Admin – Hành Chính Văn Phòng (Hà Nội)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 247 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
1.Mô tả chi tiết công việc:
- Phụ trách các công việc hành chính của văn phòng đảm bảo các bộ phận có đủ công cụ, dụng cụ, phương tiện làm việc;
-Tìm kiếm, sử dụng các nhà cung cấp dịch vụ hiệu quả cho văn phòng;
-Phụ trách xây dựng, rà soát các quy trình, quy chế, các văn bản nội bộ công ty theo hướng chuyên nghiệp và hiệu quả;
-Thực hiện các chính sách, chế độ phúc lợi cho CBCNV công ty;
-Điều hành các hoạt động hành chính đảm bảo công tác hậu cần cho TGĐ; PTGĐ và các phòng ban khi được yêu cầu;
-Làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước, các cơ quan có liên quan để thực thi nghĩa vụ hành chính của công ty theo quy định của pháp luật;
-Theo dõi, kiểm soát các chi phí hành chính phát sinh hàng tháng/quý; có đề xuất cải tiến, tiết kiệm chi phí chung;
-Thực hiện các yêu cầu khác về nghiệp vụ từ ban lãnh đạo công ty.
2.Địa điểm làm việc: Hà Nội .
3.Lương và phúc lợi:
-Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực kinh nghiệm, nhưng đảm bảo cao hơn 10-15% so mặt bằng chung.
-Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm.
-Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
-Được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác của công ty: Lương tháng 13, nghỉ lễ, phép...
-Các nội dung khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Phụ trách các công việc hành chính của văn phòng đảm bảo các bộ phận có đủ công cụ, dụng cụ, phương tiện làm việc;
-Tìm kiếm, sử dụng các nhà cung cấp dịch vụ hiệu quả cho văn phòng;
-Phụ trách xây dựng, rà soát các quy trình, quy chế, các văn bản nội bộ công ty theo hướng chuyên nghiệp và hiệu quả;
-Thực hiện các chính sách, chế độ phúc lợi cho CBCNV công ty;
-Điều hành các hoạt động hành chính đảm bảo công tác hậu cần cho TGĐ; PTGĐ và các phòng ban khi được yêu cầu;
-Làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước, các cơ quan có liên quan để thực thi nghĩa vụ hành chính của công ty theo quy định của pháp luật;
-Theo dõi, kiểm soát các chi phí hành chính phát sinh hàng tháng/quý; có đề xuất cải tiến, tiết kiệm chi phí chung;
-Thực hiện các yêu cầu khác về nghiệp vụ từ ban lãnh đạo công ty.
2.Địa điểm làm việc: Hà Nội .
3.Lương và phúc lợi:
-Lương khởi điểm thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực kinh nghiệm, nhưng đảm bảo cao hơn 10-15% so mặt bằng chung.
-Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm.
-Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
-Được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác của công ty: Lương tháng 13, nghỉ lễ, phép...
-Các nội dung khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
- Giao dịch được bằng tiếng Anh. Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế về thu nhập.
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống, khả năng sắp xếp tổ chức công việc tốt.
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
Địa điểm làm việc:
- Hà Nội: Tầng 14 Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
- Tham quan du lịch hàng năm
- Phúc lợi, thưởng định kỳ.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
- Giao dịch được bằng tiếng Anh. Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế về thu nhập.
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống, khả năng sắp xếp tổ chức công việc tốt.
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
Địa điểm làm việc:
- Hà Nội: Tầng 14 Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
- Tham quan du lịch hàng năm
- Phúc lợi, thưởng định kỳ.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ tăng lương định kỳ theo đánh giá hàng năm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty
- Tham quan du lịch hàng năm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty
- Tham quan du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM
Tầng 19 Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội, Tầng 3 Master Building, số 41-43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, TP. HCM
Người liên hệ: Ms. Phượng
Tầng 19 Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội, Tầng 3 Master Building, số 41-43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, TP. HCM
Người liên hệ: Ms. Phượng
GK LOGISTICS VIETNAM (GKLV) là công ty liên doanh với Nhật, môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tốt với những bạn có động lực cao. Phù hợp với các ứng viên thực sự yêu thích và đam mê ...Chi tiết
GK LOGISTICS VIETNAM (GKLV) là công ty liên doanh với Nhật, môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tốt với những bạn có động lực cao. Phù hợp với các ứng viên thực sự yêu thích và đam mê lâu dài với Sales ngành Forwarding Freight/ Logistics. Qui mô công ty: Vốn điều lệ > 4 tỷ; Doanh thu > 50 tỷ; Nhân viên > 30 người. Để đáp ứng tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của Công ty, hiện nay chúng tôi cần tuyển GẤP các vị trí như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin – Hành Chính Văn Phòng (Hà Nội) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin – Hành Chính Văn Phòng (Hà Nội) cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH GK LOGISTICS VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 19 Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội, Tầng 3 Master Building, số 41-43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, TP. HCM
Quy mô: Đang cập nhật