Admin Quốc Tế (Trợ Lý Giám Đốc)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 174 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Bất động sản, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ giám đốc (người Anh) triển khai công việc.
2. Tổng hợp, theo dõi, quản lý hồ sơ khách hàng và các tài liệu liên quan.
3. Updates, xử lý nhanh mọi thông tin liên quan từ đối tác, khách hàng, các đại lý.
4. Hỗ trợ đội sales trong các công tác tiếp thị, bán hàng và giao dịch.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
1.Tốt nghiệp từ Cao đẳng, có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
2. Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
3. Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao dịch với khách hàng
4. Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng
5. Sử dụng tiếng anh thành thạo (Nghe nói đọc viết).
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập hấp dẫn, lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực từ (8.000.000 - 10.000.000 VNĐ) + hoa hồng của bộ phận kinh doanh + thưởng.
2. Cơ hội thăng tiến lên các cấp vị trí Leader
3. Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động, tham gia BHXH đầy đủ
4. Thưởng cuối năm: Lương 13, theo hiệu quả làm việc.
5. Các loại phụ cấp, thưởng Lễ - Tết, liên hoan, du lịch teambuiding định kỳ
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 14, Tòa nhà Việt Tower, Số 1, Thái Hà, Đống Đa, HN/Chi nhánh HCM: Lầu 6, Cao ốc HBT, 458 Hai Bà Trưng, Quận 1, HCM
Công ty Cổ Phần Odin Land Miền Bắc
Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà Việt Tower, Số 1, Thái Hà, Đống Đa, HN/Chi nhánh HCM: Lầu 6, Cao ốc HBT, 458 Hai Bà Trưng, Quận 1, HCM
Quy mô: 50-100 nhân viên