Admin Staff/ CSR Staff
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 247 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
- Xây dựng các chính sách, quy trình về trách nhiệm xã hội như Lao động, Đạo đức, Hệ thống quản lý phù hợp với luật định và đáp ứng tiêu chuẩn của khách hàng như tiêu chuẩn RBA v.v. (Make policies/ procedures on Corparate Social Responsibility (CSR) including matters of Labor, Ethics, Management system in compliance with current law and Customer standard such as RBA standard etc).
- Huấn luyện đầu vào và huấn luyện định kỳ cho nhân viên mới và nhân viên toàn công ty về các vấn đề Luật Lao động, nội quy công ty, các vấn đề về Lao động, Đạo đức, Hệ thống quản lý vv theo yêu câu của luật và của Khách hàng. (Carry out orientation and periodic training for new employees and current employees on Labor Code, company regulations etc, other matters on Labor, Ethics, Management system etc as requested by law and customer.)
- Hỗ trợ chấm công và nhập chứng từ nghỉ phép hàng ngày cho những bộ phận được phân công. ( Support the daily check timesheet and input leave application for Depts assigned.). - Làm các báo cáo nhân sự hàng ngày, hàng tháng. (Make daily and monthly manpower report.)
- Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận chuẩn bị các chứng từ về Trách nhiệm xã hội khi khách hàng kiểm tra. (Assist Department Head prepare documents for CSR audit requirements)
- Hỗ trợ các công việc hành chánh khác như giao nhận công văn, chứng từ đi, đến trong công ty, tiếp khách, phát phiếu ăn, quản lý nhà ăn, bảo vệ vv…theo sự sắp xếp của cấp trên. (Support other administrative tasks such as receiving and delivering incoming & outgoing letters, documents, newpapers in company timekeeping, greeting guests, meal coupon distribution, security guards and canteen management assigned by Department Head/Superior.)
- Huấn luyện đầu vào và huấn luyện định kỳ cho nhân viên mới và nhân viên toàn công ty về các vấn đề Luật Lao động, nội quy công ty, các vấn đề về Lao động, Đạo đức, Hệ thống quản lý vv theo yêu câu của luật và của Khách hàng. (Carry out orientation and periodic training for new employees and current employees on Labor Code, company regulations etc, other matters on Labor, Ethics, Management system etc as requested by law and customer.)
- Hỗ trợ chấm công và nhập chứng từ nghỉ phép hàng ngày cho những bộ phận được phân công. ( Support the daily check timesheet and input leave application for Depts assigned.). - Làm các báo cáo nhân sự hàng ngày, hàng tháng. (Make daily and monthly manpower report.)
- Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận chuẩn bị các chứng từ về Trách nhiệm xã hội khi khách hàng kiểm tra. (Assist Department Head prepare documents for CSR audit requirements)
- Hỗ trợ các công việc hành chánh khác như giao nhận công văn, chứng từ đi, đến trong công ty, tiếp khách, phát phiếu ăn, quản lý nhà ăn, bảo vệ vv…theo sự sắp xếp của cấp trên. (Support other administrative tasks such as receiving and delivering incoming & outgoing letters, documents, newpapers in company timekeeping, greeting guests, meal coupon distribution, security guards and canteen management assigned by Department Head/Superior.)
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học ngành các ngành liên quan, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong công tác Hành Chánh Nhân Sự ở các công ty có vốn đầu tư nước ngoài. (Graduated University from related field/ industry, at least 3 years of experience in Administration and Human resource field in FDI).
- Nữ từ 25 ~ 35 tuổi. (Female from 25 ~ 35 years old). - Microsoft office: word, excel, power point, outlook. (Computer skills: Word, Excel, Power point, Outlook).
- Tiếng Anh thành thạo nghe, nói, đọc, viết. Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Nhật. (Fluency in English (listening, reading, writing and speaking skill); Candidates can communicate in Japanese is an advantage).
- Kỹ năng giao tiếp, teamwork tốt, tinh thần trách nhiệm, sáng tạo. (Communication skill, teamwork, responsibility spirit and creativiness).
- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc. (Dynamic, hard-working, react quickly).
CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI: (BENEFITS AND WELFARE):
- Thưởng: lương tháng 13, thưởng Tết và các phúc lợi khác theo chính sách của công ty. (Bonus: 13th salary, Tet bonus…and other benefits or allowances according to the company’s policy).
- Mức lương thương lượng cạnh tranh, thu nhập tốt thỏa thuận theo năng lực của ứng viên. (Negotiable and competitive salary, good income according to candidate’s abilities).
- Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt, phát huy sự chủ động và sáng tạo. (Friendly working environment, flexible, raise the sense of initiative and creativeness.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT..., và các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước và quy chế của Công ty. (Provide contribution of social insurance, health insurance and unemployed insurance and other benefits as stipulated by Vietnam Government and company regulations)
Nơi làm việc (working place):
- Làm việc ở KCN Biên Hòa II (Work at Bien Hoa Industrial Zone II, Dong Nai Province).
- Ưu tiên ứng viên sống ở gần Đồng Nai (Candidates living near Dong Nai is priority).
Thời gian làm việc (Working time):
- Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:00 ~ 16:30
(Monday to Friday -> 8:00am ~ 16:30pm)
- Thứ Bảy từ 8:00 ~ 15:00
(Saturday -> 8:00am ~ 15:00pm.
- Được nghỉ 02 thứ bảy trong tháng.
(to be off 02 Saturdays per month).
- Nữ từ 25 ~ 35 tuổi. (Female from 25 ~ 35 years old). - Microsoft office: word, excel, power point, outlook. (Computer skills: Word, Excel, Power point, Outlook).
- Tiếng Anh thành thạo nghe, nói, đọc, viết. Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Nhật. (Fluency in English (listening, reading, writing and speaking skill); Candidates can communicate in Japanese is an advantage).
- Kỹ năng giao tiếp, teamwork tốt, tinh thần trách nhiệm, sáng tạo. (Communication skill, teamwork, responsibility spirit and creativiness).
- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc. (Dynamic, hard-working, react quickly).
CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI: (BENEFITS AND WELFARE):
- Thưởng: lương tháng 13, thưởng Tết và các phúc lợi khác theo chính sách của công ty. (Bonus: 13th salary, Tet bonus…and other benefits or allowances according to the company’s policy).
- Mức lương thương lượng cạnh tranh, thu nhập tốt thỏa thuận theo năng lực của ứng viên. (Negotiable and competitive salary, good income according to candidate’s abilities).
- Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt, phát huy sự chủ động và sáng tạo. (Friendly working environment, flexible, raise the sense of initiative and creativeness.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT..., và các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước và quy chế của Công ty. (Provide contribution of social insurance, health insurance and unemployed insurance and other benefits as stipulated by Vietnam Government and company regulations)
Nơi làm việc (working place):
- Làm việc ở KCN Biên Hòa II (Work at Bien Hoa Industrial Zone II, Dong Nai Province).
- Ưu tiên ứng viên sống ở gần Đồng Nai (Candidates living near Dong Nai is priority).
Thời gian làm việc (Working time):
- Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:00 ~ 16:30
(Monday to Friday -> 8:00am ~ 16:30pm)
- Thứ Bảy từ 8:00 ~ 15:00
(Saturday -> 8:00am ~ 15:00pm.
- Được nghỉ 02 thứ bảy trong tháng.
(to be off 02 Saturdays per month).
Quyền lợi được hưởng
- Bonus: 13th salary, Tet bonus…and other benefits or allowances according to the company’s policy
- Provide contribution of social insurance, health insurance and unemployed insurance and other benefi
- Friendly working environment, flexible, raise the sense of initiative and creativeness.
- Provide contribution of social insurance, health insurance and unemployed insurance and other benefi
- Friendly working environment, flexible, raise the sense of initiative and creativeness.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TENMA (HCM) VIETNAM LTD., CO.
No. 10, Road 9A, Bien Hoa Industrial Zone II, Dong Nai province, Vietnam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
No. 10, Road 9A, Bien Hoa Industrial Zone II, Dong Nai province, Vietnam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Established in 1994 in Bien Hoa IP, Tenma Vietnam was the first foreign injection molding company to enter Vietnam. In response to the growing demand from our world wide customer base and the national government’s industrialization policy we established our second location in 1998 in Hanoi. At pioneers in the ...Chi tiết
Established in 1994 in Bien Hoa IP, Tenma Vietnam was the first foreign injection molding company to enter Vietnam. In response to the growing demand from our world wide customer base and the national government’s industrialization policy we established our second location in 1998 in Hanoi. At pioneers in the South East Asian economy Tenma Vietnam has built its reputation on quality and service. We are proud to be certified under the ISO 9001:2000 and ISO 14001 standards. Tenma Vietnam specializes in plastic injection and blow molded mass production for Electrical appliances (CTV, Washing machines, Refrigerators), Motorcycles, Industrial plastic parts and bottle containers for Detergents, Shampoos and other applications. We offer a wide variety of Value-added services including spray coating, printing, stamping, welding and assembling. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Staff/ CSR Staff trong ngành được tuyển dụng tại bởi TENMA (HCM) VIETNAM LTD., CO.. TENMA (HCM) VIETNAM LTD., CO. đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Staff/ CSR Staff cách đây lúc 06/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm hành chính/văn phòng tại Bình Dương
- Việc làm hành chính/văn phòng tại Đồng Nai
- Việc làm hành chính/văn phòng tại Hồ Chí Minh
- Việc làm nhân sự tại Bình Dương
- Việc làm nhân sự tại Đồng Nai
- Việc làm nhân sự tại Hồ Chí Minh
- Việc làm pháp luật/pháp lý tại Bình Dương
- Việc làm pháp luật/pháp lý tại Đồng Nai
- Việc làm pháp luật/pháp lý tại Hồ Chí Minh
TENMA (HCM) VIETNAM LTD., CO.
Địa chỉ: No. 10, Road 9A, Bien Hoa Industrial Zone II, Dong Nai province, Vietnam
Quy mô: 500-999 nhân viên