Admin Support Executive (Logistic)
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 61 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/12/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hoạt động hệ thống nội bộ cần thiết cho hoạt động kho và giao hàng trên PC.
- Xử lý các cuộc gọi và yêu cầu của khách hàng về hoạt động giao hàng.
- Liên lạc với nhân viên giao hàng/cửa hàng để giải quyết các vấn đề về giao hàng.
- Xử lý và kiểm tra đồ nội thất trước/sau khi giao hàng (đối với các mặt hàng nặng, do hai người thực hiện)
- Hợp tác với các công ty đối tác để cải thiện hoạt động kho/giao hàng.
- Cung cấp hỗ trợ hành chính và hoạt động hàng ngày cho bộ phận.
- Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất theo sự phân công của Ban quản lý theo thời gian.
- Xử lý các cuộc gọi và yêu cầu của khách hàng về hoạt động giao hàng.
- Liên lạc với nhân viên giao hàng/cửa hàng để giải quyết các vấn đề về giao hàng.
- Xử lý và kiểm tra đồ nội thất trước/sau khi giao hàng (đối với các mặt hàng nặng, do hai người thực hiện)
- Hợp tác với các công ty đối tác để cải thiện hoạt động kho/giao hàng.
- Cung cấp hỗ trợ hành chính và hoạt động hàng ngày cho bộ phận.
- Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất theo sự phân công của Ban quản lý theo thời gian.
Yêu cầu ứng viên
- Từ 24 - 35 tuổi
- TC/CĐ/ĐH, học các ngành kinh tế, kinh doanh quốc tế, XNK, Logistic, … hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (công việc sử dụng 100% tiếng Anh)
- Ưu tiên có kinh nghiệm đi làm 1 – 2 năm
- Khả năng Phân tích và Kỹ năng giải quyết vấn đề
- MS Office (Excel/PowerPoint), tin học văn phòng tốt
- TC/CĐ/ĐH, học các ngành kinh tế, kinh doanh quốc tế, XNK, Logistic, … hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (công việc sử dụng 100% tiếng Anh)
- Ưu tiên có kinh nghiệm đi làm 1 – 2 năm
- Khả năng Phân tích và Kỹ năng giải quyết vấn đề
- MS Office (Excel/PowerPoint), tin học văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Tăng ca 150%, đi làm ngày nghỉ 200%,… (theo Luật LĐ)
- Bonus 2 lần năm vào tháng 6 và tháng 12 (tổng cộng ~ 3,5 tháng lương)
- Review lương 1 lần/năm (vào tháng 4)
- Khám sk, du lịch 1 lần/năm
- Bảo hiểm theo luật
- Được hỗ trợ tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ
- Business trip
- Bonus 2 lần năm vào tháng 6 và tháng 12 (tổng cộng ~ 3,5 tháng lương)
- Review lương 1 lần/năm (vào tháng 4)
- Khám sk, du lịch 1 lần/năm
- Bảo hiểm theo luật
- Được hỗ trợ tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ
- Business trip
Cách thức ứng tuyển
1 CV
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại và Dịch Vụ Việt Global
Toà nhà VIGLACẺA, số 1 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ trì, Quận Nam từ Liêm, Hà Nội
Toà nhà VIGLACẺA, số 1 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ trì, Quận Nam từ Liêm, Hà Nội
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Support Executive (Logistic) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại và Dịch Vụ Việt Global. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại và Dịch Vụ Việt Global đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Support Executive (Logistic) cách đây lúc 24/01/2025 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại và Dịch Vụ Việt Global
Địa chỉ: Toà nhà VIGLACẺA, số 1 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ trì, Quận Nam từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật