Admin Quốc Tế (HN/HCM)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 174 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Hỗ trợ giám đốc (người Anh) triển khai công việc

2. Tổng hợp, theo dõi, quản lý hồ sơ khách hàng và các tài liệu liên quan

3. Updates, xử lý nhanh mọi thông tin liên quan từ đối tác, khách hàng, các đại lý

4. Hỗ trợ đội sales trong các công tác tiếp thị, bán hàng và giao dịch

5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp từ Cao đẳng, có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương

2. Sử dụng tiếng anh thành thạo (Nghe nói đọc viết)

3. Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao dịch với khách hàng

4. Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập hấp dẫn, lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực từ 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ + hoa hồng + thưởng

2. Cơ hội thăng tiến lên các cấp vị trí Leader

3. Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động (12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết, đám hiếu, đám hỷ), tham gia BHXH đầy đủ

4. Thưởng cuối năm: Lương tháng 13, theo hiệu quả làm việc

5. Các loại phụ cấp, thưởng Lễ - Tết, liên hoan, sinh nhật hằng tháng, du lịch teambuilding định kỳ

6. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

công ty cổ phần odin land miền nam
công ty cổ phần odin land miền nam
Tầng 6, tòa nhà HBT, 456-458 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, HCM
Odin Land được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra cho đối tác, khách hàng các cơ hội tiếp cận thị trường bất động sản trong nước và ...Chi tiết
Odin Land được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra cho đối tác, khách hàng các cơ hội tiếp cận thị trường bất động sản trong nước và quốc tế một cách chuyên nghiệp – hiệu quả nhất. Bằng chuyên môn và sự am hiểu sâu sắc thị trường bất động sản, cùng mối quan hệ tốt, chặt chẽ với các đối tác, Odin Land tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm bất động sản tốt nhất với chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và thành công của khách hàng lên hàng đầu. Tại Odin Land, triết lý và nguyên tắc kinh doanh của chúng tôi được thể hiện bởi sự chuyên nghiệp trong hành động và sự công nhận của các đối tác, khách hàng. Odin Land được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Quốc Tế (HN/HCM) trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi công ty cổ phần odin land miền nam . công ty cổ phần odin land miền nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Quốc Tế (HN/HCM) cách đây lúc 10/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

công ty cổ phần odin land miền nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà HBT, 456-458 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, HCM

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Admin Quốc Tế (HN/HCM)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ