Administrator
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 144 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Managing and executing administrative, project, and executive support activities associated with the office everyday operations.
- Overseeing and administering the day-to-day activities of the office; developing policies, procedures, and systems which ensure productive and efficient office operation;
- Dealing with suppliers in relation to the office operation contracts such as lease, insurance, business
- Provide secretarial support to the CEO by handling correspondences, reports & documents, screening of incoming calls and visitors, setting meeting with various departments
- Translate and interpret documents and meetings when being required
- Manage and file documents
- Track, monitor and report taxi, stationary and office expenditure
- Track, monitor and report telephone & courier/mailing cost
- Responsible for monthly attendance records, checking daily absences, tardiness, official business trip, overtime and under time working, annual leave, sick leave of employees.
- Manage door system and finger print system. Export daily attendance reports.
- Make hotel reservations and flight reservations for other departments and visitors.
- Overseeing and administering the day-to-day activities of the office; developing policies, procedures, and systems which ensure productive and efficient office operation;
- Dealing with suppliers in relation to the office operation contracts such as lease, insurance, business
- Provide secretarial support to the CEO by handling correspondences, reports & documents, screening of incoming calls and visitors, setting meeting with various departments
- Translate and interpret documents and meetings when being required
- Manage and file documents
- Track, monitor and report taxi, stationary and office expenditure
- Track, monitor and report telephone & courier/mailing cost
- Responsible for monthly attendance records, checking daily absences, tardiness, official business trip, overtime and under time working, annual leave, sick leave of employees.
- Manage door system and finger print system. Export daily attendance reports.
- Make hotel reservations and flight reservations for other departments and visitors.
Yêu cầu ứng viên
- At least 3 years’ experience working as the same position
- Bachelor diploma is required (English/ Economic major is preferred);
- Fluent in English in four skills;
- Excellent communication and customer service skills;
- Computer literate, excellent working knowledge of all pertinent software;
- Must maintain regular and timely attendance;
- Function well in a team environment, and have the ability to work well under pressure.
- Bachelor diploma is required (English/ Economic major is preferred);
- Fluent in English in four skills;
- Excellent communication and customer service skills;
- Computer literate, excellent working knowledge of all pertinent software;
- Must maintain regular and timely attendance;
- Function well in a team environment, and have the ability to work well under pressure.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn theo quy định công ty
- Chế độ BHXH, BHLĐ... theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
- Chế độ BHXH, BHLĐ... theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH BE VIỆT NAM
Tầng 5 Tòa nhà Torseco Số 2 Núi Trúc, Ba Đình Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tầng 5 Tòa nhà Torseco Số 2 Núi Trúc, Ba Đình Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Baumschlager Eberle được thành lập từ năm 1985 và hiện là một trong những công ty kiến trúc đa quốc gia thành công nhất trên thị trường thế giới, được xếp trong Top 100 Văn Phòng Kiến Trúc lớn nhất thế giới. Thiết kế thành công hơn 1200 tòa nhà, ...Chi tiết
Baumschlager Eberle được thành lập từ năm 1985 và hiện là một trong những công ty kiến trúc đa quốc gia thành công nhất trên thị trường thế giới, được xếp trong Top 100 Văn Phòng Kiến Trúc lớn nhất thế giới. Thiết kế thành công hơn 1200 tòa nhà, chất lượng của những công trình này được công nhận rộng rãi và mang lại Baumschlager Eberle rất nhiều giải thưởng danh giá. Các công trình do Baumschlager Eberle thiết kế được biết đến rộng rãi bởi quan điểm kết hợp hài hòa những nhu cầu cụ thể của công trình với mong muốn của người sử dụng và tính bền vững về văn hóa. Hiện tại, công ty Baumshclager Eberle có 11 văn phòng ở các nước như Thụy Sỹ ( Thành phố Zurich và St Gallen), Cộng Hòa Áo ( Thủ đô Viên và Thành Phố Lustenau), Cộng Hòa Đức (Thủ đô Berlin và Thành Phố Hamburg), Cộng Hòa Pháp (Thủ đô Paris), Vương quốc Liechtenstein (Thủ đô Vaduz), Trung Quốc (Thượng Hải, Bắc Kinh ), Hồng Kông và Việt Nam (Hà Nội, Sài Gòn), các nhóm làm việc tại các văn phòng này có chung trách nhiệm thiết kế đặc biệt: cho khách hàng, phù hợp bối cảnh khu vực và môi trường xã hội. Baumschlager Eberle tự tin với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết sẽ mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Mục tiêu của Baumschlager Eberle là thiết kế những công trình mang lại lợi ích kinh tế tốt nhất song phải đảm bảo tính thẩm mỹ và bền vững cao. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Administrator trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH BE VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH BE VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Administrator cách đây lúc 17/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH BE VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà Torseco Số 2 Núi Trúc, Ba Đình Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên