Administrator HCM

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 208 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Manage phone calls and correspondence.
- Manage incoming hand delivered mails/letters, documents, parcels etc. and to record outgoing mails/letters for the Company.
- Arrange and book airplane ticket /travelling insurance/car/accommodation for business trip.
- Research price and purchase office furniture, pantry and supplies…
- Prepare all necessary documents: visa, residence card if have.Support to organize New year eve party, Company trip or other parties/activities.
- Handle payment of office expenses (taxi, express, office phone, photocopy, house retal, office rental, office properties…)
- Perform updating of monthly balance of postage accounts, water, stationery, telephone, mobile phone and others; report to superior.
- Support to oversee and office administer in tidy, clean, safe and good condition.
- Other duties and assignments instructed by superior from time to time.

Yêu cầu ứng viên

- Female, age from 23 to 27.
- College or University degree.
- At least 01 year experience in Administrative working.
- Experience of a MC and organizing team building activities is advantage.
- Good communication in English.
- Having good PC skills, including proficiency in Outlook, Word and Excel.
- Communication with calm, effectively, out-going, sense of humor, friendly and open-minded.
- High sense of responsibility in working, honesty, carefully.
- Being proactive, seft-motivate and good team player.

Quyền lợi được hưởng

- 13th month salary
- Salary review annual leave
- Contribute: social insurance, medical insurance, unemployment insurance
- 12 annual leave days/year
- Year-end party
- On time salary payment
- Stable job
- Opportunity for learning and promotion

Cách thức ứng tuyển

- CV and interview on Zalo: +1-847-668-0653 
- IEF HCM Office: 59 Cong Hoa #202, Ward 4, Tan Binh District, Hcmc

Giới thiệu về công ty

Tư vấn du học IEF
Tư vấn du học IEF
47 Lê Quý Đôn, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Người liên hệ: Mr Jason Cho ( Zalo
IEF là tổ chức hoạt động dưới sự bảo trợ của Đại học Amerstate, Hoa Kỳ từ năm 2006. Tổ chức hoạt động trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là giáo dục và không ngừng nỗ lực đổi mới nhằm giúp học sinh tiếp thu nền giáo dục tiên tiến ...Chi tiết
IEF là tổ chức hoạt động dưới sự bảo trợ của Đại học Amerstate, Hoa Kỳ từ năm 2006. Tổ chức hoạt động trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là giáo dục và không ngừng nỗ lực đổi mới nhằm giúp học sinh tiếp thu nền giáo dục tiên tiến và hiện đại nhất Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Administrator HCM trong ngành được tuyển dụng tại bởi Tư vấn du học IEF. Tư vấn du học IEF đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Administrator HCM cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tư vấn du học IEF

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 47 Lê Quý Đôn, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Quy mô: 10-25 nhân viên


Việc làm tương tự

Administrator HCM

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ