Admin Staff
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 692 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
*** Địa điểm làm việc:
Kintetsu World Express (Vietnam)
Tầng 10&14, tòa nhà Bluesky, số 1 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM.
*** Mô tả công việc:
- Hành chánh:
+ Quản lí và làm thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng.
+ Quản lý hồ sơ pháp lý của công ty. Thực hiện việc thay đổi, điều chỉnh thông tin khi có nhu cầu.
+ Quản lý hợp đồng với nhà cung cấp, hợp đồng dịch vụ khách hàng.
+ Kiểm tra tính pháp lý cũng như nội dung của hợp đồng cung cấp dịch vụ trước khi trình ký duyệt.
+ Lập và quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty.
+ Đại diện Tổng giám đốc soạn thảo và gửi thông báo đến người lao động.
+ Quản lý và cấp phát phiếu nguyên liệu cho xe đưa rước của cty.
+ Trực tiếp quản lý văn phòng phẩm.
+ Nhận văn thư hành chính của công ty.
+ Quản lí và sắp xếp phòng họp.
+ Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho nhân viên, trưởng phòng, giám đốc và khách đi công tác.
+ Lập báo cáo hoạt động định kỳ gửi cơ quan chức năng.
- Hỗ trợ nhân sự:
+ Hỗ trợ đăng tuyển, sàn lọc, lên lịch phỏng vấn ứng viên.
+ Hỗ trợ thực hiện các thủ tục xin giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa cho lao động nước ngoài.
+ Cập nhật và quản lí ngày phép năm của nhân viên.
*** Làm việc tại công ty, các ứng viên sẽ có cơ hội:
- Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm làm việc
- Được đóng toàn bộ BHYT và BHXH, thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khỏe toàn diện cho NLĐ tại các bệnh viện tầm cỡ Quốc tế… và các chế độ ưu đãi khác của công ty.Người lao động sẽ không bị trừ khoản nào từ thu nhập theo thỏa thuận.
- Hưởng các chế độ theo luật Lao động và Bảo hiểm xã hội Việt Nam.
- Các chế độ phúc lợi như Thăm khám sức khỏe định kỳ, Du lịch….
*** Mức lương: Thỏa thuận.
Thưởng: Lương tháng 13 + Thưởng lợi nhuận ( căn cứ tình hình Kinh doanh)
Kintetsu World Express (Vietnam)
Tầng 10&14, tòa nhà Bluesky, số 1 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM.
*** Mô tả công việc:
- Hành chánh:
+ Quản lí và làm thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng.
+ Quản lý hồ sơ pháp lý của công ty. Thực hiện việc thay đổi, điều chỉnh thông tin khi có nhu cầu.
+ Quản lý hợp đồng với nhà cung cấp, hợp đồng dịch vụ khách hàng.
+ Kiểm tra tính pháp lý cũng như nội dung của hợp đồng cung cấp dịch vụ trước khi trình ký duyệt.
+ Lập và quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty.
+ Đại diện Tổng giám đốc soạn thảo và gửi thông báo đến người lao động.
+ Quản lý và cấp phát phiếu nguyên liệu cho xe đưa rước của cty.
+ Trực tiếp quản lý văn phòng phẩm.
+ Nhận văn thư hành chính của công ty.
+ Quản lí và sắp xếp phòng họp.
+ Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho nhân viên, trưởng phòng, giám đốc và khách đi công tác.
+ Lập báo cáo hoạt động định kỳ gửi cơ quan chức năng.
- Hỗ trợ nhân sự:
+ Hỗ trợ đăng tuyển, sàn lọc, lên lịch phỏng vấn ứng viên.
+ Hỗ trợ thực hiện các thủ tục xin giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa cho lao động nước ngoài.
+ Cập nhật và quản lí ngày phép năm của nhân viên.
*** Làm việc tại công ty, các ứng viên sẽ có cơ hội:
- Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm làm việc
- Được đóng toàn bộ BHYT và BHXH, thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khỏe toàn diện cho NLĐ tại các bệnh viện tầm cỡ Quốc tế… và các chế độ ưu đãi khác của công ty.Người lao động sẽ không bị trừ khoản nào từ thu nhập theo thỏa thuận.
- Hưởng các chế độ theo luật Lao động và Bảo hiểm xã hội Việt Nam.
- Các chế độ phúc lợi như Thăm khám sức khỏe định kỳ, Du lịch….
*** Mức lương: Thỏa thuận.
Thưởng: Lương tháng 13 + Thưởng lợi nhuận ( căn cứ tình hình Kinh doanh)
Yêu cầu ứng viên
*** Yêu cầu:
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong công tác HC-NS.
- Kỹ năng tiếng Anh tốt (nghe – nói – đọc – viết).
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng vi tính văn phòng, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Có khả năng chịu được áp lực cao, sáng tạo trong công việc.
- Hòa đồng, trung thực, dũng cảm, nhiệt tình.
Địa chỉ: Tầng 10 & 14, tòa nhà Blueky, số 1 Bạch Đằng, P2, quận Tân Bình, TPHCM
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong công tác HC-NS.
- Kỹ năng tiếng Anh tốt (nghe – nói – đọc – viết).
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng vi tính văn phòng, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Có khả năng chịu được áp lực cao, sáng tạo trong công việc.
- Hòa đồng, trung thực, dũng cảm, nhiệt tình.
Địa chỉ: Tầng 10 & 14, tòa nhà Blueky, số 1 Bạch Đằng, P2, quận Tân Bình, TPHCM
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 + Thưởng lợi nhuận
- Hưởng các chế độ theo luật Lao động và Bảo hiểm xã hội Việt Nam
- Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Hưởng các chế độ theo luật Lao động và Bảo hiểm xã hội Việt Nam
- Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

KINTETSU LOGISTICS (VIET NAM), INC
Lô 38G, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Winny Anh – Trưởng phòng Nhân sự
Lô 38G, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Winny Anh – Trưởng phòng Nhân sự
Kintetsu Logistics (Vietnam) Inc. is a 100% Foreign owned – Japanese company. We provide comprehensive one-stop services and solutions that incorporate airfreight forwarding, Ocean freight forwarding and a full-range of logistics services to provide "Optimum Distribution Solutions" to its clients on a global scale. We create new values and optimal ...Chi tiết
Kintetsu Logistics (Vietnam) Inc. is a 100% Foreign owned – Japanese company. We provide comprehensive one-stop services and solutions that incorporate airfreight forwarding, Ocean freight forwarding and a full-range of logistics services to provide "Optimum Distribution Solutions" to its clients on a global scale. We create new values and optimal environments through our provision of cargo logistics services in order to contribute to the development of a global community together with our clients, shareholders and employees. Staff in Hanoi is arranged transportation to go to work For reference, please visit our website: www.kwe.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Staff trong ngành được tuyển dụng tại bởi KINTETSU LOGISTICS (VIET NAM), INC. KINTETSU LOGISTICS (VIET NAM), INC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Staff cách đây lúc 22/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
KINTETSU LOGISTICS (VIET NAM), INC
Địa chỉ: Lô 38G, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên