Admin Quản Trị Website
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 213 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch đặt hàng/theo dõi lịch về hàng theo yêu cầu của từng hợp đồng/đơn hàng cụ thể
-Chăm sóc khách hàng của Công ty
-Quản lý Hồ sơ khách hàng, Quản lý công nợ thuộc khách hàng mình phụ trách.
-Các nhiệm vụ và công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
- Tiếp nhận các nhu cầu thiết kế, in ấn từ các bộ phận
-Chăm sóc khách hàng của Công ty
-Quản lý Hồ sơ khách hàng, Quản lý công nợ thuộc khách hàng mình phụ trách.
-Các nhiệm vụ và công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
- Tiếp nhận các nhu cầu thiết kế, in ấn từ các bộ phận
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Cao đẳng trở lên (các ngành: QTKD, Marketing, tài chính, kế toán, ngân hàng, và các chuyên ngành có liên quan.…)
- Sử dụng tốt word, excel, chăm chỉ, không ngại khó, có tinh thần đồng đội.
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Giao tiếp tốt và có khả năng Chăm sóc Khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên biết dùng phần mềm photoshop, thiết kế...
- Sử dụng tốt word, excel, chăm chỉ, không ngại khó, có tinh thần đồng đội.
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Giao tiếp tốt và có khả năng Chăm sóc Khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên biết dùng phần mềm photoshop, thiết kế...
Quyền lợi được hưởng
• Phụ cấp công tác, khen thưởng khác.
• Chế độ theo Luật định
• Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật và các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
• Được đào tạo kỹ năng và kiến thức về sản phẩm.
• Lương tháng 13
• Xét tăng lương định kỳ và theo năng lực làm việc
• Du lịch nghỉ mát hàng năm.
• Làm việc trong môi trường năng đông, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
• Chế độ theo Luật định
• Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật và các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
• Được đào tạo kỹ năng và kiến thức về sản phẩm.
• Lương tháng 13
• Xét tăng lương định kỳ và theo năng lực làm việc
• Du lịch nghỉ mát hàng năm.
• Làm việc trong môi trường năng đông, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần SOC
56/5/28 TX 25, phường Thạnh Xuân, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Huỳnh Kim Ngân
56/5/28 TX 25, phường Thạnh Xuân, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Huỳnh Kim Ngân
Nhà cung cấp dịch vụ và tên miền, hosting, server... Đặc biệt: Thiết kế web và lập trình ứng dụng di động. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Quản Trị Website trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty Cổ Phần SOC. Công Ty Cổ Phần SOC đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Quản Trị Website cách đây lúc 30/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần SOC
Địa chỉ: 56/5/28 TX 25, phường Thạnh Xuân, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Quy mô nhân sự:Dưới 20 người nhân viên