Văn Phòng Kiến Trúc lớn nhất thế giới. Thiết kế thành công hơn 1200 tòa nhà, chất lượng của những công trình này được công nhận rộng rãi và mang lại Baumschlager Eberle rất nhiều giải thưởng danh giá. Các công trình do Baumschlager Eberle thiết kế được biết đến rộng rãi bởi quan điểm kết hợp hài hòa những nhu cầu cụ thể của công trình với mong muốn của người sử dụng và tính bền vững về văn hóa. Hiện tại, công ty Baumshclager Eberle có 11 văn phòng ở các nước như Thụy Sỹ ( Thành phố Zurich và St Gallen), Cộng Hòa Áo ( Thủ đô Viên và Thành Phố Lustenau), Cộng Hòa Đức (Thủ đô Berlin và Thành Phố Hamburg), Cộng Hòa Pháp (Thủ đô Paris), Vương quốc Liechtenstein (Thủ đô Vaduz), Trung Quốc (Thượng Hải, Bắc Kinh ), Hồng Kông và Việt Nam (Hà Nội, Sài Gòn), các nhóm làm việc tại các văn phòng này có chung trách nhiệm thiết kế đặc biệt: cho khách hàng, phù hợp bối cảnh khu vực và môi trường xã hội. Baumschlager Eberle tự tin với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết sẽ mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Mục tiêu của Baumschlager Eberle là thiết kế những công trình mang lại lợi ích kinh tế tốt nhất song phải đảm bảo tính thẩm mỹ và bền vững cao. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Administrator – URGENT! trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH BE VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH BE VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Administrator – URGENT! cách đây lúc 12/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH BE VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà Torseco Số 2 Núi Trúc, Ba Đình Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên