Administration and Sales Executive
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Theo dõi báo đấu thầu để cập nhật thông tin.
2. Chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ dự thầu (soạn thảo, sắp xếp, sao y, pho to, phân loại, đóng gói hồ sơ) bao gồm: báo giá, hợp đồng mua bán, đấu thầu và tất cả các hồ sơ năng lực cần thiết khác. Đảm bảo hồ sơ thầu tham dự và đảm bảo kịp tiến độ hồ sơ nộp cho các đơn vị trước thời điểm đóng thầu.
3. Theo dõi kết quả thầu từ đơn vị đấu thầu và Công ty ủy quyền đấu thầu.
4. Lưu trữ các hồ sơ dự thầu, hồ sơ ủy quyền dự thầu và các hồ sơ có liên quan.
5. Xây dựng hệ thống quản lý, lưu trữ hồ sơ theo tiêu chuẩn ISO của công ty.
6. Mua hàng theo yêu cầu của công ty, đảm bảo thời hạn mua và nhận hàng kịp thời theo kế hoạch.
7. Tìm kiếm nguồn cung cấp trong nước, nước ngoài, thỏa thuận giá và phương thức thanh toán tốt nhất đối với công ty.
8. Soạn thảo và đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp
9. Chuẩn bị, giám sát việc giao hàng và tiến hành các thủ tục thanh toán
10. Tiến hành việc đánh giá các nhà cung cấp để có sự lựa chọn phù hợp
11. Lập báo cáo thường xuyên: theo dõi các hợp đồng, các hợp đồng còn tồn đọng
12. Lưu file tài liệu của phòng thu mua.
13. Làm các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
2. Chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ dự thầu (soạn thảo, sắp xếp, sao y, pho to, phân loại, đóng gói hồ sơ) bao gồm: báo giá, hợp đồng mua bán, đấu thầu và tất cả các hồ sơ năng lực cần thiết khác. Đảm bảo hồ sơ thầu tham dự và đảm bảo kịp tiến độ hồ sơ nộp cho các đơn vị trước thời điểm đóng thầu.
3. Theo dõi kết quả thầu từ đơn vị đấu thầu và Công ty ủy quyền đấu thầu.
4. Lưu trữ các hồ sơ dự thầu, hồ sơ ủy quyền dự thầu và các hồ sơ có liên quan.
5. Xây dựng hệ thống quản lý, lưu trữ hồ sơ theo tiêu chuẩn ISO của công ty.
6. Mua hàng theo yêu cầu của công ty, đảm bảo thời hạn mua và nhận hàng kịp thời theo kế hoạch.
7. Tìm kiếm nguồn cung cấp trong nước, nước ngoài, thỏa thuận giá và phương thức thanh toán tốt nhất đối với công ty.
8. Soạn thảo và đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp
9. Chuẩn bị, giám sát việc giao hàng và tiến hành các thủ tục thanh toán
10. Tiến hành việc đánh giá các nhà cung cấp để có sự lựa chọn phù hợp
11. Lập báo cáo thường xuyên: theo dõi các hợp đồng, các hợp đồng còn tồn đọng
12. Lưu file tài liệu của phòng thu mua.
13. Làm các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên
2. Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tương tự
3. Sử dụng thành thạo một trong các ngoại ngữ tiếng anh, Nhật, Hàn Quốc (trình độ B)
4. Thành thạo tin học văn phòng
5. Thái đô lịch sự, nhã nhặn và mềm mỏng
6. Biết sắp xếp và xử lý công việc một cách khoa học
7. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi, khả năng thích ứng với công việc tốt
8. Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao
9. Sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận khi cần
10. Làm việc toàn thời gian tại Vũng Tàu, có thể phải đi công tác trong và ngoài nước khi có yêu cầu
III. Quyền lợi
1. Lương thỏa thuận, có thưởng hàng năm, thưởng dịp lễ tết, thưởng thành tích
2. Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật: BHXH, BHYT; BHTN và các chế độ phúc lợi xã hội
3. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
4. Cơ hội làm việc và phát triển
IV. Hồ sơ
1. CV tóm tắt quá trình học tập và công tác
2. Đơn xin việc
3. Bằng cấp chứng chỉ (nếu có
2. Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tương tự
3. Sử dụng thành thạo một trong các ngoại ngữ tiếng anh, Nhật, Hàn Quốc (trình độ B)
4. Thành thạo tin học văn phòng
5. Thái đô lịch sự, nhã nhặn và mềm mỏng
6. Biết sắp xếp và xử lý công việc một cách khoa học
7. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi, khả năng thích ứng với công việc tốt
8. Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao
9. Sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận khi cần
10. Làm việc toàn thời gian tại Vũng Tàu, có thể phải đi công tác trong và ngoài nước khi có yêu cầu
III. Quyền lợi
1. Lương thỏa thuận, có thưởng hàng năm, thưởng dịp lễ tết, thưởng thành tích
2. Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật: BHXH, BHYT; BHTN và các chế độ phúc lợi xã hội
3. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
4. Cơ hội làm việc và phát triển
IV. Hồ sơ
1. CV tóm tắt quá trình học tập và công tác
2. Đơn xin việc
3. Bằng cấp chứng chỉ (nếu có
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hàng tháng từ 10-15 triệu
- Đóng bảo hiểm
- Hỗ trợ các khóa học phục vụ cho công việc
- Đóng bảo hiểm
- Hỗ trợ các khóa học phục vụ cho công việc
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CƠ ĐIỆN LẠNH MINH PHÚC
Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa
Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa
Công ty TNHH thương mại cơ điện lạnh Minh Phúc Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Administration and Sales Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CƠ ĐIỆN LẠNH MINH PHÚC. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CƠ ĐIỆN LẠNH MINH PHÚC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Administration and Sales Executive cách đây lúc 06/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CƠ ĐIỆN LẠNH MINH PHÚC
Địa chỉ: Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa
Quy mô: 25-99 nhân viên