Admin Quản Trị Website
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 256 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch đặt hàng/theo dõi lịch về hàng theo yêu cầu của từng hợp đồng/đơn hàng cụ thể
-Chăm sóc khách hàng của Công ty
-Quản lý Hồ sơ khách hàng, Quản lý công nợ thuộc khách hàng mình phụ trách.
-Các nhiệm vụ và công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
- Tiếp nhận các nhu cầu thiết kế, in ấn từ các bộ phận
-Chăm sóc khách hàng của Công ty
-Quản lý Hồ sơ khách hàng, Quản lý công nợ thuộc khách hàng mình phụ trách.
-Các nhiệm vụ và công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
- Tiếp nhận các nhu cầu thiết kế, in ấn từ các bộ phận
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Cao đẳng trở lên (các ngành: QTKD, Marketing, tài chính, kế toán, ngân hàng, và các chuyên ngành có liên quan.…)
- Sử dụng tốt word, excel, chăm chỉ, không ngại khó, có tinh thần đồng đội.
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Giao tiếp tốt và có khả năng Chăm sóc Khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên biết dùng phần mềm photoshop, thiết kế...
- Sử dụng tốt word, excel, chăm chỉ, không ngại khó, có tinh thần đồng đội.
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Giao tiếp tốt và có khả năng Chăm sóc Khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên biết dùng phần mềm photoshop, thiết kế...
Quyền lợi được hưởng
• Phụ cấp công tác, khen thưởng khác.
• Chế độ theo Luật định
• Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật và các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
• Được đào tạo kỹ năng và kiến thức về sản phẩm.
• Lương tháng 13
• Xét tăng lương định kỳ và theo năng lực làm việc
• Du lịch nghỉ mát hàng năm.
• Làm việc trong môi trường năng đông, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
• Chế độ theo Luật định
• Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật và các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
• Được đào tạo kỹ năng và kiến thức về sản phẩm.
• Lương tháng 13
• Xét tăng lương định kỳ và theo năng lực làm việc
• Du lịch nghỉ mát hàng năm.
• Làm việc trong môi trường năng đông, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần SOC
56/5/28 TX 25, phường Thạnh Xuân, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Huỳnh Kim Ngân
56/5/28 TX 25, phường Thạnh Xuân, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Huỳnh Kim Ngân
Nhà cung cấp dịch vụ và tên miền, hosting, server... Đặc biệt: Thiết kế web và lập trình ứng dụng di động. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Quản Trị Website trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần SOC. Công Ty Cổ Phần SOC đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Quản Trị Website cách đây lúc 30/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần SOC
Địa chỉ: 56/5/28 TX 25, phường Thạnh Xuân, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Quy mô nhân sự:Dưới 20 người nhân viên