Admin Showroom
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 135 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thời trang
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trước Quản lý Showroom về hoạt động phân phối hàng hóa của hệ thống Showroom
- Hàng ngày cập nhật báo cáo về tình hình hàng hóa của từng Showroom từ các cửa hàng trưởng
- Là đầu mối cập nhật, truyền tải những mẫu hàng mới của Công ty đến các Showroom
- Phối hợp với thủ kho thành phẩm, bộ phận vận chuyển để thực hiện nhiệm vụ điều chuyển hàng hóa: Xuất, nhập lại hàng từ các Showroom, luân chuyển hàng hóa
- Thống kê chi tiết mẫu hàng bán chạy, mẫu hàng bán chậm tại từng Showroom, kiến nghị chính sách thúc đẩy doanh số bán hàng của kênh Showroom
- Hỗ trợ công tác khai trương Showroom mới
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
- Hàng ngày cập nhật báo cáo về tình hình hàng hóa của từng Showroom từ các cửa hàng trưởng
- Là đầu mối cập nhật, truyền tải những mẫu hàng mới của Công ty đến các Showroom
- Phối hợp với thủ kho thành phẩm, bộ phận vận chuyển để thực hiện nhiệm vụ điều chuyển hàng hóa: Xuất, nhập lại hàng từ các Showroom, luân chuyển hàng hóa
- Thống kê chi tiết mẫu hàng bán chạy, mẫu hàng bán chậm tại từng Showroom, kiến nghị chính sách thúc đẩy doanh số bán hàng của kênh Showroom
- Hỗ trợ công tác khai trương Showroom mới
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kiến thức về thời trang
- Có khả năng bao quát và linh hoạt trong xử lý vấn đề phát sinh
- Có khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt
- Nhanh nhẹn, chu đáo trong công việc
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kiến thức về thời trang
- Có khả năng bao quát và linh hoạt trong xử lý vấn đề phát sinh
- Có khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt
- Nhanh nhẹn, chu đáo trong công việc
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng thỏa thuận theo năng lực
- Công việc ổn định, lâu dài
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn, chế độ công đoàn theo quy định của công ty
- Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển, cơ hội thăng tiến cao.
- Công việc ổn định, lâu dài
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn, chế độ công đoàn theo quy định của công ty
- Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển, cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp liên quan.
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp liên quan.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ODESSA
Km2+500 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hường
Km2+500 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hường
Công ty TNHH Thời trang Odessa hoạt động SXKD trong lĩnh vực thời trang, sản phẩm của Công ty mang thương hiệu Odessa, là thời trang công sở dành cho những phụ nữ năng động. TRIẾT LÝ KINH DOANH Với phương châm “Vẻ đẹp năng động”, Công ty thời trang ...Chi tiết
Công ty TNHH Thời trang Odessa hoạt động SXKD trong lĩnh vực thời trang, sản phẩm của Công ty mang thương hiệu Odessa, là thời trang công sở dành cho những phụ nữ năng động. TRIẾT LÝ KINH DOANH Với phương châm “Vẻ đẹp năng động”, Công ty thời trang Odessa hướng tới những giá trị quan trọng nhất đối với những chị em đang làm việc trong khối văn phòng, công sở. Đó là sự năng động song hành cùng vẻ đẹp của mỗi cá nhân. Bởi chúng tôi hiểu sâu sắc rằng, đẹp sẽ làm cho người phụ nữ thêm tự tin, và còn gì đáng quý hơn khi vẻ đẹp đó song hành cùng sự năng động, hiện đại - Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu và mong muốn làm đẹp của Khách hàng - Tận tình phục vụ và nỗ lực đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Khách hàng - Luôn hoàn thiện và phát triển vì Khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Showroom trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ODESSA. CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ODESSA đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Showroom cách đây lúc 30/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ODESSA
Địa chỉ: Km2+500 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật