Admin Quốc Tế (HN/HCM)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 187 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ giám đốc (người Anh) triển khai công việc
2. Tổng hợp, theo dõi, quản lý hồ sơ khách hàng và các tài liệu liên quan
3. Updates, xử lý nhanh mọi thông tin liên quan từ đối tác, khách hàng, các đại lý
4. Hỗ trợ đội sales trong các công tác tiếp thị, bán hàng và giao dịch
5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp từ Cao đẳng, có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
2. Sử dụng tiếng anh thành thạo (Nghe nói đọc viết)
3. Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao dịch với khách hàng
4. Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập hấp dẫn, lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực từ 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ + hoa hồng + thưởng
2. Cơ hội thăng tiến lên các cấp vị trí Leader
3. Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động (12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết, đám hiếu, đám hỷ), tham gia BHXH đầy đủ
4. Thưởng cuối năm: Lương tháng 13, theo hiệu quả làm việc
5. Các loại phụ cấp, thưởng Lễ - Tết, liên hoan, sinh nhật hằng tháng, du lịch teambuilding định kỳ
6. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 6, tòa nhà HBT, 456-458 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, HCM
công ty cổ phần odin land miền nam
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà HBT, 456-458 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, HCM
Quy mô: 25-50 nhân viên